Gợi ý 3 ghế công thái học dưới 5 triệu dành cho sinh viên và dân văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 ghế công thái học dưới 5 triệu có chất lượng cao cùng thiết kế hiện đại có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên hoặc dân văn phòng.

So với các loại ghế thông thường, ghế công thái học có khả năng điều chỉnh độ cao thấp, lưng ghế, tay vịn, và các bộ phận khác phù hợp với vóc dáng của người tiêu dùng nên đây là sản phẩm khá nổi bật trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra, việc sử dụng ghế công thái học trong khi ngồi làm việc còn giúp khách hàng có tư thế ngồi đúng cách, giảm áp lực lên vùng tay hoặc thắt lưng, đồng thời hạn chế các bệnh liên quan đến xương khớp và cột sống.

Ghế công thái học có sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng, và có giá cả phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Nếu người tiêu dùng cần tìm kiếm các loại ghế công thái học giá rẻ thì dưới đây là 3 chiếc ghế công thái học dưới 5 triệu mà sinh viên và dân văn phòng có thể tham khảo.

1. Ghế công thái học giá rẻ chất lượng Ergonomic Warrior WEC501

Giá ghế công thái học dao động từ: 2.4 – 2.6 triệu đồng.

Ghế công thái học Ergonomic Warrior WEC501 đến từ thương hiệu Warrior, có thiết kế màu đen tối giản, phù hợp với những khách hàng cao từ 1m6 đến 1m8 và có các ưu điểm như sau:

  • Lưng ghế được làm bằng lưới Fibone thông thoáng, đàn hồi tốt, có độ bền cao và phù hợp với những ngày hè nắng nóng.
  • Lưng ghế có bệ đỡ cánh bướm và có thể tùy chỉnh công thái học theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Chân kim loại có thiết kế chịu lực và bền bỉ.
  • Ghế công thái học giá rẻ này còn được trang bị tựa đầu 3D, kê tay 3D cùng trục thủy lực Class 4 giúp khách hàng ngồi làm việc thoải mái hơn.

Ngoài ghế công thái học Warrior WEC501, người tiêu dùng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như: Ghế công thái học Warrior Hero Series WEC506, ghế công thái học Warrior Ergonomic Hero WEC509, ghế Ergonomic Warrior Hero series WEC504,…

Ghế công thái học Ergonomic Warrior WEC501 là sản phẩm lý tưởng với những khách hàng cao từ 1m6 đến 1m8
Ghế công thái học Ergonomic Warrior WEC501 là sản phẩm lý tưởng với những khách hàng cao từ 1m6 đến 1m8

2. Ghế công thái học giá rẻ chất lượng HyperWork Airy

Giá ghế công thái học dao động từ: 2.8 – 3.4 triệu đồng.

Ghế công thái học HyperWork Airy là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng cao từ 1m5 đến 1m9 và nặng từ 40 – 100kg. Không chỉ có vẻ ngoài hiện đại, ghế công thái học này còn có những thiết kế tiện ích như sau:

  • Lưng và đệm ghế được làm bằng lưới AeroMesh thoáng khí, không tích nhiệt hay mồ hôi trong khi sử dụng.
  • Đệm ghế có khả năng điều chỉnh trượt trong khoảng 5cm sao cho phù hợp với tư thế ngồi của người tiêu dùng.
  • Tay ghế 3D có thể điều chỉnh được độ cao, đẩy tới đẩy lui phần đệm tay và điều chỉnh trái phải phần đầu tay giúp tạo sự thoải mái cho khách hàng, đồng thời hạn chế áp lực lên vùng cổ tay trong khi làm việc.
  • Bên cạnh đó, chiếc ghế công thái học lưới này còn được trang bị Piston Class 4 chuẩn BIFMA, bộ chuyển động Fluid Motion, tựa đầu chỉnh được độ cao, độ sâu, góc nghiêng cùng nhiều tính năng khác.
Ghế công thái học HyperWork Airy sẽ thích hợp với những khách hàng nặng từ 40 – 100kg và cao từ 1m5 – 1m9
Ghế công thái học HyperWork Airy sẽ thích hợp với những khách hàng nặng từ 40 – 100kg và cao từ 1m5 – 1m9

3. Ghế công thái học Sihoo M18B

Giá ghế công thái học dao động từ: 3.5 – 4.9 triệu đồng.

Ghế công thái học Sihoo M18B là sản phẩm của Xiaomi, một thương hiệu uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm, thiết bị chất lượng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của người tiêu dùng. Ghế công thái học Sihoo có thể mang đến sự thoải mái và hỗ trợ tư thế ngồi của khách hàng bằng những thiết kế sau đây:

  • Lưng ghế bằng lưới PP và Fiber tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho khách hàng, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức.
  • Tựa đầu có thể điều chỉnh cao thấp 10cm và chỉnh góc quay 45 độ giúp giảm thiểu tình trạng đau mỏi vùng vai gáy sau nhiều giờ làm việc.
  • Phần tay vịn ốp PU có thể được điều chỉnh theo 4 nấc cao thấp 7cm khác nhau và phù hợp với chiều cao bàn làm việc nhằm mang đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng, đồng thời giúp nâng cao hiệu suất làm việc và học tập.
  • Chân ghế được làm bằng hợp kim nhôm với các bánh xe linh hoạt không tạo tiếng ồn khó chịu hay làm trầy xước mặt sàn trong khi di chuyển.
  • Các tiện ích khác được trang bị trong chiếc ghế công thái học chính hãng của Sihoo có thể kể đến: Đệm kê chân êm ái, đệm ngồi chữ W tản đều trọng lực, góc ngả lưng lên đến 126 độ, bộ phận đỡ thắt lưng dễ điều chỉnh, bộ trục thủy lực nâng hạ Piston Class 3 đạt chuẩn BIFMA,…

Với dòng ghế công thái học Sihoo, người tiêu dùng có thể tham khảo các sản phẩm khác cũng có giá dưới 5 triệu như: Ghế công thái học Sihoo M57, ghế công thái học Sihoo M91C, ghế công thái học Sihoo M57B, ghế công thái học Sihoo M92B,…

Ghế công thái học Sihoo M18B có thể chịu được tải trọng cao lên đến 115kg
Ghế công thái học Sihoo M18B có thể chịu được tải trọng cao lên đến 115kg

4. Kết luận

Ghế công thái học đang dần trở nên phổ biến vì không chỉ có thiết kế hiện đại, được làm bằng chất liệu cao cấp, mà sản phẩm này còn có thể điều chỉnh độ cao thấp tùy theo vóc dáng cũng như tư thế ngồi giúp người tiêu dùng thoải mái làm việc và tránh được các bệnh như vẹo cột sống, thoái hóa đĩa đệm, đau mỏi xương khớp,…

Trên đây là top 3 chiếc ghế công thái học giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất trên thị trường cuối năm 2023 mà các khách hàng là học sinh, sinh viên hoặc dân văn phòng có thể cân nhắc lựa chọn. Một điểm khách hàng cần lưu ý là giá ghế công thái học trong bài được cập nhật vào tháng 11/2023 vào có thể được thay đổi dựa trên các chính sách giá của nhà phân phối cũng như các yếu tố thị trường khác.

Chính vì vậy, trước khi mua ghế công thái học dưới 5 triệu, khách hàng cần tham khảo trước giá trên Websosanh.vn hoặc liên hệ với kênh bán hàng để biết được mức giá chi tiết cũng như các chương trình khuyến mãi đang diễn ra tại thời điểm mua hàng. Ngoài ra, các cá nhân và gia đình cần lưu ý mua ghế công thái học giá rẻ ở những trang web uy tín hoặc cửa hàng tại địa phương nhằm đảm bảo mua được hàng chính hãng và tránh tình trạng mua phải hàng giả mạo, hàng kém chất lượng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!