3 điều hòa cho phòng ngủ giá rẻ dưới 7 triệu có Inverter cực đáng sắm cho hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn, nghỉ ngơi mỗi ngày. Chính vì vậy, khi lắp điều hòa cho phòng ngủ không những phải tiết kiệm điện mà cần được tích hợp nhiều tiện ích đi kèm để đem đến cảm giác tiện lợi, dễ chịu, bảo vệ tốt nhất sức khỏe của các thành viên gia đình.

1. Điều hòa cho phòng ngủ cần đảm bảo yếu tố nào?

Nếu bạn lắp đặt một chiếc điều hòa phù hợp cho không gian phòng ngủ sẽ giúp bạn có được những giấc ngủ ngon, sâu và có thêm nguồn năng lượng tích cực để khởi đầu một ngày mới. Để chọn được một chiếc điều hòa phù hợp với phòng ngủ, bạn cần chú ý tới những điều hòa đáp ứng được một số yếu tố sau:

  • Chọn điều hòa có công suất trung bình và nhỏ:

Thông thường, phòng ngủ là phòng cá nhân nên không có diện tích rộng. Do vậy, khi chọn điều hòa cho phòng ngủ, bạn hãy lựa chọn những chiếc điều hòa có công suất trung bình và nhỏ từ 2,5 HP (24.000 BTU) trở xuống là phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền mua sắm điều hòa (công suất lớn sẽ có giá thành cao hơn) và tiết kiệm cả năng lượng nữa, tránh lãng phí.

  • Có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả:

Bạn biết đấy, việc sử dụng điều hòa đối với nhiều gia đình sẽ là nỗi lo về chi phí tiền điện. Do đó, khi mua điều hòa nói chung, điều hòa cho phòng ngủ nói riêng hãy ưu tiên những dòng sản phẩm có chế độ tiết kiệm điện như chế độ Eco, công nghệ Inverter…đem đến hiệu quả tối ưu.

Gợi ý 3 điều hòa cho phòng ngủ giá rẻ dưới 7 triệu có Inverter cực đáng sắm cho hè này
Khi mua điều hòa nói chung, điều hòa cho phòng ngủ nói riêng hãy ưu tiên những dòng sản phẩm có chế độ tiết kiệm điện
  • Có chế độ ngủ để đảm bảo sức khỏe:

Đây là chế độ cần thiết để bạn có được một giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe trong khi ngủ. Bởi vì, về đêm nhiệt độ xuống thấp, nếu không điều chỉnh nhiệt độ kịp thời sẽ khiến cho bạn dễ bị nhiễm lạnh, ảnh hưởng sức khỏe, đặc biệt là đối tượng người cao tuổi, trẻ em. Khi bạn lựa chọn lắp điều hòa cho phòng ngủ có chế độ ngủ đêm chúng sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn ngủ ngon và tiết kiệm điện năng đáng kể. Quan trọng nhất vẫn là bảo vệ sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình.

  • Có chế độ hẹn giờ bật/tắt:

Đây là một chế độ rất cần thiết cho một chiếc điều hòa cho phòng ngủ. Với chế độ này sẽ giúp bạn ngủ ngon mà không phải lo dậy để tắt điều hòa khi phòng đã ở nhiệt độ lý tưởng.

Gợi ý 3 điều hòa cho phòng ngủ giá rẻ dưới 7 triệu có Inverter cực đáng sắm cho hè này
Hẹn giờ bật/ tắt là một chế độ rất cần thiết cho một chiếc điều hòa cho phòng ngủ
  • Có màng lọc không khí:

Thời gian ngủ chiếm 1/3 thời gian của một ngày. Chính vì vậy, không gian ngủ phải được đảm bảo sạch sẽ, thoáng đãng và trong lành thì sức khỏe của con người mới được đảm bảo. Vì thế, khi lựa chọn điều hòa cho phòng ngủ, bạn hãy lựa chọn những điều hòa có tấm lọc không khí để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… cung cấp cho người dùng luồng không khí sạch, hạn chế các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu hay bệnh hô hấp.

2. Gợi ý điều hòa giá rẻ cho phòng ngủ dưới 7 triệu có Inverter cực đáng sắm

Nếu như bạn đang muốn lắp một chiếc điều hòa giá rẻ cho phòng ngủ của mình mà không có nhiều kinh phí. Đừng lo, hãy tham khảo ngay 3 gợi ý sản phẩm điều hòa inverter giá rẻ đáng sắm này từ websosanh.vn nhé.

