Đánh giá smart tivi NEO QLED 8K 65 inch Samsung QA65QN800C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc phân khúc tivi Samsung cao cấp bậc nhất năm 2023 nhưng giá bán không hề rẻ, thì liệu rằng những gì mà smart tivi NEO QLED 8K 65 inch Samsung QA65QN800C có làm hài lòng người sử dụng hay không. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viêt dưới đây.

Đánh giá thiết kế tivi Samsung 65 inch QA65QN800C

Tivi Samsung QN800C 65 inch sở hữu vẻ ngoại hình hiện đại, đẹp ở mọi không gian phòng. Samsung định hướng model này theo thiết kế Infinity One, cung cấp màn hình viền siêu mỏng và có thể cảm nhận như màn hình không viền. Đi kèm với đó là hộp kết nối One Connect giúp từ tivi ra chỉ có một dây cáp cực kỳ mảnh, đưa tới không gian xung quanh tivi được gọn gàng, trong khi hộp kết nối đặt chỗ khuất vẫn đảm bảo cho việc chia sẻ dữ liệu của người sử dụng khi cần. 

Về phần chân đế, nó được trang bị thêm phần chân đế kim loại ở giữa giúp thiết bị đứng vững trên mặt phẳng. Hoặc người sử dụng cũng có  thể lựa chọn treo tivi lên tường với giá đỡ thiết kế riêng. Và dù cách lắp đặt là như thế nào thì Neo QLED Samsung QA65QN800C đều giúp không gian phòng được nâng cấp nhờ thiết kế sang trọng như một tác phẩm nghệ thuật. 

Điều khiển từ xa kèm theo thiết bị có kích thước nhỏ hơn bản tiền nhiệm và các góc cạnh được bo tròn mềm mại cho cảm giác cầm trên tay thực sự thoải mái. Chất liệu nhựa tái chế để hoàn thiện chiếc remote này đảm bảo tiêu chuẩn bảo vệ môi trường của châu Âu.

Và đặc biệt remote của tivi 8K này còn sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời, nên với một nước nhiệt đới như Việt Nam thì tivi dường như không bao giờ hết pin. Hoặc nếu hết pin bạn chỉ cần phơi điều khiển ra nắng một vài tiếng là đủ năng lượng cho vài tháng sử dụng. 

Đánh giá chất lượng hiển thị hình ảnh trên tivi 8K Samsung QA65QN800C

Samsung trang bị cho QA65QN800C công nghệ Quantum Mini LED với sự kết hợp của đèn nền mini LED và lớp chấm lượng từ Quantum Dot không chỉ đem tới màu sắc sống động mà độ sáng màn hình còn được tăng cường. Cùng với lớp phủ chống phản chiếu giúp tivi có góc nhìn rộng từ mọi hướng. 

Samsung QN800C
Tivi Samsung QN800C: Hình ảnh hiển thị sống động

Không chỉ vậy, tivi này được cung cấp độ phân giải 8k giúp đưa tới các hình ảnh hiển thị có được độ chi tiết cực kỳ tốt. Bên cạnh đó là các công nghệ hình ảnh như HDR10+, Dolby Vision,  Ultimate 8K Dimming Pro,… cùng với bộ vi xử lý Neural Quantum 8K AI giúp đưa tới những hình ảnh với màu sắc rực rỡ đạt chuẩn Pantone cao cấp nhất. 

Samsung QN800C
Tivi Samsung QN800C: Màn hình 8k ấn tượng

Độ tương phản trên màn hình tivi 75 inch này này cũng đưa tới  màu đen sâu vô cùng và màu trắng thì trong trẻo, thuần khiết. Thêm chức năng Real Depth Enhancer càng làm tăng chiều sâu ảnh và tính chân thực của từng chuyển động trên màn hình.

Đánh giá khả năng hỗ trợ chơi game của tivi 65 inch Samsung QA65QN800C

Màn hình của tivi Samsung Neo QLED QA65QN800C có được tần số làm mới màn hìn lên tới 100Hz, cùng với công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro+ giúp đưa nâng cấp chuyển động lên tới 4K 120Hz, cho sự mượt mà trong từng chuyển cảnh trên màn hình, điều này giúp gamer có được lợi thế trong những trận giao tranh với đối thủ

Smart tivi 8K 65 inch này còn được tích hợp Game bar 3.0 sẽ giúp mọi người dễ dàng thiết lập và theo dõi tốc độ khung hình, trạng thái HDR, độ phân giải,… thật dễ dàng.

