Xiaomi Redmi 10 5G giá gần 4 triệu có đáng tiền không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi 10 5G là chiếc điện thoại đáng để chọn mua trong số những model điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ. Để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm điện thoại này mọi người hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Xiaomi Redmi 10 vốn là dòng smartphone giá rẻ của thương hiệu Trung Quốc, và năm 2022 này một phiên bản nâng cấp với việc tích hợp mạng 5G – chiếc Xiaomi Redmi 10 5G đã được đưa tới thị trường. Theo niêm yết giá bán của điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G là 4,79 triệu đồng, tuy nhiên theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá sản phẩm này chỉ còn từ 4,2 triệu đồng.

Vậy liệu rằng với giá bán này thì Redmi 10 5G có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

1. Review nhanh những tính năng nổi bật của Xiaomi Redmi 10 5G

Những tính năng của Xiaomi Redmi 10 5G
Những tính năng của Xiaomi Redmi 10 5G

Mặc dù có mức giá bán chỉ 4 triệu đồng, nhưng Xiaomi Redmi 10 5G đã sở hữu các tính năng đáng tiền của một chiếc smartphone trên thị trường hiện nay:

Trang bị kết nối 5G

Đây chính là điểm nổi bật ấn tượng nhất vì trong phân khúc giá của Redmi 10 5G gần như không có điện thoại nào được trang bị khả năng kết nối 5G. Với trang bị này người sử dụng sẽ được tận hưởng tốc độ truy cập internet đỉnh cao, đưa tới trải nghiệm xem phim trực tuyến hoặc chơi game online đối kháng liền mạch, mượt mà.

Chip Media Tek Dimensity 700 đem đến hiệu năng ổn định

Là một chiếc điện thoại trong phân khúc giá rẻ nhưng hãng Xiaomi cũng trang bị cho Redmi 10 5G chip 8 nhân nhà MediaTek Dimensity 700. Thêm vào đó là tốc độ xung nhịp 2.2Ghz với tiến trình 7nm. Thêm vào đó, điện thoại còn được trang bị RAM 4GB với khả năng xử lý đa nhiệm và ROM 64GB giúp dữ  liệu được lưu trữ thoải mái hơn.

Hệ thống camera với độ phân giải 50MP

Hệ thống camera với độ phân giải 50MP
Hệ thống camera với độ phân giải 50MP

Ở phân khúc điện thoại giá 4 triệu đồng thì Redmi 10 5G có lẽ là máy có camera tốt nhất khi sở hữu hệ thống camera với một camera chính có cảm biến 50MP và  một camera có chiều sâu với độ phân giải 2MP. Còn với camera selfie mặt trước với độ phân giải 5MP giúp đem đến những bức hình ấn tượng sắc nét, rõ ràng nhất.

Thiết kế tinh tế

Chiếc điện thoại Xiaomi 5G giá rẻ này được thiết kế thanh lịch với phần khung được vát phẳng cứng cáp rất phù hợp với xu hướng. Hơn nữa phần lưng được thiết kế bo cong ôm sát đem đến sự thoải mái và cầm chắc tay  hơn. Thương hiệu còn đem đến cho người dùng nhiều tùy chọn khác nhau về màu sắc đó là màu đen, bạc, xanh cực ấn tượng, trẻ trung. Mọi người có thể chọn bất cứ một màu sắc nào mà mình yêu thích.

Màn hình FHD+ với tần số quét 90Hz

Xiaomi Redmi 10 5G còn được sở hữu màn hình FHD+ cùng tần số quét 90Hz giúp điện thoại hoạt động siêu mượt mà không hề bị giật, lg hay đơ khi dùng. Màn hình có kích thước 6.58 inch cùng độ phân giải Full HD đem đến những màu sắc rõ nét, chân thực nhất. Thêm vào đó là nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ AdaptiveSync mà Redmi 10 5G có thể giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và giảm làm nóng máy hơn.

Pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất lớn

Pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất lớn
Pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất lớn

Dù là dòng giá rẻ nhưng Xiaomi Redmi 10 5G còn được trang bị viên pin lớn với dung lượng lên tới 5000mAh giúp người dùng có thể sử dụng trong cả một ngày dài mà không lo hết pin. Thêm vào đó là công nghệ sạc nhanh 18W giúp điện thoại co thể sạc được với tốc độ nhanh hơn so với bình thường.

2. Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G trong tầm giá 4 triệu đồng không?

Từ những thông tin trên đây có thể thấy rằng điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G đang là sản phẩm có được những trang bị thuộc hàng khủng nhất trong phân khúc giá 4 triệu đồng. Đặc biệt là về khả năng kết nối 5G, camera 50MP, cấu hình khủng và màn hình tới 90Hz.

Chính vì thế cho dù là mục đích sử dụng phổ thông hay cho nhu cầu chơi game thì Xiaomi Redmi 10 5G vẫn là lựa chọn tốt hàng đầu cho người sử dụng trong năm 2022 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!