10 cách phối đồ với áo bralette cho cô nàng cá tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những biến tấu của áo bralette có độ phủ sóng tới cả những bộ trang phục công sở cho những buổi gặp trang trọng thay vì gắn liền với hình ảnh thời trang đường phố của giới trẻ.

Áo bralette trở thành xu hướng nhờ thiết kế gợi cảm mềm mại và đem lại cảm giác thoải mái phóng khoáng cho bạn gái; kết hợp quen thuộc là phụ kiện vòng cổ hoặc kín đáo hơn là đi cùng với kiểu áo xẻ sâu phần cổ hoặc những mẫu váy khoét sâu táo bạo ở phần lưng váy.

Bralette trắng luôn dễ mặc và tôn da cho dù bạn sở hữu làn da trắng sáng, da ngăm hay da nâu cá tính. Đây cũng là lựa chọn dễ dàng kết hợp với các item khác như chân váy xòe, chân váy maxi hay quần alibaba giúp cân bằng cho bộ trang phục. Sự kết hợp về màu sắc cũng chỉ cần lưu ý không chọn những màu váy hoặc quần làm da bị tối như màu xanh lá cây, tím, đỏ..

Áo khoác da luôn đem lại phong cách thời trang hiện đại và sang chảnh và khi kết hợp với bralette thì nét sexy quyến rũ được tôn lên với vẻ cá tính và thời thượng. Với sự kết hợp mạnh mẽ này thì những món phụ kiện là không thể thiếu như những chi tiết kim loại và họa tiết trên vòng tay, vòng cổ tạo điểm nhấn.

Giày slip on dành cho cô nàng yêu thích di chuyển, quần short bò và và áo bralette là kết hợp thường thấy nhất cho phong cách streetstyle. Màu sắc trung tính và tông màu xanh trầm sẽ tôn dáng và tôn da nhất với những cô nàng da nâu.

Với chất liệu áo đứng dáng thay vì kiểu áo mềm mại, áo bralette dạng len đan dày chắc chắn với họa tiết lớn và kéo dài xuống phần eo đủ để bạn gái tự tin cho những buổi dạo chơi. Quần alibaba mềm mại phù hợp hơn cả với những chuyến đi và nó cũng giúp cân bằng vóc dáng rất hiệu quả.

Đen trắng cũng là tông màu ưa nhìn nhất và dễ phù hợp nhất, lựa chọn giữa áo bralette đenquần giả váy ren trắng họa tiết xinh xắn đem lại cho bạn gái diện mạo đáng yêu và dịu dàng. Giày ankle boot thiết kế cùng kiểu sẽ hoàn thiện một set đồ hoàn hảo.

Bralette đen với kết hợp cùng tông đem lại một phong cách đứng đắn và già dặn hơn nhiều so với cách phối hợp áo bralette cùng phụ kiện và tông màu đối lập. Đây cũng là lựa chọn an toàn và khá phổ biến cho những quý cô muốn có diện mạo trẻ trung và sexy với những item “trendy” nhất.

Bralette không chỉ dành cho những cô gái trẻ, những biến tấu của nó có độ phủ sóng tới cả những thiết kế dành cho những bộ trang phục công sở và dành cho những phụ nữ đứng tuổi. Sự kết hợp giữa chất liệu và họa tiết hợp lý cùng với phụ kiện phù hợp là đủ để bralette luôn nổi bật và thời trang.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Địa chỉ cửa hàng bán áo Bralette đẹp tại Hà Nội

Địa chỉ cửa hàng bán áo Bralette đẹp tại Hà Nội

Bralette là một món đồ còn khá mới mẻ tuy nhiên ngày càng được quan tâm vì sự thoải mái khi mặc và còn có thể dễ dàng kết hợp đồ sexy. Nếu bạn chưa biết mua áo bralette đẹp ở đâu thì nhớ tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!