Xiaomi Band 8 - vòng đeo tay thông minh "quốc dân", biến hóa phong cách với nhiều kiểu dây mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 8 được hoàn thiện với thiết kế tinh tế hơn và đặc biệt với thế hệ này người sử dụng sẽ được trải nghiệm nhiều kiểu dây đeo mới lạ độc đáo và các chức năng theo dõi sức khỏe, tập luyện hiện đại.

1. Biến hóa phong cách thời trang với vòng đeo tay Xiaomi Band 8

Vẫn giữ ADN thiết kế đặc trưng với mặt đồng hồ “con nhộng” và dây đeo nhỏ gọn, nhưng với vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 8 người sử dụng sẽ được trải nghiệm với những kiểu dây đeo được thiết kế riêng độc đáo.

Xiaomi Band 8 - vòng đeo tay thông minh
Xiaomi Band 8 tương thích với nhiều kiểu dây đeo thời trang (Ảnh: Xiaomi).

Cụ thể, ngoài dây đeo bằng vật liệu TPU tiêu chuẩn trong hộp bán ra của sản phẩm, người sử dụng còn có thể sắm thêm các dây đeo với đa dạng kiểu dáng và chất liệu như dây da, dây kim loại, dây silicone, dây vải… cùng kết cấu thay dây dễ dàng giúp người dùng lựa chọn hợp thời trang hơn cho các tình huống sử dụng khác nhau.

Tuy nhiên, hiện kênh phân phối chính hãng chỉ bán dây TPU mà không có các tùy chọn dây khác cho người mua. Khách hàng có thể lựa chọn các đơn vị nhập khẩu hoặc xách tay.

Ngoài thiết kế thời trang thì vòng đeo tay Band 8 cũng đạt chuẩn kháng nước 5ATM nên người sử dụng có thể rửa tay hoặc đi tắm mà không cần tháo đồng hồ. Dẫu vậy, nhà sản xuất khuyến cáo không sử dụng khi tắm nước nóng, xông hơi hoặc sử dụng các hóa chất.

2. Vòng đeo tay Xiaomi Band 8 sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Không chỉ có điểm nhấn với thiết kế thời trang, đồng hồ thông minh Xiaomi Band 8 còn được tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại đem tới nhiều tiện ích cho người dùng.

2.1 Mặt đồng hồ lớn hiển thị thông báo rõ ràng

Xiaomi Band 8 sở hữu mặt đồng hồ AMOLED 1,62 inch với mật độ điểm ảnh tới 326ppi và độ sáng màn hình tới 600 nit đảm bảo cho việc quan sát rõ ràng ngay cả khi ở ngoài trời nắng. Cảm biến ánh sáng được tích hợp cũng giúp màn hình tùy chỉnh độ sáng theo môi trường rất thuận tiện. Ngoài ra, Band 8 cũng có kho tới hơn 200 kiểu mặt đồng hồ khác nhau giúp người sử dụng có thể dễ dàng tùy chọn để phù hợp với trang phục, hoặc tâm trạng.

Xiaomi Band 8 - vòng đeo tay thông minh
Mặt hiển thị xuất sắc và cong 2.5D (Ảnh: Xiaomi).

Hỗ trợ kết nối Bluetooth V5.1, Xiaomi Band 8 có thể tương thích với các điện thoại chạy hệ điều hành từ Android 6.0 và iOS 10 trở lên. Máy có hiển thị thông báo tin nhắn SMS, tin nhắn ứng dụng bên thứ 3 (Zalo, Messenger…), và có thể từ chối cuộc gọi ngay trên mặt đồng hồ.

Với tần số quét màn hình 60Hz đảm bảo các thao tác với mặt đồng hồ của vòng đeo tay Xiaomi Band 8 khá mượt, ít giật lag. Thậm chí người sử dụng còn có thể cài đặt và chơi một số tựa game rất cơ bản để giải trí khi rảnh.

