Tổng hợp 3 dàn karaoke gia đình giá rẻ và chất lượng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp những dàn karaoke gia đình giá rẻ nhất thị trường hiện nay, đảm bảo được chất lượng âm thanh cho bạn thoải mái ca hát ngay tại nhà.

Ngày nay, mỗi gia đình đều trang bị một dàn karaoke gia đình phù hợp với không gian và nhu cầu của mình. Ngoài những tiêu chuẩn về kiểu dáng và chất lượng âm thanh thì nhiều hộ gia đình lựa chọn dàn karaoke dựa trên tiêu chí giá cả. Trên thị trường cũng xuất hiện nhiều mẫu dàn karaoke có giá rẻ nhưng chưa chắc chất lượng tốt. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 4 dàn karaoke gia đình có giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời.

Dàn karaoke gia đình giá rẻ HAS 4.0 GD02

Một bộ sản phẩm dàn karaoke gia đình HAS 4.0 GD02 sẽ bao gồm:

Cặp loa HAS KF310: Mẫu loa này có đường kính vành bass 25cm phù hợp với các gia đình có không gian khoảng 20 – 25m vuông. Bạn hoàn toàn yên tâm về mẫu mã thiết kế rất bắt mắt và sang trọng vượt ngoài mong đợi của bạn.

Dàn karaoke gia đình giá rẻ HAS 4.0 GD02

Amply chất lượng cao: Với nhiệm vụ xử lý âm thanh một cách chuyên nghiệp, chiếc Amply này được trang bị công suất cực mạnh. Nên nó có thể cho ra âm thanh mềm mại, nâng đỡ nhau chứ không bị loạn âm.

Một cặp micro HAS K800: Với thiết kế vô cùng sang trọng, micro này được phủ lên một màu đen tinh tế và bí ẩn. Về độ nhạy của micro thì khoogn cần bàn cãi, nó có khả năng bắt tín hiệu hiệu âm thanh vô cùng tốt. Giúp bạn truyền đạt chân thực âm thanh của mình khi hát karaoke.

Dàn karaoke gia đình JBL 02 giá rẻ

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng nên dàn karaoke JBL 02 cũng được trang bị đầy đủ, bao gồm:

Loa karaoke JBL Ki 512: Phần loa bass được bảo vệ thiết kế vô cùng chất lượng nhờ bề mặt được làm từ ê-căng, được làm bằng vải pailette mềm mịn rất an toàn. Còn loa treble cũng có bề mặt từ ê-căng nhưng bằng thép rất chắc chắn. Loa JBL Ki 512 có cấu trúc từ 3 loa kết hợp 3 đường âm thanh vô cùng hài hòa và bắt tai.

Amply California 968B Bluetooth: chiếc Amply này sở hữu một vỏ ngoiaf vô cùng chắc chắn, cứng cáp và khỏe khoắn. Đặc biệt, nổi bật bởi trên nền đen huyền ảo của Amply là chiếc logo được làm bằng nhôm lấp lánh. Ấn tượng nhất của Amply này chính là các đèn led muôn màu sắc nhấp nháy vô cùng sinh động.

Dàn karaoke gia đình JBL 02 giá rẻ

Micro HAS K800: Có thể nói, đây là dòng micro được dùng phổ biến nhất cho các dàn karaoke gia đình hiện nay. Mic được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, hát cực nhạy và hay, đặc biệt là dòng micro có dây nên người dùng có thể sử dụng hát thoải mái mà không lo bị hết pin. Chiếc micro này sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho dàn karaoke gia đình.

Dàn karaoke gia đình BC-30GD

Sở hữu một dàn karaoke gia đình BC-30GD bạn sẽ có được những thiết bị, linh kiện sau:

1 cặp Loa Domus DP 6100:  sẽ gồm có 1 loa bass 25cm cho âm thanh trầm cực đã và 1 loa treble 3,3cm cho âm thanh thêm chân thực và trong trẻo. Đặc biệt,loa sở hữu công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ 300W, và đạt 1200W khi đến cực đại.

Amply Jarguar Suhyoung PA 203 Gold Bluetooth: Với công suất 600W/2CH nên khả các nút chức năng để có âm thanh theo ý mình. Và đặc biệt, Amply này là có kết nối với bluetooth, và cả smartphone, laptop, máy tính bảng,… để nghe nhạc.

Micro Không dây BCE UGX12: chiếc micro này có khả năng tránh hú đến 95%cũng như lọc tạp âm nên âm thanh rất trong trẻo. Và khi hát bạn sẽ cảm được micro hút âm rất nhạy nên hát nhẹ, ít bị mất hơi. Phạm vi bắt sóng của nó rất rộng lên đến hơn 100m. Đặc biệt nhất ở đây chính là khả năng tự ngắt kết nối giúp bạn tiết kiệm pin.

Dàn karaoke gia đình BC-30GD

Và trên đây là tất cả những dàn karaoke gia đình có giá cả vô cùng hợp lý cho những ai không muốn chi tiêu quá nhiều cho mục đích ca hát mà vẫn có chất lượng ổn định. Và đây là những thông tin, đặc điểm nổi bật của các sản phẩm giúp bạn có thể tham khảo để giúp bạn có thể chọn được một dàn karaoke gia đình giá rẻ phù hợp với mình. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!