Xịt khoáng vichy 50ml: Khám phá công dụng tuyệt vời của các khoáng chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, tiện mang theo thì thành phần hấp dẫn, công dụng tuyệt vời cũng là lý do nhiều bạn chọn xịt khoáng Vichy 50ml sử dụng mỗi ngày.

Khác biệt với các xịt khoáng khác hiện nay trên thị trường, xịt khoáng Vichy 50ml gây ấn tượng với khách hàng, thu hút nhiều người tìm kiếm sử dụng nhờ thành phần đa dạng, chứa đến 15 khoáng chất tốt cho da với những vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Cùng khám phá về sản phẩm dưỡng da, làm đẹp hiệu quả này nhé.

Thành phần xịt khoáng Vichy 50ml có gì hấp dẫn và khác biệt?

Có thể khẳng định rằng, xịt khoáng Vichy 50ml là xịt khoáng có nhiều khoáng chất nhất. Để minh chứng cho nhận định này, chúng tôi sẽ đưa bạn khám phá kỹ hơn những khoáng chất đó là gì và công dụng tuyệt vời của nó.

1. Thành phần chính có trong xịt khoáng

  • Natri: Đây là thành phần đầu tiên được nhắc tới trong thành phần xịt khoáng này. Dưỡng chất đảm nhận vai trò kiểm soát quá trình cấp nước. Da bạn sẽ nhanh chóng thẩm thấu nguồn nước được bổ sung, từ đó cân bằng độ ẩm và lấy lại sức sống, sự mềm mịn một cách nhanh chóng.
  • HCO3-: khoáng chất này sẽ giúp da bạn trở nên căng mọng mỗi ngày, giữ mãi vẻ đẹp tươi xinh cho làn da.
  • Bo: với các tổn thương trên bề mặt da thì khoáng chất này sẽ góp phần chữa lành chúng, kích thích quá trình tái tạo tế bào, cải thiện tổn thương làn da hiệu quả. 
  • Mangan và Flo là hai khoáng chất có tác dụng chống oxy hóa. Làn da của bạn sẽ không lo xuất hiện sớm dấu hiệu lão hóa nhờ có các dưỡng chất này bổ sung kịp thời.
Xịt khoáng vichy 50ml: Khám phá công dụng tuyệt vời của các khoáng chất
Xịt khoáng vichy 50ml: Khám phá công dụng tuyệt vời của các khoáng chất

2. Thành phần phụ có trong xịt khoáng

  • NH4+ đảm nhận vai trò tổng hợp các Amino acid.
  • Photphate (PO3−4) sẽ tổng hợp năng lượng, giúp da luôn khỏe mạnh.
  • Magie: sẽ giúp kích hoạt quá trình tái tạo, nhờ đó mà da sẽ nhanh chóng lành lại lau khi chịu kích ứng hay tổn thương.
  • Kali công dụng cấp nước cho da
  • Lưu huỳnh (S) đảm nhận nhiệm vụ giúp da giải độc
  • Sắt (Fe): sẽ góp phần cung cấp oxy cho các tế bào
  • Canxi (Ca): Bảo vệ da hiệu quả, tạo lớp màng ngăn chặn các tác nhân gây hại từ bên ngoài
  • Stronti (Sr) và Liti(Li) là hai khoáng chất có tác dụng chống viêm hiệu quả.

Tác dụng chính của xịt khoáng Vichy 50ml

  • Việc chứa các thành phần đa dạng sẽ giúp nâng cao công dụng của sản phẩm. Tuy nhiên vẫn không thể bỏ qua các tác dụng chính của xịt khoáng hấp dẫn đến từ thương hiệu Pháp này. 
  • Đầu tiên, khả năng cấp nước và cân bằng độ ẩm cho da của sản phẩm được đánh giá cao và rất tốt.
Xịt khoáng vichy 50ml: Khám phá công dụng tuyệt vời của các khoáng chất
Xịt khoáng vichy 50ml: Khám phá công dụng tuyệt vời của các khoáng chất
  • Xịt khoáng Vichy được nhiều người tin dùng nhờ khả năng làm dịu mát, mang đến cảm giác dễ chiu, thoải mái dù là trong thời tiết nắng gắt, hanh khô hay môi trường điều hòa.
  • Các khoáng chất có trong thành phần xịt khoáng sẽ giúp tăng cường quá trình bảo vệ, giúp da tránh được những tác nhân gây hại. Đồng thời da bạn sẽ tái tạo nhanh chóng sau tổn thương, độ pH cũng được cân bằng hiệu quả.
  • Chỉ sau một thời gian sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng và tươi trẻ của làn da.
  • Sản phẩm này được đánh giá là phù hợp với da khô và da hỗn hợp. Da dầu vẫn có thể sử dụng được song không nên dùng trong trường hợp da nhạy cảm và bị mụn bởi có thể gây nên những kích ứng.

Các nàng có thể dùng xịt khoáng mọi lúc mọi nơi để có thể phát huy được công dụng tuyệt vời của sản phẩm. Với dung tích nhỏ gọn, Xịt khoáng Vichy 50ml sẽ rất phù hợp để mang theo bên mình. Dòng sản phẩm này có giá bán 145.000 VND trên thị trường. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!