2.1 Điều hòa Nagakawa 12000 BTU 1 chiều Inverter NIS-C12R2H10

Chỉ cần bỏ ra 6.500.000 VNĐ bạn đã có ngay một chiếc điều hòa cho phòng ngủ giá rẻ có Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu. Điều hòa Nagakawa 1 chiều Inverter NIS-C12R2H10 có công suất 12000 BTU nên rất thích hợp với những phòng ngủ có diện tích dưới 20m2. Tuy nhiên, nếu trần thấp, ít vật cản có thể hoạt động hiệu quả ở không gian 25m2.

Không chỉ có Inverter, điều hòa 1,5 HP Nagakawa 1 chiều Inverter NIS-C12R2H10 có chức năng tự làm sạch Auto Clean, màng lọc không khí 5 lớp đem đến cho bạn luồng không khí sạch sẽ. Ngoài ra, điều khiển điều hòa còn được tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt thông minh iFeel, có chế độ làm lạnh nhanh tức thì Super, chế độ hút ẩm, chế độ đảo gió 4D làm mát hiệu quả, tự khởi động lại khi có điện … điều hòa Nagakawa 1 chiều Inverter NIS-C12R2H10 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ gia đình bạn.

Gợi ý 3 điều hòa cho phòng ngủ giá rẻ dưới 7 triệu có Inverter cực đáng sắm cho hè này
Điều hòa 1,5 HP Nagakawa 1 chiều Inverter NIS-C12R2H10 có chức năng đảo gió 4D cho hơi lạnh lan tỏa khắp phòng

2.2 Điều hòa Midea 13000 BTU 1 chiều Inverter MSAFA-13CRDN8

Cũng có giá thành tương đương, điều hòa Midea 13000 BTU 1 chiều Inverter MSAFA-13CRDN8 tiếp tục là ứng cử viên sáng giá trong danh sách điều hòa cho phòng ngủ giá rẻ có Inverter. Được ra mắt từ năm 2020, đến nay chiếc điều hòa này vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trải nghiệm. Bởi vì, không chỉ có khả năng tiết kiệm điện tốt mà điều hòa 1 chiều Midea 13000 BTU MSAFA-13CRDN8 sở hữu bộ lọc bụi 2 lớp HD; có chế độ làm mát nhanh Turbo, ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm giúp máy vận hành bền bỉ, hiệu quả; có cảnh báo khi rò rỉ khí gas, có chức năng hút ẩm, hẹn giờ bật tắt … Quá đủ cho một chiếc điều hòa giá rẻ lại còn tiết kiệm năng lượng.

Gợi ý 3 điều hòa cho phòng ngủ giá rẻ dưới 7 triệu có Inverter cực đáng sắm cho hè này
Điều hòa 1 chiều Midea 13000 BTU MSAFA-13CRDN8 sở hữu tính năng hẹn giờ bật/ tắt giúp bạn có giấc ngủ ngon

2.3 Điều hòa Sharp 9000 BTU 1 chiều Inverter AH-X9XEW

Có giá thành thấp hơn 2 chiếc điều hòa trên, điều hòa Sharp 9000 BTU 1 chiều Inverter AH-X9XEW chỉ có giá 5.600.000 VNĐ do có công suất thấp hơn. Điều hòa Sharp 1 chiều Inverter AH-X9XEW rất phù hợp để lắp cho phòng ngủ có diện tích dưới 15m2. Do sở hữu công nghệ tiết kiệm điện J tech Inverter, làm lạnh nhanh tức thì với công nghệ Powerful Jet; chế độ đổi gió dễ chịu, không khí được lọc sạch sẽ bằng lưới bụi polypropylene giúp không khí luôn trong lành, sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe mọi người trong gia đình; chế độ hẹn giờ bật/ tắt giúp giấc ngủ không bị gián đoạn và sẽ bật lại ngay sau khi có điện.

Gợi ý 3 điều hòa cho phòng ngủ giá rẻ dưới 7 triệu có Inverter cực đáng sắm cho hè này
Điều hòa Sharp 1 chiều Inverter AH-X9XEW rất phù hợp để lắp cho phòng ngủ có diện tích dưới 15m2

Trên đây là những gợi ý của Websosanh.vn khi bạn muốn chọn một chiếc điều hòa cho phòng ngủ giá rẻ và có Inverter. Mong rằng, những thông tin này sẽ khiến bạn hài lòng, đừng quên tham khảo các thông tin hữu ích trên cổng so sánh giá Websosanh.vn để mua được sản phẩm chất lượng nhất, ở nơi gần bạn nhất và với giá thành rẻ nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa