10 đồng hồ thông minh dưới 1 triệu có đủ các chức năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartwatch với những tính năng ưu việt đã phá vỡ những quan niệm truyền thống về một chiếc đồng hồ chỉ dùng để xem giờ. Và có người cho rằng, từ “thông minh” ấy sẽ gắn với “đắt tiền”. Đó chắc chắn là bởi họ chưa biết đến 10 chiếc đồng hồ thông minh dưới 1 triệu dưới đây.

1. Đồng hồ thông minh giá dưới 1 triệu có đáng mua không?

Nếu bạn nghĩ, đã là đồng hồ thông minh giá rẻ thì không đáng mua. Tuy nhiên, suy nghĩ này lại chưa hoàn toàn đúng đắn. Thực tế, có rất nhiều chiếc đồng hồ thông minh với giá chưa đến 1 triệu nhưng vẫn có đầy đủ 9 tính năng của một smartwatch thông thường.

1.1 Thiết kế bắt mắt

Những chiếc đồng hồ thông minh có giá dưới 1 triệu hiện nay đã và đang được cải tiến rất nhiều về mẫu mã, kiểu dáng, thậm chí không hề kém cạnh các mẫu đắt tiền khác. Bạn có thể chọn mẫu có mặt hình vuông, hình tròn hay chữ nhật tùy thích.

1.2 Công nghệ hiện đại

Những chiếc đồng hồ thông minh giá dưới 1 triệu cũng được thiết kế và sản xuất trên công nghệ hiện đại. Màn hình cảm ứng OLED, tốc độ xử lý nhanh, bộ nhớ đủ dùng cho nhu cầu cơ bản.

1.3 Đầy đủ tính năng

Một chiếc đồng hồ thông minh có thể nghe gọi, đo nhịp tim, bước chạy, theo dõi giấc ngủ, bấm giờ, hẹn giờ, nhắc lịch, làm toán… thì chiếc đồng hồ có giá dưới 1 triệu cũng có thể làm điều đó. Ngoài ra, thiết bị vẫn có thể kết nối với điện thoại, Bluetooth, nghe nhạc, báo chống trộm, điều khiển camera…

Các chức năng của đồng hồ thông minh dưới 1 triệuCác chức năng của đồng hồ thông minh dưới 1 triệu.

1.4 Bắt kịp xu hướng

Với giá dưới 1 triệu bạn đã có thể bắt kịp xu hướng hiện đại ngày nay. Hơn nữa, đồng hồ thông minh như một thiết bị bổ trợ cho smartphone lại rất gọn nhẹ nên người dùng cực kỳ thoải mái khi sử dụng. Vẻ ngoài sang trọng và hiện đại giúp bạn thêm phong cách, thời thượng và tự tin.

1.5 Tiết kiệm chi phí

Nếu những chiếc đồng hồ thông minh giá 1 triệu với những tính năng kể trên đã có thể đáp ứng đủ nhu cầu của bạn thì có lẽ lý do gì bạn phải tốn kém thêm khoản tiền để mua một chiếc đắt hơn.

2. Top 10 đồng hồ thông minh với giá dưới 1 triệu bạn nên mua

2.1. Đồng hồ thông minh Smart Watch U8

Thiết bị nằm trong danh sách đồng hồ thông minh tốt nhất dành cho sinh viên. Với giá chỉ 300.000 chiếc đồng hồ U8 này vẫn làm hài lòng người dùng bởi khả năng đồng bộ hóa danh bạ điện thoại, tính lượng calo tiêu thụ của cơ thể, nhận tin báo Facebook, Zalo, email, đo lượng giấc ngủ… Còn các chức năng cơ bản như đếm giờ, máy tính, báo thức…vẫn có đầy đủ.

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ

2.2. Đồng hồ thông minh DZ09 – Inwatch C

Chiếc đồng hồ thông minh dưới 1 triệu này có thể sử dụng độc lập như một chiếc điện thoại: nghe gọi, nghe nhạc, chụp ảnh, nhắn tin, 2G. Bluetooth 3.0… giúp người dùng không quá bị phụ thuộc vào điện thoại. Ngoài ra, nó vẫn có thể thực hiện các tính năng đếm bước chân, theo dõi giấc ngủ…

Giá tham khảo: 449.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh DZ09 - Inwatch CĐồng hồ thông minh DZ09 – Inwatch C.

