Yamaha Exciter 155 VVA bản cao cấp giá bao nhiêu tiền, có những màu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết có hay không nên mua Exciter 155 VVA bản cao cấp thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Luôn đứng vị trí hàng đầu trong số các xe côn tay trên thị trường Việt Nam, hiện tại Yamaha Exciter có khá nhiều các lựa chọn cho người sử dụng, trong đó Exciter 155 VVA bản cao cấp là bản có được sự chú ý của nhiều người sử dụng. Vậy đây có là lựa chọn tốt hay không và có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá Yamaha Exciter 155 VVA bản cao cấp bao nhiêu tiền hiện nay?

Yamaha Motor Việt Nam niêm yết giá bán của Exciter 155 VVA với mức giá là 49,990,000 đồng. Mức giá này nhỉnh hơn 3 triệu đồng so với phiên bản Tiêu chuẩn, đó là “cái giá” dành cho trang bị của chìa khóa thông minh Smart Key, còn các yếu tố khác không có nhiều khác biệt.

Tuy có mức giá niêm yết là thế, nhưng theo khảo sát tại một số các đại lý trên thị trường hiện nay thì giá bán của Exciter 155 VVA phiên bản cao cấp đang có giá bán là 55 triệu đồng – chênh hơn 5 triệu đồng so với giá niêm yết. Đây là tình trạng khá thường thấy của Exciter 155 VVA kể từ khi nó ra mắt thị trường hồi tháng 1/2021 tới nay.

2. Yamaha Exciter 155 VVA bản cao cấp có những lựa chọn màu sắc nào?

Exciter 155 VVA bản cao cấp có tổng cộng 3 lựa chọn màu sắc gồm đen, đỏ và trắng, chi tiết bạn có thể xem hình ảnh bên dưới đây:

Exciter 155 VVA bản cao cấp 2021
Exciter 155 VVA bản cao cấp 2021 màu trắng.
Exciter 155 VVA bản cao cấp 2021
Exciter 155 VVA bản cao cấp 2021 màu đỏ.
Exciter 155 VVA bản cao cấp 2021
Exciter 155 VVA bản cao cấp 2021 màu đen.

 

Đây đều là những màu sắc với bề ngoài trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng, đặc biệt là những người trẻ.

3. Những đặc tính nổi bật của xe máy Exciter 155 VVA bản cao cấp

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường Việt Nam nên không lạ khi Yamaha rất hiểu người sử dụng, điều này được thể hiện rõ trên Exciter 155 VVA bản cao cấp.

3.1 Thiết kế hầm hố

Với slogan là “Tiểu R1”, nên ngoại hình của Exciter 155 VVA bản cao cấp học hỏi khá nhiều điểm của mẫu sportbike 1000cc của nhà Yamaha, mang tới tổng thể khá thể thao với tư thế lái hơi hướng về phía trước, giảm lực cản không khí.

Exciter 155 VVA 2021 phiên bản tiêu chuẩn sở hữu thiết kế đèn pha kiểu mới được tách biệt thành hai phần. Đèn cos được đặt phía trên đầu xe trong khi đèn pha đặt bên dưới mặt nạ, điều này mang tới sự hài hòa trong thiết kế, trong khi vẫn đảm bảo góc chiếu sáng tốt. Thiết kế đèn cos đặt trên đầu xe mang tới ưu điểm là khi di chuyển trên các quãng đường hoàn toàn không có ánh sáng, mà có nhiều khúc cua thì đèn sẽ chiếu theo hướng cua của bạn, giúp mang tới cảm giác an toàn hơn so với việc đặt đèn trên mặt nạ xe.

Cùng với đó, Exciter 155 VVA cũng được trang bị đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ thông số xe. Máy còn tích hợp các trang bị tiện dụng khác trong thiết kế gồm:

– Nút tắt động cơ

– Nút đèn passing

– Cổng sạc smartphone tiện dụng ở đầu xe

Tất cả các yếu tố này mang tới cho người sử dụng một dòng xe đặc biệt tiện lợi cho sử dụng.

3.2 Động cơ mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc

Thế hệ Exciter 155 VVA bản cao cấp được Yamaha trau chuốt khá nhiều về mặt vận hành, chính vì thế người sử dụng không chỉ có được khối động cơ mạnh mẽ mà mọi hoạt động sang số, vận hành đều mượt mà và trơn chu.

Xe sở hữu khối động cơ xy lanh đơn dung tích 155cc, loại SOHC, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 17.7 mã lực tại 9500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14.4 Nm tại 8000 vòng/phút. Khối động cơ này được truyền động bởi hộp số 6 cấp, có sự hỗ trợ của Assist & Slipper Clutch, giúp mang tới khả năng chuyển số mượt mà, tạo cảm giác chắc chắn cho người sử dụng trong quá trình điều khiển xe.

Cùng với đó, xe máy côn tay cũng được tích hợp hệ thống van biến thiên VVA giúp mang tới sức mạnh tốt hơn cho xe trên từng dải vòng tua, từ đó mang tới cho người điều khiển cảm giác lái mạnh mẽ, ấn tượng.

Xy lanh sử dụng trên xe là loại có đường kính và hành trình là 58.0 x 58.7mm, tỷ số nén là 10.5:1 nên được khuyến cáo sử dụng căng A95. Cùng với đó, Exciter 155 VVA cao cấp có mức tiêu thụ nhiên liệu là 2.09 lít xăng/100km, với bình xăng 5.4 lít, người sửu dụng có thể di chuyển quãng đường lên tới 250km, do đó nếu chỉ để sử dụng trong thành phố cho nhu cầu đi lại thì thường 1 tuần bạn mới phải đổ xăng 1 lần.

3.3 Các trang bị hiện đại

Exciter 155 VVA bản cao cấp được trang bị chìa khóa thông minh giúp tăng cường trải nghiệm sử dụng thú vị, đồng thời chống trộm tốt hơn cho xe trong quá trình sử dụng.

Xe được trang bị lốp không săm với kích thước 90.80-1M/C 46P cho bánh trước và 120/70-17M/C 58P cho bánh sau, mang tới khả năng đảm bảo vận hành ổn định cho người sử dụng trong quá trình sử dụng xe.

Đương nhiên đối với những người quen đi xe phân khối lớn thì các trang bị như nút tắt động cơ và đèn passing cũng là những trang bị khá tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!