10 địa chỉ mua dàn karaoke gia đình ở đâu tại Hà Nội, TP.HCM uy tín nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ cung cấp các thiết bị âm thanh. Bạn đang lo lắng không biết nên chọn mua dàn karaoke gia đình ở đâu? Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn một số cơ sở bán hàng uy tín, chất lượng được đánh giá cao nhé!

1. Mua dàn Karaoke gia đình ở đâu uy tín tại Hà Nội

1.1 Trinty

Trinty là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cho khách hàng sản phẩm loa giải trí công nghệ mới đảm bảo chất lượng. Với phương châm giá cả cạnh tranh và luôn duy trì chất lượng. Cùng với đó là sự đa dạng về sản phẩm, chủng loại, giá cả và thương hiệu. Do đó, công ty có thể đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng.

Công ty Trity có địa chỉ tại số 209/1B Lý Thường Kiệt P7 Q11, Tp.HCM. Điện thoại 0938.133.797 – 0908.77.11.98. Đến với Trinty bạn không còn phải lo lắng khi không biết mua dàn karaoke gia đình ở đâu nữa.

1.2 Vitek

Vitek thuộc vào công Ty Cổ Phần Viettronics Tân Bình. Đây là công ty chuyên kinh doanh về các dịch vụ thương mại điện tử. Với sự đa dạng về hàng hóa, sản phẩm, chủng loại nên Vitek cùng với đó các dịch vụ, chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình chắc sẽ làm bạn hài lòng và an tâm hơn.

Địa chỉ của Vitek tại Hà Nội ở số TT3.03 Ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.6285.5766 hoặc  024.6285.5762. Hãy đến Vitek để giải tỏa nỗi lo khi không biết mua dàn karaoke ở đâu.

1.3 Audio Hải Hưng

Audio Hải Hưng là một đại lý chuyên cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng như  JBL, hãng thiết bị âm thanh Crown, sản phẩm âm thanh hãng AKG, DBX, Lexicon, tại Hà Nội. Công ty hiện nay là một điểm đến quen thuộc, yêu thích của khách hàng. Cùng với đó là sự đa dạng về các thiết bị âm thanh như âm thanh gia đình, phòng học, hội trường… Phong cách làm việc chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao.

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao trong thi công thiết kế cũng như làm việc rất nhiệt tình thì Hải Hưng chính là địa chỉ mua dàn karaoke uy tín. Hơn thế nữa, chế độ hành bảo hành sau bán hàng chắc chắn cũng sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Công ty có địa chỉ tại số 8/82 Ngõ Thái Thịnh 1, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội. Bên cạnh đó, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại sau để được tư vấn miễn phí: 043.5627488 – 0932060286 – 0986572500

Hải Hưng chuyên cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng
Hải Hưng chuyên cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng

1.4 Âm thanh Audio Thanh Liêm

Âm thanh Audio Thanh Liêm thành lập vào năm 2016, đến nay đã hơn 10 năm trong ngành âm thanh thiết bị. Audio Thanh Liêm luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng tự chất lượng sản phẩm đến dịch vụ trước và sau mua hàng. Audio Thanh Liêm chuyên cung cấp các sản phẩm loa chính hãng: thương hiệu loa chính hãng Jamo, FOCAL, JBL,…

Mọi thông tin về sản phẩm của công ty này các bạn có thể tìm kiếm trên website trực tuyến hoặc cũng có thể đến địa chỉ 143 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để được tham khảo và tư vấn những sản phẩm cụ thể nhé!

1.5. Công ty Nhất Nam

Mua dàn karaoke ở đâu uy tín cũng là điều băn khoăn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo đó là công ty Nhất Nam. Công ty này hoạt động trong lĩnh vực thương mại, chuyên cung cấp, lắp đặt các thiết bị âm thanh tiên tiến hiện đại hàng đầu Việt Nam. Công ty hiện nay đang phân phối các sản phẩm của hãng nổi tiếng như Polycom, Aver, Radvision… với mức giá cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Công ty có địa chỉ tại Phòng 501, tòa nhà 627 Vũ Tông Phan, P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội. Ngoài ra, văn phòng đại diện còn được đặt tại số Số 76 Lạc Hồng, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại 0989.669.798 – 0904.976.872

2. Mua dàn Karaoke gia đình ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh

2.1 Viettronics Tân Bình

Công Ty Cổ Phần Viettronics Tân Bình thành lập năm 1982 với sự đa dạng về hàng hóa, mẫu mã nhằm phục vụ các trang thiết bị âm thanh cho gia đình và các sự kiện tốt nhất. Viettronics Tân Bình  sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Trụ sở chính của công ty tại số 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.2  Khang Phú Đạt Audio

Khang Phú Đạt Audio có lượng khách hàng yêu thích sản phẩm lên tới  85% tại cả Hà Nội và TP HCM. Đặc biệt trong việc lựa chọn và lắp đặt các thiết bị âm thanh, nhất là âm thanh gia đình. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp hệ thống âm thanh chuyên nghiệp tại Việt Nam. Khang Phú Đạt Audio luôn làm hài lòng khách hàng với các  sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý.

Khang Phú Đạt Audio là điểm đến của nhiều khách hàng
Khang Phú Đạt Audio là điểm đến của nhiều khách hàng 

2.3 Anh Duy Audio

Đến với Anh Duy bạn sẽ không phải suy nghĩ và lo lắng về việc mua dàn karaoke gia đình ở đâu để đảm bảo chất lượng nữa. Anh Duy Audio được thành lập từ năm 2006 với các sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo và kinh nghiệm hơn 10 năm về các âm thanh, thiết bị.

