Xiaomi Mi 12 Ultra giá bao nhiêu tiền? Bao giờ ra mắt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Flagship nhà Xiaomi hiện đang là một trong những mẫu smartphone được mong chờ nhất năm 2021.

Sau nhiều mong chờ từ fan thì bộ ba flagship Xiaomi 2022 đã xuất hiện bao gồm: Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro (phiên bản cao cấp nhất) và Xiaomi 12X (phiên bản giản lược). Bên cạnh các “nhân vật chính” này thì một sản phẩm cũng đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng là Xiaomi 12 Ultra.

Vậy giá điện thoại Xiaomi 12 Ultra bao nhiêu tiền? Và có gì nâng cấp đáng chú ý so với người tiền nhiệm hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Xiaomi 12 ultra giá bao nhiêu tiền

 

1. Điện thoại Xiaomi 12 Ultra bao giờ ra mắt?

Mặc dù các flagship thuộc thế hệ Xiaomi 12 series đã chính thức trình làng nhưng phiên bản Xiaomi 12 Ultra vẫn chưa ra mắt. Theo các thông tin từ Trung Quốc thì rất có thể thời điểm ra mắt của Xiaomi 12 Ultra sẽ rơi vào tháng 3/2022 – cũng giống như Xiaomi Mi 11 Ultra trước đó đã được trình làng vào tháng 3/2021.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có thông tin cho rằng Xiaomi 12 Ultra sẽ chẳng bao giờ được ra mắt.

Nguyên nhân là do Xiaomi đã giới thiệu dòng Xiaomi 12 vào tháng 12/2021 mang các số model gồm L3 cho Xiaomi 12 và L2 cho Xiaomi 12 Pro. Trong khi đó, L1 thuộc về Xiaomi Mi Mix 5 Pro, một chiếc điện thoại cao cấp sắp ra mắt, trong khi L1A sẽ được sử dụng cho Mi Mix 5 tiêu chuẩn cũng sắp ra mắt.

Báo cáo tiết lộ rằng số càng cao cùng với chữ “L” thì nó càng cao trong danh sách. Điều này có nghĩa L2 thuộc về Xiaomi 12 Pro sẽ là điện thoại mạnh nhất trong dòng Xiaomi 12. Trong khi đó, thay vì dành cho Xiaomi 12 Ultra, L1 sẽ được dùng cho Xiaomi Mi Mix 5 Pro – chiếc điện thoại cao cấp mạnh mẽ khác sắp ra mắt.

Tuy nhiên đây mới chỉ là các thông tin đồn đoán, ngày ra mắt chính thức của Xiaomi 12 Ultra vẫn phải chờ quyết định từ phía nhà sản xuất Trung Quốc, cũng nhu việc có ra mắt mẫu điện thoại này hay không.

Xiaomi 12 ultra giá bao nhiêu tiền

 

2. Giá điện thoại Xiaomi 12 Ultra bao nhiêu tiền?

Được dự kiến là flagship cao cấp nhất của Xiaomi trong năm 2022 do đó mức giá bán của điện thoại Xiaomi 12 Ultra sẽ không hề rẻ. Bởi lẽ, hiện tại giá bán của các dòng điện thoại thuộc Xiaomi 12 series đã khá là đắt đỏ rồi, cụ thể:

– Xiaomi 12: giá từ 13,2 triệu đồng

– Xiaomi 12 Pro: giá từ 16,8 triệu đồng

– Xiaomi 12X: giá từ 12 triệu đồng

Mức giá bên trên đây mới là giá bán tại thị trường Trung Quốc vì tại Việt Nam thì Xiaomi 12 chưa được phân phối chính thức. Dự kiện giá bán tại Việt Nam sẽ cao hơn giá tại Trung Quốc từ 2-3 triệu đồng.

Do đó, dự kiến giá bán của Xiaomi 12 Ultra sẽ rơi vào khoảng 20-22 triệu đồng – thuộc phân khúc cao cấp hàng đầu trên thị trường – tương đương với các flagship tới từ Samsung, Apple..

 

Xiaomi 12 ultra giá bao nhiêu tiền

3. Các tính năng nổi bật dự kiến có trên XIaomi 12 Ultra

Cho tới thời điểm hiện tại, đã có khá nhiều các thông tin về 12 Ultra xuất hiện, và phần nhiều trong số đó là các tính năng sẽ được trang bị trên chiếc flagship này. Và dưới đây là các thông tin mà chúng tôi tập hợp được tính cho tới thời điểm hiện tại:

3.1 Camera của Xiaomi 12 Ultra sẽ có thể “gây thất vọng”

Theo thông tin mới nhất được leaker Digital Chat Station đăng tải trên Weibo – mạng xã hội phổ biến tại Trung Quốc thì Xiaomi 12 Ultra sẽ sử dụng cụm camera chính tương tự như người tiền nhiệm Xiaomi 11 Ultra.

Cụ thể, Mi 11 Ultra hiện được trang bị ba camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính Samsung ISOCELL GN2 50MP có kích thước 1/1.12 inch và khẩu độ f/1.95. Nó cũng có một ống kính góc siêu rộng 48MP với trường nhìn 128° và khẩu độ f/2.2. Ngoài ra còn có một camera tele 48MP với zoom quang 5x và zoom lai 10x trên Mi 11 Ultra.

Tuy nhiên, không phải giống hoàn toàn mà các mô đun camera trên Xiaomi 12 Ultra sẽ được thiết kế lại, mang tới chất lượng chụp ảnh ấn tượng hơn cho người sử dụng.

3.2 Pin khủng, sạc siêu nhanh

Theo các thông tin rò rỉ thì thế hệ Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị thỏi pin dung lượng tới 5000 mAh, đi kèm với đó là công nghệ sạc siêu nhanh HyperCharge 200W. Điều này chắc chắn sẽ khiến nhiều người dùng hài lòng khi mà trên thị trường hiện nay OPPO cũng đã giới thiệu công nghệ sạc nhanh tới 120W.

Xiaomi 12 ultra giá bao nhiêu tiền

 

3.3 Màn hình 144 Hz

Dự kiến, Xiaomi sẽ trang bị cho flagship cao cấp nhất của mình màn hình 6,81 inch với độ phân giải 2K+ (1.440 x 3.200 pixel). Không chỉ thế, màn hình này sẽ có tốc độ làm mới của màn hình lên tới 144Hz thay vì chỉ là 120Hz như các flagship hiện tại.

3.4 Cấu hình “vô địch”

Thế hệ Xiaomi 12 đã được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 – mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện tại, do đó dự kiến Xiaomi 12 Ultra vẫn sẽ sử dụng con chip này, tuy nhiên nó sẽ được nâng cấp về bộ nhớ RAM khiến cho máy có được khả năng đa nhiệm ấn tượng hơn.

Đương nhiên, các thông tin trên đây mới ở dạng phỏng đoán, tất cả vẫn cần chờ đợi ngày ra mắt chính thức của Xiaomi 12 Ultra.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!