Xiaomi POCO X4 Pro giá 7,5 triệu đồng có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi POCO X4 Pro là một trong những chiếc điện thoại trong phân khúc tầm trung. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn vượt trội đem đến trải nghiệm dùng điện thoại tốt nhất cho mọi người.

Xiaomi POCO X4 Pro là dòng điện thoại mới được POCO đưa tới thị trường năm 2022, hiện tại chiếc smartphone này được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá bán tương ứng như sau:

– Xiaomi POCO X4 Pro 8GB/128GB: giá từ 7,5 triệu đồng

– Xiaomi POCO X4 Pro 8GB/256GB: giá từ 8,5 triệu đồng

Đây là tầm giá bán phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. Cùng với mức giá bán hợp lý thì điện thoại POCO X4 Pro cũng sở hữu nhiều các tính năng hiện đại hàng đầu.

1. Thiết kế Xiaomi POCO X4 Pro khác biệt

Xiaomi POCO X4 Pro với thiết kế sang trọng nhiều màu sắc
Xiaomi POCO X4 Pro với thiết kế sang trọng nhiều màu sắc

Xiaomi POCO X4 Pro với điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là một thiết kế vuông vắn sang trọng với vật liệu cao cấp cùng mặt lưng họa tiết với ánh đèn cực lạ mắt và cuốn hút. Phần mặt lưng với một thiết kế phẳng cùng với cụm camera kèm logo POCO rất nổi bật thu hút người nhìn.

Cụm camera có trên điện thoại POCO này được thiết kế lồi nhỏ gọn không làm mất nhiều diện tích. Khung viền được thiết kế vuông vắn với 4 góc được bo cong nhẹ nhàng đem đến trải nghiệm cầm nắm thỏa mái, chắc tay. Hơn nữa, điện thoại được hãng thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau như: đen, xanh, vàng giúp mọi người có được cho mình màu sắc được yêu thích nhất.

2. Màn hình của Xiaomi POCO X4 Pro cao cấp

Điện thoại được hãng trang bị một kích thước màn hình lớn lên tới 6.67 inch và sử dụng tấm nền AMOLED với dải màu rộng DCI-P3 đem đến những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động hơn bao giờ hết. Điểm nổi bật nhất phải kể đến đó là màn hình được hãng dùng kính cường lực Gorilla Glass 5 mang đến khả năng bảo vệ màn hình tốt nhất.

Màn hình của Xiaomi POCO X4 Pro cũng với độ tương phản cao 4.500.000:1 cùng độ sắc nét lên tới 1200 nits. Thêm vào đó, màn hình có tần số quét 120Hz đem đến những chuyển động mượt mà cùng trải nghiệm cảm giác vuốt chạm ấn tượng nhất. Màn hình được lấy mẫu cảm ứng 360Hz để giảm thiểu độ trễ giúp phản hồi chính xác trong mọi thao tác.

Xiaomi POCO X4 Pro còn được hãng trang bị tính năng bảo vệ mắt hiệu  quả khi có thể tự động điều chỉnh độ sáng theo môi trường. Với chế độ Reading 3.0 với chứng nhận Eye Care từ SGS chất lượng cao.

3. Xiaomi POCO X4 Pro sở hữu cụm camera sắc nét

Xiaomi POCO X4 Pro với cụm camera sắc nét
Xiaomi POCO X4 Pro với cụm camera sắc nét

Là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ nhưng hệ thống camera của điện thoại cũng khiến mọi người phải trầm trồ. Hệ thống với cụm camera chất lượng với ống kính góc rộng có độ phân giải 108MP, camera góc siêu rộng 8MP,  ống kính macro 2MP. Hãng cũng trang bị nhiều công nghệ chụp ảnh thông minh đem đến những bức ảnh vượt trội. Còn đối với camera selfie cũng không hề kém cạnh khi có độ phân giải  lên tới 16MP để mang đến một khả năng chụp ảnh selfie rõ nét nhất.

4. Hiệu năng vượt trội với con chip Snapdragon 695

Xiaomi POCO X4 Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 695 mạnh  mẽ. Thêm vào đó là lõi CPU Cortex-A78 mang lại trải nghiệm đồ họa mượt mà. Phiên bản điện thoại này cũng được kết nối 5G tiện lợi cùng tốc độ đường truyền tải internet tốc độ cao. Không thể thiếu được là công nghệ tản nhiệt LiquidCool 1.0 PlusPOCO với ống đồng LiquidCool kích thước lớn cùng nhiếp lớp graphite mang lại khả năng tản nhiệt nhanh chóng hơn giúp điện thoại luôn mất trong suốt quá trình sử dụng.

Hiệu năng vượt trội với con chip Snapdragon 695
Hiệu năng vượt trội với con chip Snapdragon 695

5. Xiaomi POCO X4 Pro có pin dung lượng lớn, sạc nhanh 67W

Xiaomi POCO X4 Pro được sở hữu một viên pin có dung lượng lớn lên tới 5000mAh mang đến thời gian sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Hơn nữa, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh Turbo 67W đem  đến thời gian sạc vượt trội giúp thời gian sạc đầy 100% chỉ khoảng 40 phút.

Ngoài những điểm nêu trên thì chiếc điện thoại đến từ nhà Xiaomi còn được trang bị thêm hệ thống loa kép với âm thanh ba chiều mang đến chất âm rõ nét hơn. Người dùng sẽ được đắm chìm trong những giây phút để giải trí, xem phim hoặc chơi game.

Có thể thấy rằng với tầm giá bán khá hợp lý thì điện thoại Xiaomi POCO X4 Pro cũng hội tụ nhiều tính năng hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chính vì thế đây rõ ràng là dòng sản phẩm điện thoại chất lượng tốt đáng mua hàng đầu trong phân khúc giá bán của sản phẩm. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!