Anh Duy Audio chuyên cung cấp hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, chất lượng và đa dạng về chủng loại. Cùng với đó là dịch vụ lắp đặt, bảo hành, sửa chữa tận tình cả trước và sau bán hàng  được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

2.4 Thiên Vũ Audio

Bạn chưa biết mua đàn karaoke ở đâu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh thì Thiên Vũ là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đặt niềm tin. Với các sản phẩm chính hãng giá cả cạnh tranh và chất lượng  đảm bảo.

Điều đặc biệt ở Thiên Vũ đó chính là công ty đã phân khúc sản phẩm phục vụ nhu cầu của khách hàng ở các điều kiện khác nhau. Từ bình dân đến cao cấp nên phục vụ được tất cả các đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm Thiên Vũ chuyên cung cấp: đầu Karaoke, loa, Amply…. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên lạc tới số 21/15 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, Hồ Chí Minh hoặc website: Thienvu.com.vn. Nếu bạn chưa biết mua dàn karaoke ở địa chỉ nào thì có thể đến với Thiên Vũ Audio để được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất nhé.

2.5 Việt Thương Music

Việt Thương Music chuyên cung cấp các nhạc cụ chất lượng và là cửa hàng phân phối độc quyền thiết bị âm thanh Soundking. Với các sản phẩm đa dạng từ dây loa, bộ xử lý, phụ kiện,… tất cả đều có tại Việt Thương. Khách hàng có thể tới số 369 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM để tận hưởng và trải nghiệm cũng như tham khảo các sản phẩm tại đây.

Việt Thương Music chuyên cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng
Việt Thương Music chuyên cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng

3. Lưu ý khi chọn mua dàn karaoke

3.1 Chọn các thương hiệu dàn karaoke uy tín

Trên thị trường hiện có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau nên bạn không nên chọn những thương hiệu lạ chưa được biết đến. Cùng với đó là các sản phẩm được cho là giá rẻ thường có chất lượng không tốt. Các thương uy tín được đánh giá cao hiện nay: Jarguar, California, VietKTV,…

Cùng với đó bạn nên chọn cơ sở bán hàng uy tín, đảm bảo để không mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng tránh phải tình trạng tiền mất tật mang. Vì vậy khi chọn được địa chỉ mua hàng karaoke uy tín bạn còn phải chọn được thương hiệu uy tín nữa

3.2 Chọn công ty thi công phù hợp uy tín

Nếu bạn muốn lắp đặt thi công với một đơn vị nào đó thì bạn nên tham khảo qua những công trình mà họ đã thi công. Điều này giúp bạn đánh giá được chất lượng công trình như thế nào và có được đánh giá cao hay không? Để việc thi công được tốt nhất thì bạn nên tham khảo qua bạn bè hoặc người thân, sau đó hãy tìm cho mình 3 địa chỉ ưng ý nhất để lựa chọn nhé.

3.3 Tham khảo giá cả

Giá cả luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi bạn chọn mua dàn karaoke. Không phải cứ đắt là tốt và cứ rẻ là không tốt. Tuy nhiên giá cả phải hợp lý với kinh tế của bạn. Cùng với đó bạn phải tìm hiểu sản phẩm và so sánh ở các địa chỉ bán hàng khác nhau để so sánh sự chênh lệch giá. Bạn cũng có thể tham khảo bạn bè và những người có kinh nghiệm trước khi chọn mua.

3.4 Chọn lựa bộ âm thanh có sẵn hoặc phối loa và âm amply theo ý mình

Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình bạn có thể lựa chọn xem nên chọn hệ thống loa nào? Loại có sẵn hay nên phối loa và amply. Tuy nhiên nếu bạn định phối loa và amply bạn nên nhờ tới các nhân viên chuyên nghiệp hoặc không bạn phải là người có kinh nghiệm.

3.5 Các thiết bị cần có trong dàn âm thanh

Các thiết bị âm thanh karaoke gồm có một: Amply, loa, loa sub, sản phẩm micro, cục công suất, bàn mixer và đầu. Nếu bộ karaoke gia đình nhỏ có diện tích khoảng 15-20m2 bạn chỉ cần loa, amply, micro và đầu karaoke. Nếu sẵn có kết nối mạng wifi trong gia đình thì đây là một điều tuyệt vời vì bạn hoàn toàn có thể hát karaoke trên smart Tivi bằng cách cài đặt ứng dụng.

3.6 Xác định đúng diện tích phòng, để chọn Ampli phù hợp

Các bạn cần xác định đúng diện tích phòng để sắm chiếc amply lọc âm thanh tiêu chuẩn cho phù hợp. Việc này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng âm thanh khi sử dụng. Bạn có thể mua loa công suất lớn trong khi diện tích phòng nhỏ và ngược lại là công suất loa nhỏ so với diện tích phòng.

Với những thông tin trên hi vọng bạn không còn phải lo lắng suy nghĩ khi không biết mua đàn karaoke gia đình ở đâu nữa. Hãy cùng tận hưởng những âm thanh tuyệt vời ngay trong gia đình bạn bằng cách rinh ngay bộ dàn karaoke kiểu dáng sang trọng, thiết kế gọn nhẹ nhé.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!