Xịt khoáng Vichy có phù hợp cho da khô không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết xịt khoáng Vicky có phù hợp cho da khô không mời các bạn tham khảo bài viết này nhé!

Xịt khoáng vichy có những công dụng gì?

Xịt khoáng Vichy có tác dụng gì?
Xịt khoáng Vichy có tác dụng gì?

Với những ai chưa thử và sử dụng xịt khoáng, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ rằng :” dùng nước xịt lên mặt thì có tác dụng gì chứ “, ” dùng xịt khoáng cũng tốn kém, dùng nước hoa hồng thôi là đủ rồi “,…….Ngược lại nếu đã từng sở hữu cho mình một chai xịt khoáng bất kể là của hãng nào đi nữa, ta sẽ có cả tá lí do để dành tình yêu to lớn cho sản phẩm này. Xịt khoáng nói chung có tác dụng cung cấp nước, các khoáng chát cần thiết cho da, đảm bảo độ ẩm cần thiết. Có lẽ đã không còn gì xa lạ với bạn khi nói về Vichy, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, được các chị em trên toàn thế giới cực kì yêu thích với những công dụng của nó như:

Bổ sung nước và các khoáng chất cần thiết giúp cân bằng độ PH cho da, khiến làn da luôn mềm mại, thông thoáng

Tăng cường chức năng bảo vệ cho da, hạn chế được các tác động bên ngoài từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm,….

Với thành phần chứa nhiều khoáng chất cần thiết, có khả năng chống oxi hóa, hạn chế nếp nhăn, chống lại dấu hiệu tuổi tác

Đặc biệt nếu bạn là dân văn phòng thì xịt khoáng là một trong những sản phẩm dưỡng da hàng ngày không thể thiếu, những chai xịt khoáng không chỉ cung cấp nước và độ ẩm hàng ngày cho da mà còn bảo vệ da dưới những tác hại của điều hòa

Ngoài ra với xịt khoáng Vichy còn có thể sử dụng cho cả nam giới sau khi cạo dâu, dùng cho bé khi bị hăm tã sẽ làm dịu mát làn da của trẻ

Thành phần của xịt khoáng Vichy

  • Các thành phần của xịt khoáng Vichy: Calcium bảo vệ da, Iron tăng cường oxy cho da, Potassium cung cấp độ ẩm, Sulfur giải độc tố, Boron làm lành da, Lithium & Strontium; Hydrogenocarbonat cân bằng PH, Manganese & Fluorine chống oxy hóa, gốc tự do, ngừa lão hóa; Silicone & Magnesium tái tạo tế bào da, tăng cường miễn dịch, Sodium cân bằng thủy phân
  • Xịt khoáng Vichy vừa làm dịu da đồng thời giúp da có môi trường để phục hồi chức năng và tự cân bằng lại, nhờ vậy mà nó được người dùng ưa chuộng để xử lý những vấn đề khi làn da khô thiếu ẩm, cháy nắng, kích ứng do mụn, sau khi tẩy tế bào chết, cạo râu, hăm tã ở trẻ em…
  • Nhờ khả năng cung cấp dưỡng chất cho da một cách nhẹ nhàng, để lại làn da mềm mịn tức thời và cải thiện được những dấu hiệu da bong tróc, thiếu sức sống nên xịt khoáng Vichy cũng được dùng để hỗ trợ cho bước makeup, tạo một làn da không tì vết sẵn sàng cho bước makeup đẹp hơn.

Xịt khoáng Vichy có tốt cho da khô không?

Chắc rằng đây là câu hỏi mà rất nhiều chị em có làn da khô thắc mắc nhưng các bạn có thể yên tâm sử dụng xịt khoáng Vichy vì: Nước xịt khoáng Vichy có thành phần 100% từ nguồn gốc tự nhiên là nước khoáng Vichy, không trải qua quá trình điều chế. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không hương liệu, và các hoạt chất khác có khả năng gây hại cho da. Đặc biệt phù hợp da khô, giúp cung cấp nước và độ ẩm tức thì cho da.

Sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả da khô – da dầu – da nhạy cảm – da mụn. Theo các chuyên gia da liễu đã kiểm chứng và đánh giá nước xịt khoáng Vichy đảm bảo sản phẩm an toàn và lành tính với mọi loại da, bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn và sử dụng xịt khoáng từ thương hiệu đến từ Pháp này.

Giá xịt khoáng Vichy được bán giao động trong khoảng: 169.000 – 330.000 đồng đối với loại 150ml.

Mức giá này không quá cao cho một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng như Vichy. Quan trọng nó giúp cho da bạn trở nên khỏe đẹp hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá bí quyết thu hút khách hàng của Xịt khoáng Evian

Khám phá bí quyết thu hút khách hàng của Xịt khoáng Evian

Xịt khoáng Evian là sản phẩm với thành phần khoáng chất cân bằng độc đáo, độ pH trung tính, cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da một cách tuyệt vời. Với nguồn nước khoáng tinh khiết, dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da, xịt khoáng Evian thực sự là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!