Xịt Khoáng Eau Thermale Avene 300ml- Xịt khoáng đa năng của Pháp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Avene là sản phẩm nổi tiếng đến từ Pháp có công dụng vừa chăm sóc da vừa là sản phẩm dùng trong các trường hợp như sau phẫu thuật, điều trị bằng lazer hay da đỏ dễ bị viêm...

Xịt khoáng Avene 300ml là dòng sản phẩm đa năng được sản xuất từ nước Pháp. Đây vốn là thương hiệu rất nổi tiếng với hơn 300 năm kinh nghiệm, nhờ thế mà ngày nay Avene đã lan tỏa ra toàn thế giới, trở thành sản phẩm chăm sóc da hàng đầu tại Pháp, độc tôn ở Úc và chiếm vị trí thứ 2 toàn Châu Âu.

Vậy xịt khoáng này có công dụng ra sao? Hiệu quả sử dụng như thế nào? Tất tần tật thông tin sẽ được giới thiệu ngay sau đây.

Đôi nét về thương hiệu Xịt khoáng Avene 300ml của Pháp

  • Mỹ phẩm Avene là thương hiệu Dược mỹ phẩm bắt nguồn từ một dòng nước khoáng ở thị trấn thuộc miền Nam nước Pháp. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được nhắc đến, trở thành “người bạn” đáng tin cậy, được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng.
Xịt Khoáng Eau Thermale Avene 300ml- Xịt khoáng đa năng của Pháp
Xịt Khoáng Eau Thermale Avene 300ml- Xịt khoáng đa năng của Pháp
  • Ở Việt Nam, Avene là một trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn, thuộc top sản phẩm chăm sóc da tốt nhất hiện nay. Với đặc tính dịu nhẹ, sản phẩm của thương hiệu ngoài mang đến hiệu quả làm đẹp còn có tác dụng chữa lành các thương tổn.

Ưu điểm của dòng sản phẩm Xịt khoáng Avene 300ml

  • Uy tín, chất lượng của các sản phẩm đến từ Avene đều được chính các khách hàng, chuyên gia, bác sĩ xác nhận và khẳng định. Riêng đối với Xịt khoáng Avene nhờ có những ưu điểm sau đây mà nó hiện tại trở nên vô cùng nổi tiếng”
  • Bên cạnh công dụng chăm sóc da xịt khoáng còn hỗ trợ chữa lành các vết thương sau phẫu thuật, trường hợp người bị da đỏ bị viêm hay vừa trải qua các cuộc điều trị bằng lazer…
  • Đặc tính của sản phẩm rất dịu nhẹ và lành tính, không hề gây kích ứng. Người dùng có thể sử dụng thường xuyên để cân bằng da, làm dịu da khỏi những thương tổn hay tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
  • Các thành phần chứa trong sản phẩm này ổn định, được đánh giá là khác biệt, độc đáo.
  • Hiện nước khoáng thương hiệu này đang được trung tâm Thủy kiệu Pháp tin dùng để điều trị các bệnh lý về da.
  • Công dụng cơ bản của xịt khoáng cũng được dòng sản phẩm này phát huy hiệu quả đó là chăm sóc da hằng ngày, giúp kịp thời cấp ẩm. Người dùng có thể sử dụng sau khi tẩy lồng để làm mềm da, tránh trường hợp da trở nên mẩn ngứa hay bị đỏ.

Thành phần của Xịt khoáng Avene 

  • Thành phần chính của xịt khoáng Pháp này chính là nước khoáng Avene. Bên cạnh đó còn có khí Ni tơ. Khách hàng có thể tin dùng sản phẩm mà không lo chứa chất bảo quản.
Xịt Khoáng Eau Thermale Avene 300ml- Xịt khoáng đa năng của Pháp
Xịt Khoáng Eau Thermale Avene 300ml- Xịt khoáng đa năng của Pháp

Công dụng của Xịt khoáng Avene 300ml

  • Với những làn da đang đối diện với tình trạng chàm, viêm da, dị ứng, đang bị kích thích, ngứa ngáy hay cháy nắng thì dòng sản phẩm xịt khoáng này sẽ giúp mang đến cảm giác dễ chịu, hỗ trợ làm lành da.
  • Thiết kế chai xịt sẽ giúp sản phẩm dễ dàng phun sương mỏng lên bề mặt da, kịp thời bổ sung nước, chất khoáng đồng thời cân bằng lại các khoáng chất, mang đến sự tươi trẻ, khỏe khoắn cho da.
  • Xịt khoáng này còn giúp chống kích ứng, kháng viêm và làm dịu da. Người dùng sẽ không lo sản phẩm tạo nên lớp dầu. Phù hợp với cả những làn da nhạy cảm, dầu mụn.
  • Kháng khuẩn cũng là một trong những công dụng của sản phẩm. Đồng thời với những thành phần trong nó sẽ góp phần bảo vệ và thanh lọc da.
  • Chỉ định:
    • Dưỡng làm dịu da cho các làn da nhạy cảm hay quá nhạy cảm, các làn da đang chịu kích ứng hay dị ứng
    • Đối với các trường hợp da đang bị viêm hay mắc bệnh sủi đỏ, nhờn bong vảy hay da nhạy cảm với ánh sáng.
    • Ngoài ra, có một số tình trạng kích ứng nhất thời khác như kích ứng mí mắt, đỏ da, bỏng nặng hay sau phẫu thuật.
Xịt Khoáng Eau Thermale Avene 300ml- Xịt khoáng đa năng của Pháp
Xịt Khoáng Eau Thermale Avene 300ml- Xịt khoáng đa năng của Pháp

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Xịt khoáng Avene 300ml

  • Để xịt khoáng cách mặt khoảng 20cm rồi phun lớp sương mỏng lên bề mặt da mặt và vùng cổ. Xịt đều từ 2 đến 3 lần để nước khoáng đều và thẩm thấu sâu hơn.
  • Sau khi dùng xịt khoáng có thể dùng kem hay sữa để dưỡng.
  • Trong ngày các bạn có thể dùng nhiều lần để đảm bảo cấp ẩm kịp thời cho da, tạo bề mặt da láng mịn, khỏe khoắn.
  • Hiện tại, sản phẩm có giá bán trên thị trường là 420.000 VNĐ.

Mức giá bán Xịt khoáng Avene 300ml có phần hơi cao do công năng đa dạng cũng như thành phần khác biệt mang lại hiệu quả chăm sóc da cao. Với dòng sản phẩm này các bạn sẽ cảm thấy ngày dài luôn thoải mái, dễ chịu và thư giãn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xịt khoáng Avène: SIÊU PHẨM dành cho da mụn

Xịt khoáng Avène: SIÊU PHẨM dành cho da mụn

Mùa hè đã đến gần bên nên việc cung cấp ẩm cho da mặt là vô cùng cần thiết. Vậy loại mỹ phẩm nào có thể “đảm nhận” được tốt nhiệm vụ này, chắc chắn phải là xịt khoáng rồi. Tuy nhiên, tùy vào mỗi loại da mà các bạn cần chọn xịt khoáng cho phù hợp, đặc biệt là những nàng có làn da nhạy cảm, có mụn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!