2.3. Vòng Đeo Tay Thông Minh Xiaomi Mi Band 2

Chỉ với chưa đầy 500.000 bạn sẽ có một siêu phẩm đồng hồ thông minh chống nước cho nam chuẩn IP67, tối ưu hóa giao diện Mi Fit 2.0, màn hình OLED hiện đại. Theo như đánh giá Xiaomi Mi Band 2 thì thiết bị có thể mở khóa thông qua kết nối bluetooth mà không cần nhập mật khẩu. Ngoài ra, chiếc smartwatch dưới 1 triệu này cũng có thuật toán đếm bước đi để kiểm tra lượng calo tiêu thụ của người dùng, đo nhịp tim chính xác…

Giá tham khảo: 449.000 VNĐ

2.4. Đồng hồ thông minh GM08

Chiếc đồng hồ thông minh này có thể gắn sim nghe gọi, nhắn tin SMS dễ dàng. Khi kết nối với điện thoại có thể trả lời cuộc gọi, chụp ảnh, nghe nhạc. Không thể thiếu chức năng cơ bản như báo thức, lịch ngày tháng, máy tính… Mặt đồng hồ hình vuông bo góc cạnh mềm mại, dây đeo bằng cao su thoải mái, đa màu sắc phù hợp với nhiều người dùng.

Giá tham khảo: 599.000 VNĐ

2.5. Đồng hồ thông minh giá rẻ GT08

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ thông minh dưới 1 triệu này là khả năng bảo mật cao. Khi điện thoại của bạn cách bạn hơn 10m thì tự động đồng hồ sẽ rung lên nhắc nhở, giúp bạn không còn quên điện thoại nữa. Màn hình cực nhạy cảm, có thể xem tốt ngay cả ở ngoài trời. Các tính năng về nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn, theo dõi sức khỏe…GT08 cũng tích hợp đầy đủ.

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ

2.6. Vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 3

Thiết bị vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 3 có thể báo rung, hiển thị tên người gọi, báo tin nhắn đến. Màn hinh OLED 0.78 inch hiển thị được 24 ký tự. Chuẩn chống nước 5T dưới 50m, kết nối không dây bluetooth 4.2. Chiếc đồng hồ thông minh giá dưới 1 triệu cho nữ này cũng có thể đo nhịp tim hàng ngày, theo dõi giấc ngủ. Đặc biệt, pin “trâu” tới 20 ngày liên tiếp.

Giá tham khảo: 730.000 VNĐ

Vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 3Vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 3.

2.7. Vòng đeo tay thông minh màn hình màu iWOWN I6 HrC

Chiếc đồng hồ thông minh màn hình màu iWOWN I6 HrC có thể kết nối Bluetooth 4.2 BLE, màn hình OLED 0.96 inch, chống thấm nước tiêu chuẩn IP67, thời lượng pin có thể từ 5-7 ngày sử dụng. Như những chiếc đồng hồ thông minh khác, iWOWN I6 HRC có thể hiển thị cuộc gọi, tin nhắn, tìm kiếm điện thoại, nhận thông báo từ Zalo, Facebook. Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe, muốn đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo bước chân tính lượng calo, đặt lịch trình báo nhắc nhở…thì thiết bị này vẫn đảm bảo tốt.

Giá tham khảo: 950.000 VNĐ

2.8. Vòng đeo tay thông minh màn hình màu iWOWN I6 Pro

Thiết bị đeo tay thông minh của iWOWN này có khả năng nhận diện tới 24 loại hoạt động thể dục khác nhau. Đo nhịp tim liên tục, đo bước chân tính lượng calo tiêu thụ và quãng đường đi được. Ngoài ra, sản phẩm vẫn đảm bảo thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS, tin nhắn từ mạng xã hội, email. Màn hình cảm ứng OLED, chống nước tiêu chuẩn IP67, pin khỏe có thể dùng từ 5-7 ngày.

Giá tham khảo: 950.000

2.9. Đồng hồ thông minh NO.1 G6

Sở hữu chiếc đồng hồ thông minh giá 1 triệu này bạn có thể nghe, gọi 2 chiều, đọc tin nhắn, nhận thông báo Facebook, email, kết nối bluetooth… Thêm vào đó là hỗ trợ đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và hoạt động. Thiết bị được thiết kế hệ điều hành tương thích với cả Android và iOS.

Giá tham khảo: 990.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh NO.1 G6Đồng hồ thông minh NO.1 G6 .

2.10. Đồng hồ thông minh định vị trẻ em TIO

Thiết bị sử dụng các công nghệ định vị tiên tiến nhất hiện nay như: wifi, GPS, GSM giúp các bậc phụ huynh có thể biết được con mình đang ở đâu. Bé có thể nghe và gọi điện như một chiếc smartphone nhỏ gọn. Từ đó có thể liên lạc với bố mẹ người thân bằng SMS hoặc tin nhắn thoại. Sản phẩm chống nước, chống bụi tiêu chuẩn IP65.

Giá tham khảo: 990.000 VNĐ

 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!