10 mẫu chăn siêu nhẹ mùa đông Nhật Hàn từ lông cừu, lông vũ, polyester

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông khí trời se lạnh, thật tuyệt vời khi sau một ngày làm việc mệt mỏi chúng ta được nghỉ ngơi trên chiếc giường thân thương. Trong bài viết hôm nay cùng Websosanh tham khảo 10 mẫu chăn siêu nhẹ mùa đông.

1. Chăn siêu nhẹ mùa đông làm bằng chất liệu gì

1.1. Chăn lông cừu

Được làm hoàn toàn bằng lông cừu tự nhiên với cấu tạo hai lớp êm mịn, ấm áp. Không những thế nhờ vào việc sử dụng sợi len tự nhiên nên chiếc chăn còn có độ đàn hồi cao, nhẹ nhàng trong mỗi lần di chuyển. Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định thì có thể tham khảo ngay top 5 loại chăn lông cừu tự nhiên nhập khẩu từ Úc hoàn hảo, chất lượng hấp dẫn cho mùa đông này.

Chăn lông cừu

1.2. Chăn ruột lông vũ

Đây là một trong những chiếc chăn ga mền chất lượng, an toàn, thiết kế tinh tế được làm từ lông vũ – một chất liệu giúp giữ nhiệt tuyệt vời trong mùa đông giá rét mà nhiều người tin dùng trong suốt một khoảng thời gian dài.

Chăn ruột lông vũ

1.3. Chăn bông Polyester

Sử dụng những sợi bông mịn, thấm hút tốt giúp người dùng có được một cảm giác thật nhẹ nhàng, thoải mái mỗi lần sử dụng. Đồng thời hạn chế các loại vi khuẩn, tác nhân gây bệnh trong quá trình sử dụng nhờ vào sự kháng khuẩn, tinh sạch tốt.

Chăn bông Polyester

1.4. Chăn lụa

Sử dụng chất liệu lụa mềm mại, thoáng khí, với dáng vẻ thời trang óng ả, tinh tế, mang lại cảm giác mỗi lần chạm ở đường nét tự nhiên, dễ chịu, nhẹ nhàng. Ngoài ra, mẫu chăn này kết hợp với những màu dịu dàng như : hồng cánh sen, tím thủy chung,… giúp làm tôn lên vẻ đẹp của một không gian bày trí nội thất phòng ngủ đẹp, sang trọng, êm ái trong mỗi giấc ngủ nồng nàn.

Chăn lụa

1.5. Chăn cotton nhung

Sử dụng chất liệu cotton nhung có độ mềm mịn cao, giúp thấm hút mồ hôi siêu tốt đặc biệt trong quá trình sử dụng sẽ không lo chăn bị xù lông, nhăn hay phai màu trong quá trình giặt ủi. Đảm bảo cho gia đình những giấc ngủ ngon mỗi ngày.

Chăn cotton nhung

2. Chăn siêu nhẹ Hàn Quốc

Cho đến hiện tại, dường như bạn đang khá hoa mắt khi trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại chăn siêu nhẹ với đa dạng chất liệu, xuất xứ khác nhau và không biết phải mua chăn siêu nhẹ ở đâu cho phù hợp với căn phòng ngủ và đảm bảo độ an toàn cho gia đình. Thì các loại chăn siêu dưới đây chính là những lựa chọn dành cho bạn.

2.1. Chăn ga gối Hàn Quốc Anlee Home

Là một thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin dùng trong những năm gần đây bởi hình dáng, kích thước bắt mắt, thu hút cùng chất liệu bền, đẹp, an toàn. Chăn ga gối Hàn Quốc Anlee Home tự tin là thương hiệu sử dụng chất liệu 100% cotton nhập khẩu từ Hàn Quốc với kích thước khi bạn mua một set sẽ gồm có: Hai vỏ gối chần bốn mùa KT 45 x 65 cm hoặc 50 x 70 cm, một loại ga chun hoặc một cái phủ chần KT kích thước: 150 x 200 cm hay 160 x 200 cm và một vỏ chăn chần KT: 200 x 220 cm với mức giá khá phải chăng chỉ từ 125.000 VND đến 800.000 VND cho loại thường và trung và từ 1.300.000 VND đến 1.700.000 VND cho loại chăn ga gối chất lượng cao.

Chăn ga gối Hàn Quốc Anlee Home

2.2. Chăn bông Everon siêu nhẹ

Chăn bông Everon từ lâu đã đi vào lòng người Việt với những ưu điểm và sự tinh tế mà nó mang lại. Sử dụng nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với vỏ giữ bông cấu tạo gồm 50% cotton và 50% polyester, loại polyester 100% đã được xử lý qua silicon, giúp sản phẩm luôn giữ được tính nhẹ và giữ nhiệt tốt trong suốt thời gian sử dụng. Với giá cả hợp túi tiền chỉ từ 300.000 VND, sở hữu chăn siêu nhẹ Hàn Quốc cao cấp Everon là cực kỳ hợp lý.

