Xịt khoáng Caudalie “bí kíp” giữ làn da đẹp, căng mịn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Caudalie là sản phẩm đến từ nước Pháp có chiết xuất từ trái nho hữu cơ mang lại cảm giác mềm mịn và độ dưỡng ẩm cho da giúp da luôn sáng bóng không còn khô ráp nữa.

Bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu một làn da đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách. Mách nhỏ cho các bạn bí kíp giữ làn da mịn màng và luôn căng tràn sức sống đó chính là sử dụng xịt khoáng Caudalie. Cùng thông tin về sản phẩm về thấy được công dụng tuyệt vời của xịt khoáng nhé!

Tìm hiểu về xịt khoáng Caudalie

  • Ra đời từ nước Pháp, xịt khoáng Caudalie là dòng sản phẩm chiết xuất từ nho hữu cơ. Đây được đánh giá là vị cứu tinh của làn da khô. Ngoài chức năng cấp ẩm, xịt khoáng này còn bổ sung thêm khoáng chất giữ cho bề mặt da luôn mịn màng, đủ nước.
Xịt khoáng Caudalie “bí kíp” giữ làn da đẹp, căng mịn
Xịt khoáng Caudalie “bí kíp” giữ làn da đẹp, căng mịn
  • Thiết kế sản phẩm dạng chai nén có vòi phun sương. Hiện sản phẩm đựng trong chai kim loại, thiết kế nắp màu trắng đục.
  • Tùy nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn loại chai lớn 200ml hay chai nhỏ 75ml tiện lợi, thoải mái mang theo.
  • Thay vì sử dụng thành phần chính là nước khoáng như các dòng xịt khoáng khác trên thị trường, Caudalie khác biệt hơn khi là sản phẩm chiết xuất từ nước trái nho tươi. Thành phần này được đánh giá sẽ góp phần làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp nước, cần bằng độ ẩm cho da.
  • Đây là sản phẩm lành tính, không chứa chất bảo quản và các chất khác như parabens, phenoxythetanlol, phtalates, dầu khoáng hay sodium laureth sulfate.

Xịt khoáng Caudalie sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

  • Đầu tiên phải nhắc đến thành phần nước nho tươi của sản phẩm xịt khoáng này. Hiệu quả mang đến cho làn da là nhờ nho được trồng theo phương pháp organic trên quy trình sản xuất khép kín, đảo bảo an toàn và luôn được quản lý nghiêm ngặt.
  • Xịt khoáng thiết kế dạng đầu phun sương với những tia nước nhẹ nhàng thấm lên bề mặt da tạo cảm giác thư giãn, bổ sung khoáng chất tức thời.
  • Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm, khô.
Xịt khoáng Caudalie “bí kíp” giữ làn da đẹp, căng mịn
Xịt khoáng Caudalie “bí kíp” giữ làn da đẹp, căng mịn

Sử dụng xịt khoáng Caudalie khi nào là phù hợp?

  • Để hiệu quả sử dụng cao hơn, trước hết các bạn nên rửa mặt sạch sẽ, bôi kem dưỡng ẩm sau đó mới xịt lên bề mặt da để khoáng chất được hấp thụ đều và tốt nhất có thể.
  • Các bạn cũng có thể xịt khoáng khi trang điểm. Thao tác này sẽ giúp giữ lớp makeup được bền lâu và trong tự nhiên hơn.
  • Khi da bị khô, có cảm giác thiếu nước thì nên xịt ngay để kịp thời cấp ẩm. 
  • Trường hợp bạn đang mệt mỏi, cần lấy lại tinh thần thì đây cũng sẽ là sản phẩm cứu cánh, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhanh chóng. Chỉ cần thao tác đơn giản, cầm bình xịt và phun sương lên bề mặt da sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức.

Xịt khoáng Caudalie có giá bao nhiêu?

  • Hiện nay giá của xịt khoáng đến từ Pháp này là 300,000 VND/ Chai 200ml.

Với công năng đa dạng, thiết kế đẹp mắt, thương hiệu uy tín và đặc biệt hiệu quả đã được khách hàng khẳng định, xịt khoáng Caudalie xứng đáng là sự lựa chọn của các chị em. Đừng để da bạn rơi vào tình trạng khô và thiếu nước, hãy thường xuyên cấp ẩm cho da bằng Caudalie để giữ mãi làn da mịn màng, tươi sáng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!