Ngoài ra, công nghệ  AMD FreeSync sẽ góp phần loại bỏ hiện tượng xé khung hình tương đối tốt, trong khi công nghệ ALLM cũng giảm độ trễ tăng sự mượt mà trong các tương tác trong game cho người sử dụng. 

Đánh giá hệ điều hành tivi Samsung QN800C 65 inch

Tivi Samsung Neo QLED 65 inch vận hành thông qua hệ điều hành Tizen OS 7.0 độc quyền mới nhấtcủa Samsung. Với phiên bản 7.0 này, tivi sở hữu loạt các tiện ích gồm:

  • Smart Hub giúp tối ưu hóa giao diện mang tính cá nhân hóa với việc hiển thị các chương trình, kênh truyền hình, hoặc bộ phim mà người sử dụng yêu thích ngay trên trang chủ giúp người dùng mất ít thao tác để xem chương trình yêu thích hơn.
  • Smart Things giúp kết nối tivi với các thiết bị thông minh trong gia đình, từ đó có thể điều khiển các thiết bị (như đèn chiếu sáng, điều hòa, rèm cửa…) từ chính tivi một cách dễ dàng
  • Multi View giúp xem cùng lúc nhiều chương trình trên màn hình tivi

Ngoài ra, thế hệ tivi Samsung 2023 này cũng được tích hợp “vũ trục NFT” với chuyên trang riêng trên tivi giúp người sử dụng có thể tìm kiếm và mua bán các tác phẩm NFT ngay từ chính tivi một cách dễ dàng.

Đánh giá chất lượng âm thanh tivi Samsung QN800C 65 inch

Tivi Samsung NEO QLED 8K Samsung QA65QN800C sở hữu hệ thống loa 4.2.2 với tổng công suất là 70W. Cùng với sự trình diễn từ hệ thống Object Tracking Sound Plus, chất âm mà TV Samsung QN800C này cung cấp tới người dùng cực kỳ tốt, giúp người sử dụng như chìm đắm trong không gian trong thực tế mà bối cảnh trên tivi diễn ra. 

Samsung QN800C
Tivi Samsung QN800C: Tích hợp nhiều công nghệ âm thanh hiện đại

Đặc biệt nếu kết nối với loa sound bar Samsung chính hãng, thì với công nghệ Q-Symphony đã đưa tới người sử dụng với những không gian âm thanh cực kỳ ấn tượng.

Cổng kết nối dành cho tivi Samsung 8K QA65QN800C 65 inch

Mọi kết nối với tivi Samsung QN800C đều được thực hiện thông qua hộp One Connect. Dù thiết kế mỏng hơn nhưng các cổng kết nối vẫn được duy trì đa dạng gồm 4 cổng HDMI 2.1 (một cổng có eARC ), 3 cổng USB, cổng Ethernet và đầu ra âm thanh quang kỹ thuật số. 

Với hệ thống kết nối này, mọi nhu cầu chia sẻ nội dung, hoặc kết nối với máy chơi game đều được thỏa mãn một cách tối ưu trên tivi Samsung 8K này.

Giá bán tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung QA65QN800C: Có nên mua không?

Samsung niêm yết giá bán cho tivi 65 inch 8K QA65QN800C này ở mức 89 triệu đồng. Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện tivi 8K 65 inch này đang được nhiều cửa hàng bán ra với giá bán chỉ từ 60,3 triệu đồng.

Với mức giá bán này, mà người sử dụng được sở hữu một tivi màn hình 8K với công nghệ NEO QLED cao cấp bền bỉ, cùng hệ thống âm thanh cực chất lượng và đặc biệt hỗ trợ gamer tối ưu thì rõ ràng là “đáng đồng tiền bát gạo”.

Chính vì thế nếu các gia đình có điều kiện cần một tivi 65 inch cho nhu cầu giải trí của các thành viên gia đình thì Samsung QA65QN800C sẽ là một trong những lựa chọn tốt bậc nhất cho năm 2023.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!