Yamaha Sirius FI MỚI 2021 phiên bản phanh đĩa có những phiên bản màu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có mức giá tốt mà phiên bản Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa còn có được hàng loạt các trang bị mới, mang tới sức mạnh tốt hơn cho xe.

Là một trong những dòng xe số nổi tiếng trên thị trường nhờ mức giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn thể thao lại đặc biệt tiết kiệm xăng. Mới đây, Yamaha đã tung ra thị trường phiên bản Sirius FI phanh đĩa hoàn toàn mới cho năm 2021, phiên bản này khác biệt so với phiên bản Sirius FI trước đó.

Vậy chi tiết thì Sirius FI MỚI 2021 phiên bản phanh đĩa này có những phiên bản màu nào, và có gì đặc biệt mới, cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Có những phiên bản màu nào trên Sirius FI MỚI 2021 bản phanh đĩa

Yamaha mang tới cho Sirius FI MỚI 2021 bản phanh đĩa tổng cộng 4 màu sắc khác nhau, gồm:

Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa
Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa màu đen-xám.
Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa
Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa màu đỏ đen
Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa
Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa màu xám đen.
Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa
Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa màu trắng bạc đen.

2. Giá bán Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa bao nhiêu tiền?

Yamaha niêm yết mức giá bán cho Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa là 21,840,000 đồng, nhỉnh hơn một chút so với phiên bản Sirius FI phanh đĩa trước đó. Trên thực tế tại các đại lý và Yamaha Town thì giá của phiên bản này cũng đang ở mức giá niêm yết.

Rõ ràng đây là mức giá khá tốt đối với một dòng xe máy số, và có thể nói là một trong xe máy số chất lượng có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Cùng khám phá xe phiên bản này có gì đặc biệt ở phần tiếp theo dưới đây

 

3. Các tính năng nổi bật trên Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa

– Thiết kế cụm đèn pha mới

Cùng với thiết kế cụm đèn pha mới với việc chuyển đèn xi nhan xuống phía quây trước, đèn pha vẫn được đặt trên đầu xe nên đảm bảo khả năng vận hành linh hoạt, luôn đảm bảo ánh sáng.

– Khoang để chân thoải mái hơn

Khoang để chân được mở rộng hơn, giúp người điều khiển xe thoải mái khi để chân, cũng là điểm để che chắn mưa gió tốt hơn. Đồng thời yên xe cũng được tối ưu để lên xuống dễ dàng hơn.

– Động cơ mạnh mẽ hơn

Yamaha trang bị cho Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa khối động cơ xy lanh đơn dung tích 113.7cc, vẫn là loại trục cam đơn, làm mát bằng không khí nhưng rõ ràng đã tăng cường sức mạnh hơn cho xe. Cụ thể, xe đạt công suất cực đại là 8.7 mã lực tại 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9.5 Nm tại 5500 vòng/phút.

– Trang bị vành căm lớn

Phiên bản vành đúc của Sirius FI phanh đĩa MỚI 2021 được Yamaha trang bị bộ vành căm kích thước 17 inch. Đi kèm với đó là bộ lốp có săm với kích thước 70/90 cho phía trước và 80/90 cho phía sau. So với phiên bản vành đúc, vành nan hoa mang tới khả năng ổn định hơn khi di chuyển, do đó nếu như bạn thường xuyên đi ở đường offroad, thì nên chọn phiên bản này

– Phanh đĩa an toàn hơn

Sirius FI phanh đĩa MỚI 2021 cũng sử dụng phuộc trước nhún ống dầu, trong khi phía sau là giảm xóc lò xo đôi, giúp hấp thục xung động, giảm bới rung chấn khi di chuyển, đặc biệt trên các đoạn đường gập gềnh.

Như vậy, với hàng loạt các trang bị mới, xe máy Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa đã mang tới cho người sử dụng một chiếc xe số vừa có giá rẻ, thiết kế đẹp mà lại cực kỳ mạnh mẽ, tiết kiệm xăng.

Bạn cũng cần chú ý là so với vành đúc, mặc dù bề ngoài của Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa không đẹp bằng, nhưng vành nan hoa được đánh giá là có được sự ổn định cao, đặc biệt là khi di chuyển ở các đường đồi núi, đường đất đá…thì vành nan hoa có nhiều ưu điểm hơn.

Chính vì thế nếu bạn di chuyển chủ yếu ở địa hình này, đặc biệt là khi trở đồ ở điều kiện địa hình đồi núi nhiều thì nên chọn phiên bản Sirius FI MỚI 2021 phanh đĩa.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!