Xịt khoáng có tác dụng gì khi sử dụng hàng ngày?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng được biết đến là vị cứu tinh của làn da vào những ngày hè nhiệt độ lên cao, song nhiều bạn trẻ vẫn chưa hiểu được hết chức năng của xịt khoáng – sản phẩm làm đẹp thần thánh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy xịt khoáng có tác dụng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Trước hết, xịt khoáng là một loại mỹ phẩm dạng lỏng, có thiết kế dạng xịt tạo nên những lớp phun sương mỏng, sử dụng lên bề mặt da. Hiện nay có hai loại xịt khoáng dành riêng cho da mặt và cho toàn cơ thể. 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những công dụng tuyệt vời của sản phẩm xịt khoáng này nha. 

Xịt khoáng có tác dụng gì?

1. Giữ ẩm và chống lão hóa

  • Tác dụng đầu tiên của xịt khoáng đó chính là cấp ẩm. Sử dụng sản phẩm làm đẹp này, da bạn ngay lập tức sẽ được cân bằng pH, đem đến làn da căng bóng và mịn màng, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, xịt khoáng sẽ giúp ngăn ngừa các yếu tố gây hại từ bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm. 
Những tác dụng xịt khoáng đem lại cho da
Những tác dụng xịt khoáng đem lại cho da
  • Nghiên cứu của giới chuyên gia cho biết, sử dụng xịt khoáng sẽ giúp làn da được cấp ẩm tức thời lên đến 20%. Để làn da luôn đủ nước, lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng kết hợp xịt khoáng và kem dưỡng ẩm, bởi đây là thời điểm mùa hè nóng nực, làn da thường hay mất nước dẫn đến khô hanh, dễ cháy nắng .
  • Ngoài chức năng giữ ẩm thì xịt khoáng sẽ giúp rút ngắn thời gian lão hóa da, đồng thời cung cấp thêm khoáng chất khiến bề mặt da khỏe mạnh.

2. Giữ lớp makeup được lâu hơn

  • Đây cũng là một trong những công năng giúp xịt khoáng được mọi người ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là các nàng thường xuyên phải trang điểm hay giữ mặt trang điểm trong suốt cả ngày dài. Xịt khoáng sẽ giúp lớp makeup được giữ lâu hơn, bền đẹp mà không lo nắng mưa làm ảnh hưởng. 
  • Đồng thời, sử dụng xịt khoáng sau khi trang điểm cũng sẽ giúp các bạn tránh tình trạng lộ những khuyết điểm trên da. Lớp màn sương mỏng thấm vào sâu trong bề mặt da sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng da khô, da nhờn gây ảnh hưởng đến lớp trang điểm.
  • Ngoài ra, phun sương nhẹ lên bề mặt da cũng sẽ giúp lớp trang điểm thêm hài hòa, gương mặt thanh thoát và tự nhiên hơn.
Những tác dụng xịt khoáng đem lại cho da
Những tác dụng xịt khoáng đem lại cho da

3. Xịt khoáng có tác dụng kiềm dầu

  • Những bạn gái đang sở hữu làn da nhạy cảm, nhiều dầu thường e ngại trong việc sử dụng mỹ phẩm, thậm chí thắc mắc không biết có cần phải dùng đến xịt khoáng hay không. Tuy nhiên, lời khuyên của giới chuyên gia là da càng nhiều dầu, càng nhạy cảm thì càng không nên bỏ qua vị cứu tinh này. 
  • Xịt khoáng có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da. Trường hợp da nhiều dầu, dùng sản phẩm sẽ giúp da hạn chế quá trình tiết dầu, ngăn ngừa tình trạng da bóng dầu suốt ngày dài, gây cảm giác khó chịu, mất tự tin cho các bạn nữ.

4. Tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái

  • Bên cạnh việc mang đến những thay đổi tích cực cho bề mặt da, sản phẩm làm đẹp này còn có tác dụng thư giãn tinh thần hiệu quả. Vào thời điểm mệt mỏi, áp lực hay khó chịu chỉ cần xịt khoáng lên da bạn sẽ nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng, cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu.
  • Để đạt được hiệu quả tốt nhất, các bạn nên để xịt khoáng vào tủ lạnh ít phút. Mẹo nhỏ này sẽ giúp làn da được thư giãn tốt nhất đồng thời sẽ tức thời đem đến cảm giác khỏe khoắn cho bạn.
Một số dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay
Một số dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay

Một số dòng sản phẩm xịt khoáng tốt nhất hiện nay:

  • Xịt khoáng Vichy
  • Xịt khoáng La roche posay
  • Xịt khoáng Avene
  • Xịt khoáng Evian
  • Xịt khoáng Uriage
  • Xịt khoáng Neutrogena

Những mách nhỏ trên đây phần nào giúp các bạn trả lời được câu hỏi xịt khoáng có tác dụng gì? Và nếu đã tìm ra câu trả lời, hy vọng các bạn sẽ bỏ túi riêng cho mình sản phẩm này để cấp ẩm kịp thời cho da, giữ mãi vẻ đẹp rạng ngời và xinh tươi nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!