Xịt khoáng Laneige có thực sự mang lại hiệu quả như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Laneige có những tác dụng gì mà được ưa chuộng đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xịt khoáng là một trong những sản phẩm không thể thiếu tronng quy trình chăm sóc da của chị em phụ nữ. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng oi bức, khiến làn da bị xỉn màu cũng như lượng ẩm không cấp đủ trên da thì xịt khoáng giúp cấp ẩm tức thời cũng như làm dịu nhẹ da. Ngoài ra với những người thường xuyên makeup thì xịt khoáng giúp cho lớp nền được giữ chặt hơn và màu lên sẽ đẹp hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xịt khoáng cùng với các thương hiệu đình đám. Một trong số đó không thể không nhắc đến xịt khoáng Laneige đang được ưa chuộng và bán chạy trên thị trường hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Laneige.

Thương hiệu Laneige là một hãng mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Nơi đây được mệnh danh là một trong những quốc gia có cái nôi về làm đẹp. Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Laneige có lẽ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, nhất là trong giới làm đẹp. Từ khi được thành lập cho đến nay, thương hiệu Laneige luôn khẳng định vị trí nhãn hiệu  số 1 về các sản phẩm dưỡng da cho phụ nữ Châu Á.

Đặc biệt các sản phẩm của thương hiệu Laneige có chức năng dưỡng da và cung cấp ẩm hiệu quả nhờ các dưỡng chất có trong sản phẩm. Hơn nữa, Laneige kết hợp với những nghiêng cứu và sáng tạo công nghệ khoa học về Nước độc quyền (Laneige Water Science) đây được xem là ưu điểm góp phần tạo nên thương hiệu của sản phẩm.

Sản phẩm của Laneige bao gồm các sản phẩm như kem dưỡng ẩm, sửa rửa mặt,…Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu nàyđó là xịt khoáng Laneige.

Review các loại sản phẩm xịt khoáng của Laneige.

Hiện nay sản phẩm xịt khoáng của Laneige có 3 loại đang rất được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin của những sản phẩm xịt khoáng này nhé.

1. Xịt khoáng Laneige Water Bank Hydro Mist.

Xịt khoáng Laneige Water Bank Hydro Mist.
Xịt khoáng Laneige Water Bank Hydro Mist.

Xịt khoáng Laneige Water Bank Hydro Mist rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đặc biệt vào mùa hè. Với thành phần chính hoàn toàn từ thiên nhiên như nước khoáng xanh tinh khiết, giúp cân bằng độ ẩm trên da cũng như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, làm dịu nhẹ da vào những ngày thời tiết oi bức. Mang lại một làn da luôn mịn màng và căng mọng, giảm tình trạng khô da, da không đều màu. Hơn nữa khi sử dụng xịt khoáng trước và sau khi makeup sẽ giup cho lớp nền được giữ lâu hơn và giúp màu lên da sẽ đẹp, đều hơn. 

Ngoài thành phần chính là nước khoáng xanh tinh khiết thì xịt khoáng này còn chứa củ dền rất giàu vitamin A,B1, B2 và C, giúp da hấp thụ các dưỡng chất  một các tối ưu nhất, mang lại một làn da khỏe mạnh và săn chắc. Kết hợp vơi cải xoăn mang lại các khoán chất cần thiết và gúp giữ nước cho da, giảm tình trạng khô da một cách hiệu quả. Đặc biệt, vitamin E và Citric Acid,hoa atiso có trong sản phẩm giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa của da.

2. Xịt khoáng dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Mist.

Xịt khoáng dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Mist.
Xịt khoáng dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Mist.

Xịt khoáng Laneige Water Bank Moisture Mist rất phù hợp cho những nàng có làn da khô, da thiếu nuocwsc. Sản phẩm này có 2 size gồm: 70ml và 150ml rất tiện lợi cho người tiêu dùng. Xịt khoáng này dành cho da khô nên có chức năng dưỡng ẩm mạnh mẽ nhờ công thức riêng và thành phần tự nhiên như nước khoáng và nước chất, rất an toàn và lành tính khi sử dụng sản phẩm.

Với các thành phần như lá atiso, cả bixen và đậu mang đến một lượng dưỡng chất lớn như vitamin và khoáng chất, nuôi dưỡng làn da hiệu quả nhất. Sản phẩm còn cấp ẩm sâu cho da, đặc biệt còn ngăn ngừa tình trạng chống lão hóa, giúp da luôn tươi trẻ và căng mọng. Kết hợp với các thành phần dưỡng trắng mang lại một làn da hồng hào tự nhiên.

3. Xịt khoáng dưỡng ẩm Laneige Water Bank Mineral Skin Mist.

Xịt khoáng dưỡng ẩm Laneige Water Bank Mineral Skin Mist.
Xịt khoáng dưỡng ẩm Laneige Water Bank Mineral Skin Mist.

Xịt khoáng Lanneige Water Bank Mineral Skin Mist dành cho những bạn có da thiếu sức sống, da khô. Đặc biệt, xịt khoáng này được sản xuất theo công nghệ Water Pump System TM  giúp cung cấp dưỡng ẩm kpj thời cũng như các dưỡng chất thiết yếu cho da. Hiện nay xịt khoáng này có 2 size: 70ml và 150ml nên rất tiện lợi.

Ngoài thành phần chính có trong sản phẩm như nước khoáng tinh khiết mang hàm lượng khoáng và duy trì độ ẩm tuyệt vời cho da thì sản phẩm còn có chứa chiết xuất chanh, cỏ roi ngựa mang lại làn da căng mịn, giảm tình trạng thiếu nước cho da, tránh những tác động từ bên ngoài môi trường. Bên cạnh đó còn chứa cây mùi tây giúp phục hồi tổn thương da và làm sáng da hiệu quả.

Trên đây là những sản phẩm của xịt khoáng Laneige đang được bán chạy trên thị trường. Chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại xịt khoáng phù hợp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.