10 cách phối đồ áo khoác len với phụ kiện cho quý cô sành điệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các kiểu áo len dáng dài hay áo len thụng nếu không cẩn thận sẽ rất dễ khiến bạn gái trở nên luộm thuộm, với phụ kiện như một chiếc đai lưng to bản tạo điểm nhấn có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của bạn.

Bỏ áo len bên trong chân váy cũng là một cách để bạn có diện mạo chỉn chu xinh đẹp hơn, áo len trắng với họa tiết trơn hoặc tối giản với những đường đan dọc là lựa chọn được nhiều chị em hướng tới.

Áo len cổ lọ cánh dơi thùng thình trở nên nổi bật và thời trang khi đi với quần jeans bó màu đen và giày cao gót quai mảnh.

Áo len oversize thậm chí còn có thể trông giống một chiếc váy nếu bạn gái chọn kết hợp nó với boot cao cổ và đi một chiếc quần tất đen mỏng.

Lựa chọn hợp gu cho những cô gái năng động và yêu thích thời trang đường phố chắc chắn không thể thiếu một đôi giày sneaker và chiếc quần jeans rách.

Một số bộ trang phục nếu không cẩn thận sẽ rất dễ khiến bạn gái trở nên luộm thuộm, nếu bạn có trong tủ đồ của mình những kiểu áo len dáng dài hay áo len thụng thì gợi ý là cho một phần trước của áo len vào trong quần với một chiếc đai lưng to bản tạo điểm nhấn sẽ thay đổi rất nhiều diện mạo của bạn đấy.

kết hợp áo len

Đây là một kiểu kết hợp rất hay ho và sáng tạo để bạn có thể diện một chiếc váy ren mỏng ngày hè vào giữa mùa đông với áo len dáng dài ở bên ngoài.

Áo len dáng ngắn với họa tiết xinh xắn có thể chưa làm hài lòng bạn khi hầu hết nó vẫn khá chìm khi kết hợp với các kiểu áo khoác dạ dáng dài. Tuy nhiên chỉ cần mang một chiếc áo ren trắng bên trong là bộ trang phục đã hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều.

Quý cô sành điệu cho những buổi tiệc tùng chắc chắn không thể thiếu những chi tiết ánh kim từ vòng cổ và một chiếc áo len kim tuyến màu sắc nhã nhặn như thế này. Kết hợp phù hợp sẽ là quần trắng và một đôi sandal cao gót màu pastel.

Layering với áo khoác phao gile và các phụ kiện khác như vòng cổ, túi xách và đồng hồ, vòng tay kim loại.

Một đôi ankle boot hở mũi đến mắt cá chân và có họa tiết sẽ đẹp hơn khi đi cùng áo len trơn và quần jeans. Cách phối đồ này được những cô gái có bắp chân to hay vòng 3 nở nang lựa chọn bởi ankle boot là người bạn thân thiết giúp cân bằng lại vóc dáng và che đi yếu điểm trên cơ thể.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!