10 kinh nghiệm mua máy sưởi dầu loại nào tốt lại tiết kiệm điện nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết cách mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất cho gia đình hay chưa? Tham khảo ngay bài viết để tìm được sản phẩm có chi phí hợp lý cùng công năng sử dụng hiệu quả.

1. Máy sưởi dầu là gì? Cơ chế hoạt động của máy sưởi dầu

Hiện nay, các thiết bị sưởi ấm được nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn trong mùa đông. Bạn có thể tìm hiểu thông tin máy sưởi dầu qua một số thông tin được chia sẻ sau đây, qua đó bạn có thể đánh giá nên mua máy sưởi dầu loại nào thì phù hợp.

1.1. Cơ chế hoạt động của máy sưởi dầu

Máy sưởi dầu là sản phẩm sưởi ấm cao cấp, dùng dầu dẫn nhiệt diathermic oil có tính năng không tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng. Công nghệ mà máy sử dụng hiện đại với bản chất thông qua dòng tuần hoàn của dầu đốt nóng từng thành sưởi để làm nóng không khí.

1.2. Các loại máy sưởi dầu trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay thì bạn nên mua máy sưởi dầu nào?

Máy sưởi dầu loại điện tử

Là máy sưởi được sản xuất dựa trên bản chất hoạt động cơ bản của máy sưởi nhưng có màn hình hiển thị thông số khi điều chỉnh. Bạn có thể tham khảo: FujiE OFR-4413, Tiross 9 thanh TS923.

Máy sưởi dầu loại chỉnh cơ

Máy thông qua thiết kế nút vặn để điều khiển các chế độ hoạt động sưởi. Bản chất cùng nguyên lý hoạt động của máy đều được thực hiện như máy sưởi cơ bản. Bạn có thể tham khảo: Sunhouse 13 thanh SHD708, Wenice  WN – 2500 15 thanh, Taurus DAKAR 1500 7 thanh, …

Máy sưởi dầu giúp không gian phòng thêm ấm áp
Máy sưởi dầu giúp không gian phòng thêm ấm áp

2. Cách mua máy sửa dầu loại nào tốt và tiết kiệm

Nhu cầu của nhiều người không chỉ có mua máy sưởi dầu loại nào tốt mà còn phải tiết kiệm được chi phí.

2.1 Công suất và số thanh nhiệt

Khả năng sưởi nhiệt của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào số lượng thanh nhiệt. Bạn có thể chọn các sản phẩm có số lượng thanh nhiệt như 7, 9, 11… để đảm bảo chức năng giữ nhiệt. Yếu tố công suất tiêu thụ điện năng của máy cũng quan trọng nhằm đảm bảo việc tiết kiệm điện tối ưu. Sản phẩm có công suất 2000 – 3000W thường được sử dụng nhiều. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định nên mua máy sưởi dầu loại nào tốt.

2.2. Kiểu dáng thiết kế

Máy sẽ được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, trang nhã. Bố trí hệ thống nút, bảng điều khiển tiện dụng khoa học. Sản phẩm đảm bảo có thể đặt, để ở nhiều không gian khác nhau.

2.3. Chức năng đi kèm

Ngoài chức năng sưởi ấm cho không gian phòng là chính thì máy còn có thể được tăng cường các chức năng khác như hong khô quần áo.

2.4. Cách sử dụng

Dù bạn mua máy sưởi ấm điện tử hay dạng cơ điều khiển thì để máy hoạt động tốt cũng như bền bỉ theo thời gian thì bắt buộc bạn tuân thủ hướng dẫn lắp đặt, sử dụng từ phía nhà sản xuất. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, một số lưu ý khác cũng nên được quan tâm và chú ý thực hiện chuẩn xác.

Mẫu máy sưởi dầu Sunhouse
Mẫu máy sưởi dầu Sunhouse

2.5. Tính năng hẹn giờ

Bạn có thể hẹn giờ hoạt động của máy để đảm bảo nhu cầu cũng như sự an toàn tối ưu.

2.6. Cảm biến nhiệt độ

Hầu hết các máy sưởi điện tử hay máy cơ điều khiển đều được trang bị cảm biến nhiệt độ. Với chức năng này, khi dầu của máy đến độ nóng nhất định thì máy sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo chức năng của máy cũng như tiết kiệm điện hiệu quả. Đây là một trong những yếu tố để căn cứ nên mua máy sưởi dầu loại nào của nhiều người.

