Xịt khoáng dưỡng ẩm nào được săn đón nhất hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng dưỡng ẩm là một loại mỹ phẩm ở dạng lỏng, có chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.

Vào hè, nỗi lo các nàng công sở là phải ngồi trong môi trường điều hòa dài ngày, gây khô da và mất nước. Để cứu cánh kịp thời cho làn da, các nàng thường tìm chọn xịt khoáng phù hợp có khả năng cấp ẩm kịp thời. Vậy dòng sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm nào đang được săn đón nhất hiện nay. Cùng WWebsosanh tìm hiểu 4 xịt khoáng được ưa chuộng tại bài viết sau đây.

Xịt khoáng dưỡng ẩm Vichy

  • Vichy là thương hiệu Pháp được phụ nữ Việt Nam tin dùng. Các dòng sản phẩm của thương hiệu luôn được săn đón nhiệt tình, đặc biệt là xịt khoáng cấp ẩm. 
  • Xịt khoáng Vichy có thành phần độc nhất vô nhị đó là chứa đến 15 khoáng chất quý hiếm 100% từ nhiên nhiên cực kỳ tốt cho da. Các khoáng chất này giúp cung cấp oxy, chống lại oxy hóa và đặc biệt hỗ trợ phục hồi da hiệu quả.
Xịt khoáng cấp ẩm hiệu quả Vichy 
Xịt khoáng cấp ẩm hiệu quả Vichy
  • Ngoài phù hợp cho các chị em phụ nữ, xịt khoáng còn được cánh mày râu lựa chọn cấp ẩm sau khi cạo râu. Trẻ em bị hăm tã cũng có thể xịt khoáng để tránh làm tổn thương da em bé. 
  • Sản phẩm xịt khoáng Vichy này hiện có giá bán từ 125.000 đồng đến 385.000 đồng.

Xịt khoáng dưỡng ẩm Avene

  • Thương hiệu xịt khoáng Pháp khác cũng rất được lòng chị em hiện nay đó là Avene.
  • Ưu điểm của xịt khoáng  Avene là cấp ẩm kịp thời cho tất cả các loại da bao gồm da thường, da nhạy cảm hay mụn dầu. Xịt khoáng này sẽ cấp nước, cân bằng độ ẩm và giúp da tránh được các tác nhân có hại từ bên ngoài.
Xịt khoáng Avene dưỡng ẩm cho da
Xịt khoáng Avene dưỡng ẩm cho da
  • Lý do sản phẩm này được ưa chuộng và nhanh chóng trở nên nổi tiếng là nhờ thành phần nước ngầm đã được vô trùng. Với thành phần từ nhiên thiên lành tính này, các nàng khi sử dụng hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm an toàn cho da, mang lại hiệu quả bất ngờ.
  • Xịt khoáng sẽ giúp da chống kích ứng và chống viêm. Vào thời điểm cảm thấy mệt mỏi và thiếu sức sống, sử dụng xịt khoáng sẽ mang đến cảm giác thư giãn và giúp da dễ chịu ngay tức thì.
  • Hiện giá bán xịt khoáng Avene trong khoảng từ 210.000 đồng đến 350.000 đồng.

Xịt khoáng dưỡng ẩm Evoluderm

  • Có vẻ các dòng xịt khoáng xuất xứ từ Pháp đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam khi mà sản phẩm tiếp theo được giới thiệu trong danh sách này cũng được sản xuất tại đây.  
  • Xịt khoáng Evoluderm sẽ là sản phẩm cấp ẩm kịp thời cho da, giúp da luôn cân bằng độ ẩm, mang đến cảm giác thư giãn, sảng khoái.
Xịt khoáng dưỡng ẩm Evoluderm
Xịt khoáng dưỡng ẩm Evoluderm
  • Xịt khoáng này có thể sử dụng cả cho mặt và toàn cơ thể.
  • Thành phần sản phẩm chứa nhiều nguyên tố vi lượng. Các khoáng chất nhanh chóng thấm sâu qua bề mặt da, mang đến cảm giác thư giãn, tạo sự mềm mịn. Đặc biệt sau khi vừa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, xịt khoáng sẽ góp phần giảm kích ứng, khắc phục tình trạng đỏ rát.
  • Giá bán của Evoluderm chỉ từ 150.000 đồng đến 250.000 đồng. Đây là mức giá bình dân mà bất cứ đối tượng khách hàng nào cũng có thể sở hữu. 

Xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist

  • Nằm trong top 4 sản phẩm được giới thiệu còn có sự xuất hiện của xịt khoáng đến từ thiên đường làm đẹp Hàn Quốc: xịt khoáng Laneige.
Xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist
Xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist
  • Xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist được đánh giá sử dụng tốt, phù hợp cho những nàng da khô hay tối màu. 
  • Các thành phần có trong sản phẩm an toàn và lành tính, giúp da được thanh lọc và kích thích sự tái tạo của những tế bào mới.
  • Xịt khoáng Laneige còn được ưa chuộng bởi mang đến hương thơm dịu nhẹ tự nhiên, giúp da thư giãn và giúp giải tỏa những căng thẳng cho người dùng. 
  • Sản phẩm cấp ẩm Laneige này đang được bán trên thị trường với giá 180.000.

Ngoài top 4 sản phẩm được giới thiệu trên đây. Các nàng cũng có thể dễ dàng chọn lựa xịt khoáng cấp ẩm phù hợp bởi có rất nhiều thương hiệu giới thiệu dòng sản phẩm này. Các xịt khoáng đều có chung công dụng là cấp ẩm, dưỡng ẩm, cân bằng độ ẩm cho da, mang đến làn da khỏe, trẻ, mịn màng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!