Yếu tố khiến tủ lạnh 605l Bosch KFN96APEAG vừa ra mắt lại được tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với phân khúc 60-70 triệu vnđ thì tủ lạnh 605l Bosch KFN96APEAG là model được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu những yếu tố khiến sản phẩm này vừa ra mắt lại được tin dùng.

1. Tủ lạnh 605l Bosch KFN96APEAG được tích hợp những tính năng an toàn tiên tiến

Nguyên nhân tủ lạnh Bosch KFN96APEAG được ưa chuộng đến vậy không thể không kể đến những tính năng dưới đây:

1.1 Tủ lạnh Bosch KFN96APEAG trang bị kệ kính cường lực chịu tải trọng cao

Kính cường lực của tủ lạnh Bosch 605l KFN96APEAG có thể mang đến 3 tác dụng:

  • Chịu được tải trọng lên đến 100kg nên vô cùng bền bỉ.
  • Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.
  • Mang đến diện mạo sang trọng và đẹp mắt cho không gian bên trong của tủ lạnh.
    tủ lạnh 605l bosch kfn96apeag
    Hệ thống kệ kính cường lực 3 tác dụng

1.2 Phát tín hiệu cảnh báo đóng mở cửa

Với hệ thống này, tủ lạnh Bosch 4 cánh KFN96APEAG sẽ báo động tín hiệu âm thanh hoặc ánh sáng khi người dùng đóng cửa sai cách hoặc để cửa mở quá lâu.

1.3 Điều khiển và giám sát các hoạt động của tủ lạnh với Home Connect

Việc kết nối tủ lạnh với điện thoại thông qua App, bạn có thể nhận được những tin nhắn nhắc nhở hoặc cảnh báo về trạng thái của tủ. Bên cạnh đó, Home Connect còn gợi ý những mẹo để lưu trữ thực phẩm tốt nhất.

2. Mãn nhãn với những đặc tính của tủ lạnh 605l Bosch KFN96APEAG

2.1 Tủ lạnh 605l Bosch KFN96APEAG tích hợp 2 ngăn không đóng tuyết

Nhờ có công nghệ NoFrost, tủ lạnh Bosch 4 cửa KFN96APEAG sẽ hút độ ẩm không khí vào một thiết bị đặc biệt thay vì tích tụ bên trong thực phẩm. Hệ thống không chỉ tự động hút hơi ẩm ra mà còn tự động rã đông. Nhờ vậy, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian trong mỗi bữa ăn khi không phải chờ rã đông thực phẩm.

tủ lạnh 605l bosch kfn96apeag
Thực phẩm không bị đóng tuyết với NoFrost

2.2 Hệ thống đèn LED chiếu sáng không gian tủ

Đèn led chiếu sáng mang đến cho người dùng một tầm nhìn rõ ràng cũng như độ bất mắt của thực phẩm. Ngoài ra, đèn led cũng sẽ có độ bền lâu hơn theo tuổi thọ của tủ.

2.3 Tủ lạnh 4 cánh Bosch KFN96APEAG tận dụng tối đa luồng khí lạnh với Multi Airflow

Hệ thống này sẽ giúp cho thực phẩm được làm lạnh đa chiều hơn. Toàn bộ khí lạnh sẽ được hệ thống Multi Airflow phân bố đồng đều từ mọi hướng và khắp các tầng. Qua đó giảm sự chênh lệch nhiệt độ của các vùng.

2.4 Tủ lạnh Bosch 605l KFN96APEAG sở hữu chức năng làm lạnh nhanh & làm đông nhanh

Tủ lạnh 4 cánh Bosch KFN96APEAG có được hai chức năng này phải kể đến 2 công nghệ sau:

  • SuperCooling: Nhiệt độ bên trong ngăn mát sẽ được hạ xuống một cách nhanh chóng đến mức -2°C. Nhờ vậy, thực phẩm có thể được làm lạnh trong thời gian ngắn. Sau 6 giờ, chức năng này sẽ tự động chuyển về nhiệt độ bình thường để tránh tiêu hao điện năng.
    tủ lạnh 605l bosch kfn96apeag
    SuperCooling cho thực phẩm luôn tươi ngon
  • Super Freezing: Công nghệ này sẽ giúp cho thực phẩm của bạn tránh sự rã đông không cần thiết khi cho thực phẩm mới vào. Đồng thời, thực phẩm mới cũng sẽ được cấp đông nhanh chóng để giữ được độ tươi ngon. Ngoài ra, ngăn đông cũng sẽ đưa nhiệt độ trở về trạng thái bình thường khi đạt đến trạng thái cần thiết.

2.5 Dự trữ thực phẩm lâu hơn với 2 ngăn VitaFresh

  • VitaFresh 0 độ: Đây là ngăn cấp đông mềm hiệu quả nhất của Bosch, với 0°C chuyên bảo quản thịt cá tươi sống. Nhờ có sự kết hợp công nghệ bảo quản tối ưu như nhiệt độ, độ ẩm lý tưởng và hệ thống phân luồng mà mọi dưỡng chất và hương vị được giữ vẹn nguyên.
  • VitaFresh XXL: Ngăn này sẽ mang đến người dùng không gian lưu trữ lý tưởng với dung tích lớn. Việc giữ cho rau quả luôn mọng nước và tươi ngon sẽ thật dễ dàng với ngăn này.

Những tính năng tuyệt vời đến từ tủ lạnh 605l Bosch KFN96APEAG là những yếu tố khiến cho model này luôn được tin dùng. Nếu bạn muốn so sánh giá sản phẩm trước khi mua để tránh mất thời gian thì có thể đến với Websosanh.vn để khảo giá.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!