2.7. Nhu cầu sử dụng

Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế của bản thân để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Ví dụ: sưởi ấm cho gia đình, sử dụng sưởi ấm cho trẻ nhỏ, sử dụng để hong quần áo …

2.8. Thương hiệu uy tín

Nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu chuyên dụng và có độ phổ biến. Hiện nay, máy sưởi ấm sẽ thường chọn Fujie, Tiross, Saiko, Sunhouse… là chủ yếu. Yếu tố này cũng là yếu tố quan trọng để mua máy sưởi dầu loại nào tốt.

2.9. Nơi mua tin cậy uy tín, đảm bảo hành chính hàng, từ các nhà cung cấp uy tín

Bạn hoàn toàn có thể tìm mua các sản phẩm máy sưởi tại các trung tâm điện máy lớn nhỏ hoặc những địa chỉ phân phối máy sưởi dầu chính hãng trên toàn quốc.. Tuy nhiên hiện nay là mua hàng trực tuyến nhanh chóng tiện lợi. Vì vậy, bạn có thể tham khảo và mua hàng ngay trên Websosanh.vn, sản phẩm máy sưởi dầu nơi đây đảm bảo chính hãng, đa dạng chủng loại cho bạn lựa chọn.

2.10. So sánh và lựa chọn mức giá tốt

Bạn cũng nên tìm hiểu và so sánh mức giá của sản phẩm để có thể chọn được sản phẩm máy sưởi dầu phù hợp. Mức giá được quan tâm là mức giá hợp lý tương ứng với các chức năng mà máy có thể mang lại cho người dùng.

Mẫu máy sưởi dầu 13 thanh Tiross
Mẫu máy sưởi dầu 13 thanh Tiross

3. Top 3 máy sưởi dầu tốt và tiết kiệm điện dành cho bạn

Nếu bạn còn đang băn khoăn mua sưởi dầu loại nào tốt thì có thể tham khảo nhanh 3 sản phẩm dưới đây:

3.1. Máy sưởi dầu Saiko OR-5211T 2300W

Máy sưởi dầu Saiko có thiết kế đơn giản tinh tế phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Sản phẩm có công suất hoạt động mạnh mẽ với chỉ số 2300W, cấu tạo gồm 11 thanh sưởi nhằm đảm bảo cung cấp nhiệt đầy đủ sưởi ấm cho không gian. Cơ chế hoạt động làm nóng dần từ từ nên khá dễ chịu. Đặc biệt, máy không đốt hết không khí trong phòng. Ngoài sưởi ấm máy có thể dùng để hong khô quần áo hiệu quả.

Máy sưởi dầu Saiko OR-5211T 2300W
Máy sưởi dầu Saiko OR-5211T 2300W

3.2. Máy sưởi dầu 13 thanh Tiross

Máy sưởi dầu Tiross sưởi ấm nhanh chóng nhờ thiết kế với 13 thanh sưởi. Công suất hoạt động lên đến 2500W. Máy có thể sưởi ẩm cho phòng rộng đến 25m2. Thiết kế máy đẹp, trang nhã. Các nút vặn điều khiển được bố trí dễ sử dụng với các thông số dễ đọc.

3.3. Máy sưởi dầu 13 lá Sunhouse SHD7085 2500W

Máy sưởi dầu Sunhouse thiết kế đẹp, hiện đại sử dụng 13 thanh nhiệt để tạo nhiệt sưởi ấm không gian sử dụng. Công suất hoạt động của máy là 2500W. Máy trang bị màn hình LED cùng điều khiển từ xa tiện dụng cho người dùng. Sản phẩm hoạt động trên nguyên lý không đốt cháy oxi trong phòng và tăng cường giữ độ ẩm cho da.

Ngoài chức năng sưởi ấm thì còn có chức năng hong khô đồ. Thiết kế máy đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế phù hợp nhiều không gian sử dụng. Ngoài ra, máy còn nằm trong top 5 máy sưởi dầu dành cho bé được các mẹ chọn mua nhiều nhất hiện nay.

Như vậy bạn sẽ không còn đắn đo việc mua máy sưởi dầu nào tốt với những thông tin đã được chia sẻ trên đây. Hy vọng bạn có thể chọn được cho mình và gia đình loại máy sưởi dầu phù hợp, nhiều tính năng hiện đại.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!