Xịt khử mùi Adidas loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khử mùi Adidas là sản phẩm nổi tiếng từ lâu bởi công dụng loại bỏ mùi cơ thể tuyệt vời.

Mùi mồ hôi khó chịu luôn là vấn đề khiến nhiều người lo lắng trong mùa hè oi nóng này, đặc biệt là những bạn nam tiết nhiều mồ hôi. Xịt khử mùi Adidas nổi tiếng từ lâu bởi công dụng loại bỏ mùi cơ thể tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi xịt khử mùi Adidas loại nào tốt.

Xịt khử mùi Adidas loại nào tốt?

Xịt khử mùi nam Adidas Team Five

Xịt ngăn mùi nam Adidas Team Five

Xịt khử mùi Adidas Team Five có hương thơm thanh mát với chiết xuất từ táo xanh. Mùi hương thích hợp vào ban ngày nắng ấm. Thương hiệu Adidas chuyên sản xuất các sản phẩm đồ thể thao, vì vậy dòng sản phẩm xịt ngăn mùi của hãng đặc biệt thích hợp cho những bạn thường xuyên chơi thể thao và hoạt động ngoài trời.

Bạn luôn vận động với cường độ cao, tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì sản phẩm xịt khử mùi này có khả năng lưu hương lên đến 24 giờ. Do đó, cơ thể bạn sẽ được bảo vệ toàn diện, ngăn ngừa mùi hôi suốt một ngày dài. Sản phẩm được thiết kế màu đen nhám nam tính. Kích thước chai nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.

Để xịt khử mùi đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên lắc đều trước khi sử dụng. Lưu ý cầm chai xịt cách da khoảng 15cm và xịt trong khoảng 3 giây để mùi hương được tán đều trên da.

Một ưu điểm của sản phẩm này là an toàn với mọi loại da do không chứa cồn, chất tạo màu và chất bảo quản. Giá bán trên thị trường dao động ở mức 80.000 – 109.000 đồng cho chai 150ml.

Xịt khử mùi Adidas Dynamic Pulse

Xịt khử mùi Adidas Dynamic Pulse

Xịt khử mùi Adidas Dynamic Pulse có mùi thơm cổ điển, nam tính nhưng không kém phần tinh tế. Các bạn nam sẽ cảm thấy tự tin, phong độ hơn khi sử dụng mùi hương này.

Xịt toàn thân Dynamic Pulse có thể sử dụng cả khi đi làm hằng ngày lẫn khi đi tập luyện thể thao với cường độ cao. Sản phẩm này có khả năng lưu hương suốt một ngày dài. Bạn sẽ có cảm giác mát lạnh rất dễ chịu.

Loại xịt khử mùi này phù hợp với mọi loại da do không chứa cồn, chất tạo màu và chất bảo quản. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm xịt khử mùi Adidas này.

Xịt khử mùi toàn thân nam Adidas Dynamic Pulse có giá bán là 109.000 đồng cho chai 150ml.

Xịt khử mùi Adidas Deo Body Spray 24h 

Xịt khử mùi Adidas Deo Body Spray 24h 

Xịt khử mùi nam Adidas Deo Body Spray 24h có tác dụng đánh bay mùi hôi tuyệt vời mà chúng tôi muốn giới thiệu. Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm này có khả năng khử mùi mồ hôi lên tới 24 giờ đồng hồ. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái học tập, làm việc mà không bị ám ảnh bởi mùi hôi cơ thể.

Các thành phần tạo nên hương thơm của dòng xịt khử mùi này bao gồm hoa oải hương, cây bách, gỗ Guaiac, đậu tonka và hoắc hương. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên hương thơm mạnh mẽ, đầy ấn tượng. Mùi hương năng động của xịt khử mùi Adidas Deo Body Spray 24h đặc biệt phù hợp với những chàng trai yêu thích các hoạt động thể thao.

Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi ra ngoài. Chai có dạng xịt nên có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Để xịt ngăn mùi phát huy tốt nhất, bạn nên xịt lên những vùng da như là cổ tay, gáy và đằng sau tai. Một cách khác là bạn có thể xịt vào không khí, sau đó bước vào để mùi hương bám đều trên cơ thể.

Xịt khử mùi Adidas Deo Body Spray 24h có giá khá rẻ khoảng 82.000 đồng cho chai 150ml. Mức giá này phù hợp cho cả với những bạn học sinh, sinh viên để sở hữu một sản phẩm khử mùi hiệu quả như vậy.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!