Yamaha Grande 2021 phiên bản đặc biệt có gì mới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc liệu rằng Grande thế hệ 2021 có gì khác biệt so với phiên bản cũ hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn/.

 

  1. Yamaha Grande 2021 phiên bản đặc biệt có gì mới?

Trong 5 phiên bản Yamaha Grande 2021, hãng xe này trang bị tới 2 phiên bản đặc biệt thỏa mãn sự trải nghiệm tốt nhất của khách hàng. Cụ thể Yamaha đã cho ra mắt hai phiên bản: Grande Blue core phiên bản đặc biệt (Premium) và Grande Blue core hybrid phiên bản đặc biệt. Mỗi phiên bản lại có những màu sắc, trang bị và giá bán khác nhau.

Grande đặc biệt 2021

1.1. Yamaha Grande Blue core phiên bản đặc biệt (Premium)

Yamaha Grande Blue core phiên bản đặc biệt (Premium) cũng được trang bị 4 lựa chọn màu sắc giống như Yamaha Grande Blue core bản cao cấp. Tuy nhiên phiên bản màu sắc ở phiên bản cao cấp được đánh giá sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn phiên bản cao cấp. Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc trắng, xanh nhám, đen và nâu.

1.2. Yamaha Grande Blue core hybrid phiên bản đặc biệt

Có rất nhiều điều để nhận xét về Yamaha Grande Blue core hybrid phiên bản đặc biệt. Trước tiên, đây là phiên bản duy nhất trong 5 phiên bản xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh đắt giá. Đây là điểm khác biệt so với những phiên bản Grande hybrid còn lại và khác biệt so với phiên bản Grande đặc biệt Premium. Nhờ trang bị phanh ABS mà con xe có thể hạn chế được hiện tượng bị khóa bánh khi phanh gấp, đồng thời giảm tình trạng bị trượt bánh khi di chuyển dưới điều kiện trời mưa đường ướt. Trang bị này càng quan trọng đối với một mẫu xe dành riêng cho phụ nữ.

yamaha grande bản đặc biệt

Bên cạnh đó, phiên bản hybrid đặc biệt có giá bán cao hơn phiên bản premium một phần nhờ sở hữu động cơ hybrid vừa chạy xăng vừa chạy điện. Nhờ có sự trợ giúp của mô tơ điện mà lực kéo của con xe trong 3 giây đầu tiên cũng được gia tăng, đồng thời khả năng bứt tốc của con xe cũng tốt hơn. Không chỉ vậy, mô tơ điện còn giúp giảm áp lực cho động cơ và gia tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho con xe.

Ở phiên bản này, khách hàng cũng được trải nghiệm trang bị smart key tương tự như phiên bản giới hạn. Mặc dù đây không phải là trang bị quá đặc biệt so với những con xe khác của Yamaha hay các thương hiệu xe ta ga tầm trung trên thị trường nhưng với mức giá đề xuất, trang bị này là cần thiết.

Thêm vào đó, mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe hybrid bản đặc biệt cũng được đánh giá rất cao. Theo công bố của hãng, con xe này sẽ tiêu hao khoảng 1,7 lít cho 100km đường. Như vậy với thông số được nhà sản xuất công bố, đây là con xe đứng số một Việt nam về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Đối với phiên bản đặc biệt hybrid, các phiên bản màu sắc được nhận định là sang trọng nhất. Khách hàng sẽ có 3 sự lựa chọn: Trắng xám, đỏ xám và xanh xám. Trong đó, phiên bản màu trắng xám có độ hot rất lớn trên thị trường.

2. Yamaha Grande 2021 phiên bản đặc biệt giá bao nhiêu?

Giá bán đề xuất của hãng đối với phiên bản đặc biệt hybrid là 49.500.000 VNĐ trong khi phiên bản đặc biệt Blue core Premium thường có giá bán thấp hơn, chỉ 43.990.000 VNĐ. Tuy nhiên giá bán thực tế tại các đại lý thường chênh lệch trong khoảng từ 1 đến 3 triệu đồng so với giá bán lẻ đề xuất. Dẫu vậy, giá bán của các dòng xe máy Yamaha được đánh giá cao về sự ổn định và không có tình trạng bị làm giá tại các đại lý như Honda.

 

Grande đặc biệt 2021Như vậy, Yamaha Grande 2021 phiên bản đặc biệt là mẫu xe có thiết kế thanh lịch, sang trọng, là mẫu xe được đo ni đóng giày cho phái nữ. Đặc biệt, đây là phiên bản duy nhất của Grande được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS ăn tiền. Với những trang bị kể trên, mức giá đề xuất của con xe này hoàn toàn xứng đáng.

Tin tức về Xe máy