Xịt khoáng Avene có tác dụng gì ? Giá xịt khoáng Avene bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Avène nổi tiếng nhất trong dòng xịt khoáng nguyên chất tại Pháp, sản phẩm có những công dụng chủ yếu nào và có giá bao nhiêu tiền ?

Giới thiệu xịt khoáng Avene

Giới thiệu nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene

Nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene có 3 dung tích

Xịt khoáng Avene là một trong dòng xịt khoáng Pháp nổi tiếng nhất trong số các dòng xịt khoáng có chứa thành phần khoáng nguyên chất như xịt khoáng Vichy, xịt khoáng Uriage.. , sản phẩm này đắt hàng tới nỗi được thống kê cứ “mỗi 2 giây lại có 1 sản phầm được bán ra trên thế giới”.

Xịt khoáng Avene có thành phần cân bằng các khoáng chất, hàm lượng muối khoáng.. nhờ vậy mà xịt khoáng Avene không có mùi, không màu và không có vị mặn nên là xịt khoáng tinh khiết và an toàn nhất cho da kể cả những làn da nhạy cảm, trong tình trạng kích ứng, dị ứng.

*Giá tham khảo rẻ nhất: Dung tích 50ml; dung tích 150ml từ 250.000 đồng, dung tích 300ml từ 320.000 đồng.

Nước xịt khoáng Avene có tác dụng gì ?

 nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene 50ml giá bao nhiêu

– Nhờ thành phần hoàn toàn từ nước khoáng thiên nhiên lấy trực tiếp tại nguồn và trải qua công đoạn xử lý và đóng chai nén khí hoàn toàn vô khuẩn, không sử dụng chất bảo quản nên xịt khoáng Avene giữ nguyên được công dụng của các khoáng chất quý như thành phần muối khoáng như Canxi, đồng, kẽm, magnesium…và các nguyên tố vi lượng mang ion âm và dương, với tác dụng chính là làm dịu da, bảo vệ da và cấp nước tức thời cho làn da.

– Xịt khoáng Avene được đánh giá là an toàn tuyệt đối cho làn da nhờ vậy mà người dùng có thể xịt khoáng rất nhiều thời điểm trong ngày, những trường hợp được gợi ý sử dụng xịt khoáng Avene thông thường để giảm bớt các vấn đề kích ứng da, làm dịu da nhạy cảm bao gồm khi da bị cháy nắng, đỏ da, da kích ứng, sau khi tẩy lông, phẫu thuật, và hăm tã ở trẻ..

– Sản phẩm có nhiều tác dụng và được nhiều phản hồi tốt giúp cho da mặt mịn đẹp và cấp ẩm tức thời, hỗ trợ tốt cho bước trang điểm đặc biệt là những làn da không được mềm mịn khi makeup, da bong tróc và không được tẩy tế bào chết thường xuyên,.. tuy nhiên xịt khoáng Avene không được dùng sau lớp trang điểm mà cần sản phẩm chuyên dụng hơn.

Giá xịt khoáng Avene bao nhiêu tiền ?

Giá xịt khoáng Avene 50ml : xịt khoáng Avene dung tích 50ml đem lại tiện ích cho người sử dụng nhờ kích thước nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi xách hoặc đem dùng tại các phòng tập công cộng; mức giá trung bình cho sản phẩm này là 150.000 đồng

Giá xịt khoáng Avene 150ml : nhiều người trung thành với xịt khoáng Avene 150ml nhờ chai xịt cầm vừa tay và có thể dùng được khá nhiều lần với giá cả rẻ hơn nhiều so với chai xịt 50ml; mức giá trung bình cho sản phẩm này là 280.000 đồng

Giá xịt khoáng Avene 300ml : các thương hiệu xịt khoáng Pháp, xịt khoáng từ châu Âu.. thường có thiết kế thông minh khi có nhiều mức dung tích đa dạng để người dùng lựa chọn cho nhu cầu của mình, xịt khoáng Avene 300ml rất hợp lý để sử dụng tại nhà được lâu dài trong cả mùa đông, bình xịt nén khí hoàn toàn vô khuẩn đảm bảo chất lượng, mức giá trung bình cho sản phẩm này là 350.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!