Xiaomi Mi 10s giá bán bao nhiêu tiền có đáng mua trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi mi 10s là chiếc điện thoại có hiệu năng tuyệt đỉnh với con chip vô cùng mạnh mẽ. Camera chụp ảnh siêu sắc nét và chân thực.

Tại thời điểm hiện tại, các dòng điện thoại đến từ thương hiệu Xiaomi đã và đang rất được yêu thích. Tiêu biểu phải kể đến chiếc Xiaomi Mi 10s, đây là một chiếc điện thoại đang bán rất chạy. Xiaomi Mi 10s sở hữu ưu điểm cả về thiết kế, khả năng chụp ảnh cùng hiệu năng làm việc. Để biết xem điện thoại Xiaomi Mi 10s có đáng mua không? Hãy theo dõi bài viết sau.

Chiếc điện thoại Xiaomi Mi 10s có đáng mua không?

Để biết được xem chiếc điện thoại Xiaomi Mi 10s có đáng mua không thì bạn cần nắm được các ưu điểm nổi bật của thiết bị. Tiêu biểu nhất đó là:

Hiệu năng làm việc tột đỉnh, con chip mạnh mẽ

Điện thoại với hiệu năng làm việc mạnh mẽ hơn
Điện thoại với hiệu năng làm việc mạnh mẽ hơn

Xiaomi Mi 10s là một chiếc smartphone có mức giá tầm trung nhưng sở hữu hiệu năng làm việc vô cùng mạnh mẽ. Con chip Snapdragon 870 5G với tiến trình 7nm giúp máy chạy vừa nhanh, hiệu năng làm việc tột đỉnh lại tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Ram 8-12GB cho khả năng xử lý các tác vụ nhanh chóng. Với chiếc điện thoại này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không lo máy bị lag, giật. Bộ nhớ trong 128 – 256GB giúp thoải mái lưu trữ mọi hình ảnh, video hay tư liệu nào khác.

Camera chụp ảnh sắc nét, chân thực tuyệt đẹp

Bên cạnh con chip mạnh mẽ, điện thoại còn sở hữu khả năng chụp ảnh siêu đỉnh với cụm 4 camera. Cụm 4 camera này bao gồm: Cảm biến chính góc rộng 108MP, cảm biến 8MP góc siêu rộng chụp toàn cảnh, cảm biến 5MP chụp cận cảnh và cảm biến 2MP chụp chiều sâu. Với hệ thống camera này, máy cho ảnh chụp chất lượng, siêu sắc nét và chân thực, đẹp không khác gì máy ảnh.

Camera chụp ảnh sắc nét chân thực nhất
Camera chụp ảnh sắc nét chân thực nhất

Thiết kế hiện đại, cao cấp và sang trọng

Xiaomi Mi 10s nổi bật lên thu hút người ngay từ cái nhìn đầu tiên chính bởi thiết kế sang trọng và cao cấp. Xiaomi Mi 10s có đa dạng màu, phần mặt lưng khá đơn giản, bề mặt được xử lý với độ bám nhẹ và có hiệu ứng chuyển màu khi nhìn từ góc rộng. Thiết kế 4 cạnh được làm cong tạo sự mềm mại và liền mạch cho phần khung viền.

Màn hình tràn viền, hình ảnh sống động 

Mặt trước thiết kế màn hình tràn viền kết hợp với tấm nền Amoled cho nội dung hiển thị trên màn hình bao quát và rộng. Tỷ lệ khung hình 20:9, độ phân giải Full HD+ mang tới trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét và chân thực. Đặc biệt, smartphone với tần số quét 90hz còn giúp màn hình có độ nhạy cao và mượt mà khi xem phim và chơi game. Trên chiếc điện thoại này, cảm biến vân tay để bảo mật và mở khóa rất tốt và nhạy.

Pin dung lượng cao, hỗ trợ sạc nhanh

Xiaomi Mi 10s được trang bị viên pin dung lượng cao 4780mAh nên bạn thoải mái sử dụng cả một ngày dài mà không lo bị hết. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ sạc nhanh cả không dây lẫn có dây, viên pin của bạn có thể nạp đầy chỉ trong vòng hơn 1 tiếng. Với chiếc điện thoại này, bạn tạm biệt hoàn toàn với nỗi lo sạc pin lâu, máy nhanh hết pin ảnh hưởng đến công việc.

Với tất cả những ưu điểm trên, có thể đánh giá Xiaomi Mi 10s là một chiếc điện thoại rất đáng dùng.

Xiaomi Mi 10s giá bao nhiêu?

Giá của điện thoại phù hợp với nhu cầu của rất nhiều người dùng
Giá của điện thoại phù hợp với nhu cầu của rất nhiều người dùng

Tại thời điểm hiện tại, Xiaomi Mi 10s đang có 2 phiên bản với 2 mức giá tương ứng. Cụ thể:

  • Phiên bản RAM 8GB – Bộ nhớ 128GB giá khoảng 9.650.000 đồng.
  • Phiên bản RAM 8GB – Bộ nhớ 256GB giá khoảng 9.950.000 đồng.

Vừa rồi là chia sẻ đánh giá chi tiết chiếc Xiaomi Mi 10s. Hy vọng bài đánh giá này giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Từ đó quyết định có nên mua hay không. Để có thêm nhiều thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.