Xịt khoáng La Roche Posay “vị cứu tinh” của da dầu mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng La roche Posay dành cho da dầu mụn là một sản phẩm vừa có khả năng cấp ẩm cho da lại vừa giúp da kháng khuẩn tốt ngăn ngừa sự hình thành phát triển của mụn một cách hiệu quả.

Da dầu và mụn vốn là kẻ thù truyền kiếp của các cô nàng. Ngoài đem đến cảm giác thiếu tự tin, sở hữu một làn da nhạy cảm cũng khiến các nàng lo lắng và băn khoăn trong khâu lựa chọn mỹ phẩm.

Vào những ngày hè nhiệt độ lên cao như thế này, xịt khoáng dường như là thứ không thể thiếu. Tuy nhiên, do gặp vấn đề về da mụn và da dầu nên nhiều bạn gái vẫn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp.

Bài viết sau đây sẽ bất mí cho bạn một sản phẩm thần thánh, sử dụng là ưa ngay. Đó là xịt khoáng La Roche Posay – vị cứu tinh của da dầu mụn.

Đôi nét về xịt khoáng La Roche Posay

  • Thiết kế bao bì xịt khoáng La Roche Posay khá tương đương với những dòng khác trên thị trường. Cụ thể, nước khoáng sẽ được chứa trong bình nén khí, thiết kế vòi xịt ở đầu để phun sương.
Xịt khoáng La Roche Posay “vị cứu tinh” của da dầu mụn
Xịt khoáng La Roche Posay “vị cứu tinh” của da dầu mụn
  • Hiện nay trên thị trường có 3 mẫu dung tích được thiết kế đó là 50ml, 150ml và 300ml. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các nàng có thể lựa chọn sản phẩm to hay nhỏ. Trường hợp bỏ túi cầm theo thì mẫu nhỏ sẽ phù hợp nhất. Riêng với những ai cần sử dụng xịt khoáng thường xuyên, nhiều lần cho nhiều người thì chai lớn 300ml sẽ giúp tiết kiệm hơn rất nhiều.
  • Ngoài thiết kế đầu xịt tia mỏng, tạo cảm giác nước khoáng thấm đều trên da mặt và nhanh chóng thẩm thấu thì sản phẩm này còn gây thích thú nhờ màu sắc trắng pha lẫn với màu xanh.

Xịt khoáng La Roche Posay bao gồm những thành phần nào?

Dòng sản phẩm cứu tinh của da dầu mụn này bao gồm khá nhiều thành phần, trong đó:

  • Selennium là khoáng chất rất tốt cho da khi có tác dụng chống oxy hóa. Cụ thể, nó sẽ góp phần làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ, căng mịn dù, không chịu các tác hại từ ánh nắng mặt trời hay môi trường.
  • Kẽm cũng là một trong những thành phần quan trọng giúp giảm dầu trên bề mặt da đồng thời chống mụn và chống viêm, giữ làn da luôn khô thoáng.
  • Sodium Chloride sẽ đảm nhận vai trò làm sạch đồng thời ngăn trường hợp lỗ chân lông bịt kín, tác nhân gây mụn.
Xịt khoáng La Roche Posay “vị cứu tinh” của da dầu mụn
Xịt khoáng La Roche Posay “vị cứu tinh” của da dầu mụn
  • Ngoài các thành phần kể trên, xịt khoáng còn được sản xuất bằng nước tinh khiết, bicarbonate, calcium hay silicates và nhiều khoáng chất khác.
  • Ngoài công năng làm tươi mát làn da, xịt khoáng La Roche Posay còn góp phần rất lớn tạo môi trường kháng khuẩn, giúp gia tăng khả năng phản vệ với những tác động của môi trường.
  • Do đó sản phẩm này được giới chuyên gia da liễu khuyên dùng cho những bạn gái có làn da nhạy cảm, da nhiều dầu và mụn.

Tại sao nên lựa chọn xịt khoáng La Roche-Posay?

  • Là dòng sản phẩm thương hiệu đến từ nước Pháp, La Roche Posay dường như không gây thất vọng cho các tín đồ làm đẹp khi lần lượt giới thiệu đến rất nhiều những sản phẩm chất lượng, trong đó có xịt khoáng.
  • Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt sản xuất dành riêng cho những làn da nhạy cảm. 
  • Khách hàng tin dùng nó vị tính an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng. Chỉ một thời gian sau khi sử dụng xịt khoáng, các bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Đó là nó luôn giữ được sự tươi tắn, khỏe mạnh và thật mịn màng.
  • Sản phẩm với những thành phần thiên nhiên này được đánh giá là phù hợp với mọi loại da. Tiện ích của nó là vô vàn, vừa làm mát, vừa cấp ẩm, vừa tăng khả năng kháng khuẩn và đảm nhận vai trò giúp bề mặt da luôn căng bóng, không lo dầu hay mụn làm ảnh hưởng đến dung nhan.
  • Đây cũng là một trong những bước trang điểm không thể thiếu để giữ làn da luôn khỏe mạnh.
Xịt khoáng La Roche Posay “vị cứu tinh” của da dầu mụn
Xịt khoáng La Roche Posay “vị cứu tinh” của da dầu mụn

Hướng dẫn cách sử dụng xịt khoáng La Roche-Posay

  • Ưu điểm của dòng sản phẩm này là không gây bết dính cho da. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng thường xuyên cho da
  • Trước tiên, bạn cần lắc đều sản phẩm . Bạn đưa sản phẩm cách mặt khoảng 20-30 cm sau đó xịt đều xung quanh mặt. Để khoảng 2-3 phút sản phẩm sẽ thẩm thấu vào da hoặc bạn có thể dùng tay vỗ nhẹ cho kem ngấm vào da nhanh hơn. 
  • Nó sẽ nhanh chóng cân bằng làn da, cấp nước, giữ cho lớp trang điểm được lâu hơn. Đồng thời cảm nhận khi xịt khoáng lên bề mặt da đó là làn da sẽ thật tươi sáng, bóng khỏe.

Xịt khoáng La Roche Posay sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các cô nàng bất chấp mọi loại thời tiết. Đừng bao giờ ngừng yêu thương bản thân và dành mọi thứ tốt nhất cho nó các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xịt khoáng Avène: SIÊU PHẨM dành cho da mụn

Xịt khoáng Avène: SIÊU PHẨM dành cho da mụn

Mùa hè đã đến gần bên nên việc cung cấp ẩm cho da mặt là vô cùng cần thiết. Vậy loại mỹ phẩm nào có thể “đảm nhận” được tốt nhiệm vụ này, chắc chắn phải là xịt khoáng rồi. Tuy nhiên, tùy vào mỗi loại da mà các bạn cần chọn xịt khoáng cho phù hợp, đặc biệt là những nàng có làn da nhạy cảm, có mụn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!