Chăn bông Everon siêu nhẹ

2.3. Chăn bông siêu nhẹ Hàn Quốc Hanvico

Được sản xuất 100% từ nguyên liệu bông loại cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, chăn bông siêu nhẹ Hàn Quốc Hanvico nổi bật với tính vô trùng, sát khuẩn, thông khí tốt và thoát ẩm nhanh giúp bảo vệ tốt sức khỏe. Đồng thời sản phẩm này cũng làm tăng khả lưu thông máu tốt cho cơ thể. Với việc sử dụng kích thước đa dạng nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng (150 x 210 cm, 200 x 220 cm) cùng giá cả không quá cao chỉ trong khoảng từ 600.000VND đến 1.000.000 VNĐ thì đây là một chiếc chăn cực kỳ thích hợp cho mùa đông ấm áp.

Chăn bông siêu nhẹ Hàn Quốc Hanvico

2.4. Ruột chăn bông Hàn Quốc Hanja

Sử dụng chất liệu vải cotton mịn màng, êm ái cho phần vỏ ruột, cùng với cấu tạo không chứa các thành phần gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe, không gây kích ứng, gây ngứa da cho bạn, giúp bạn có thể tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn thoải mái, êm đềm. Loại chăn bông Hanja nhập khẩu chính hãng này có hai loại kích thước 180x200cm và 200x220cm. Giá cả thuộc loại phù hợp cho túi tiền vào khoảng 700.000VND.

Ruột chăn bông Hàn Quốc Hanja

2.5. Chăn sợi bông Hàn Quốc Julia

Tạo nên một không mới mẻ cho căn phòng ngủ ấm áp của bạn, việc sở hữu chiếc chăn Julian Hàn Quốc đẳng cấp, sang trọng, đẹp mắt, nhẹ nhàng cho một giấc ngủ an lành sẽ là một lựa chọn khá hấp dẫn cho gia đình vào mùa đông này. Với chất liệu cotton bền màu và thoáng mát cùng kích thước 180 x 200 cm, đa dạng nhiều loại giá cả dao động từ 650.000 VND đến 1.550.000 VND.

Chăn sợi bông Hàn Quốc Julia

3. Chăn siêu nhẹ Nhật Bản

3.1. Chăn siêu mềm nhẹ Muji Nhật Bản

Thành phần được sử dụng hoàn toàn từ cotton tự nhiên thân thiện cho làn da nhạy cảm phù hợp dùng trong điều kiện thời tiết rét nhẹ khoảng 18-25 độ với những họa tiết hoa văn caro tinh tế thêu bằng kỹ thuật máy tính sắc nét theo chuẩn công nghệ Nhật Bản, sản phẩm này cực phù hợp với những gia đình trẻ. Kích thước khá phù hợp vào cỡ 150 x 200 cm hay 200 x 230 cm cùng giá chỉ vào khoảng 200.000 VND là bạn đã có thể lựa chọn cho mình chiếc chăn siêu nhẹ mùa đông Muji tuyệt vời này.

3.2. Chăn Lông Cừu Kyoryo Nhật Bản

Chăn lông cừu Kyoryo Nhật Bản kiểu dáng đẹp, màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng, chất liệu lông Cừu nhập khẩu từ Nhật mềm mại, êm ái với kích thước 200 x 230 cm cùng giá vào khoảng 1.500.000 VND đến 3.500.000 VND sẽ là một lựa chọn cần cân nhắc cho gia đình bạn mùa đông này.

3.3. Chăn lông cừu KimiLife Nhật Bản

Với cấu tạo từ những sợi lông trong nhỏ, mỏng, mịn màng và dẻo dai tạo nên một cảm giác rất thoải mái và êm dịu khi tiếp xúc. Không những vậy, mặt trên của chiếc chăn này cũng được bao phủ một lớp lông nhung ngắn mịn ít bị bung, phai màu trong quá trình sử dụng, có khổ chăn vào loại 200 × 230m dàn đều siêu nhẹ với giá vào cỡ 1.000.000 VND cho một chiếc chăn loại trung, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong quyết định mua một chiếc chăn siêu nhẹ Nhật Bản cho gia đình mình.

3.4. Ruột chăn đông lông vũ Nanara

Là một loại chăn lông vũ lồng vỏ với nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt sẽ không bị xô bông hay đôi khi là vón cục trong quá trình giặt giúp bạn trải qua những đợt rét mùa đông một cách nhẹ nhàng và ấm áp. Có kích thước 200 x 230 cm với giá khoảng 1.000.000 VND hay 220 x 240 cm giá khoảng 1.100.000 VND bạn có thể yên tâm để lựa chọn cho mình một chiếc chăn siêu nhẹ mùa đông thật tuyệt vời.

Trên đây là các mẫu chăn siêu nhẹ mùa đông của Hàn và Nhật giúp bạn trải qua một mùa đông giá lạnh thật ấm cúng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!