2.2 Loạt tính năng theo dõi sức khỏe được tích hợp

Với cảm biến nhịp tim PPG thì người sử dụng có thể dùng Xiaomi Band 8 đo nhịp tim, nhịp thở, stress, SPO2,… có độ chính xác khá cao (tuy nhiên chỉ mang tính tham khảo, để chính xác người sử dụng nên dùng các thiết bị y tế đo lường chuyên dùng). Kèm theo đó là các cảnh báo nếu như nhịp tim vượt ngưỡng thông thường.

Ngoài ra, Band 8 cũng có chức năng theo dõi các giai đoạn giấc ngủ, theo dõi chu kỳ chị em phụ nữ… và với thiết kế gọn, nhẹ chỉ 27 gram nên người sử dụng sẽ cảm thấy cực dễ chịu ngay cả khi đi ngủ vào ban đêm.

Xiaomi Band 8 - vòng đeo tay thông minh
Xiaomi Band 8 có nhiều chức năng theo dõi sức khỏe (Ảnh: Xiaomi).

2.3 Nhiều tính năng theo dõi tập luyện

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 8 được trang bị khả năng theo dõi hơn 150 bộ môn thể thao khác nhau và phát hiện tự động 10 môn tập luyện thông dụng. Cùng với việc phân tích tình trạng sức khỏe, tính năng Điểm sinh lực sẽ có đánh giá toàn diện về tình trạng tập luyện và sức khỏe của người sử dụng.

Xiaomi Band 8 - vòng đeo tay thông minh
Theo dõi tập luyện thông minh (Ảnh: Xiaomi).

Ngoài ra, Xiaomi Band 8 cũng hỗ trợ Clip (một phụ kiện để gắn mặt Band 8 vào dây giày) cùng với chế độ pebble mode để đánh giá chính xác hơn kết quả tập luyện như số bước chân, độ dài sải chân… Đặc biệt khi sử dụng ứng dụng Mi Fitness thì người sử dụng sẽ nắm bắt được nhiều chỉ số tập luyện cũng như báo cáo tổng kết thông minh hơn.

Xiaomi Band 8 - vòng đeo tay thông minh
Tương thích với Clip đeo dây đồng hồ (Ảnh: Xiaomi).

2.4 Pin Xiaomi Band 8 tới 16 ngày

Với thỏi pin 190 mAh, Xiaomi Band 8 có thời gian sử dụng lên tới 16 ngày với chế độ thông thường và 6 ngày với chế độ Always On Display. Do đó, người sử dụng sẽ không phải lo lắng về thời lượng pin khi dùng.

Hộp bán ra cũng có đầy đủ cáp sạc đi kèm.

Xiaomi Band 8 - vòng đeo tay thông minh
Kết nối với cả Android và iOS kèm pin siêu khủng (Ảnh: Xiaomi).

3. Giá bán vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 8

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 8 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 990.000 đồng.

Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn ở thời điểm ngày 23/7/2024 thì nhiều đơn vị bán hàng đang bán ra model dây đeo thông minh này với mức giá chỉ từ 700.000 đồng.

Với giá quá rẻ, lại hội tụ quá nhiều các tiện ích thông minh và hiện đại thì chắc chắn đồng hồ Xiaomi Band 8 sẽ đem tới một lựa chọn khá tuyệt dành cho nhu cầu theo dõi tập luyện, theo dõi sức khỏe hoặc đơn thuần để nhận thông báo từ smartphone rất tiện dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phân phối vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 chính hãng tại Việt Nam. Và người tiêu dùng hiện đang phân vân rằng vòng đeo tay thông minh này có gì nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ không. Cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8 trong bài dưới đây
TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

Với các mối lo ngại về việc con nhỏ bị đi lạc trong khi các bé dưới 10 tuổi thường chưa tiện để sử dụng điện thoại thì những chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em sẽ là giải pháp giúp cha mẹ luôn biết được vị trí của bé và liên lạc khi cần. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn có thể tham khảo:
Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với thiết kế hiện đại và nhiều trang bị cao cấp là lựa chọn thiết bị đeo được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay khá nhiều các model đời cũ đang giảm giá và người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ chưa từng có.