Đánh giá 3 Combo Bàn Ghế Gaming màu hồng giá rẻ 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo ngay 3 combo bàn ghế gaming giá rẻ màu hồng chỉ dưới 3 triệu đồng cho game thủ, streamer chắc chắn các nàng sẽ yêu thích từ cái nhìn đầu tiên.

1. Combo Ghế Gaming Extreme Zero S+ hồng và Bàn Z

combo bàn ghế gaming giá rẻ
Combo bàn ghế gaming giá rẻ Extreme Zero

Đây là combo bàn ghế gaming giá rẻ nhất trong cả 3 sản phẩm được đề xuất và hiện có lượt bán cao nhất trong phân khúc bàn ghế gaming giá rẻ. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, trẻ trung không kém gì so với những mẫu bộ bàn ghế gaming cao cấp. Chất liệu bàn và ghế dễ dàng vệ sinh, chiều cao vừa phải, lý tưởng cho nhiều độ tuổi đều có thể sử dụng.

Bàn Gaming chữ Z

Bàn Gaming có thiết kế chân bàn chữ Z độc đáo gồm 1 khung thép vuông đỡ mặt bàn và 2 chân chữ Z dày, phủ sơn tĩnh điện màu trắng hạn chế rỉ sét. Mặt bàn bằng chất liệu gỗ MDF dày 1.8cm màu hồng, có kích thước lần lượt 120 x 60 x 75 cm phù hợp cho màn hình máy tính từ 22-29 inch. Với diện tích bàn rộng rãi, bạn có thể đặt thêm chuột, bàn phím và một số đồ dùng khác.

Ngoài ra, mẫu bàn Gaming này là loại bàn lắp ráp nên có thể tháo ra và mang đi bất cứ đâu khi dọn nhà, dọn phòng dễ dàng. Dưới chân bàn còn có 4 núm cao su giúp cố định chắc chắn hơn và chống xước sàn nhà khi dịch chuyển.

Ghế Gaming màu hồng Extreme Zero S+

Tuy chỉ là mẫu ghế Gaming giá rẻ nhưng thiết kế của sản phẩm được lấy cảm hứng từ hai phiên bản cao cấp của DXRacer và AKRacing nên rất đẹp mắt, phù hợp để livestream. Ghế có kiểu dáng thể thao và kích thước chuẩn đạt 55 x 66 x 120-128 cm, có thể bao phủ toàn bộ người ngồi, kể cả những chàng trai cao to 1.8m giúp ngồi thoải mái, êm ái hơn.

Khung ghế bằng thép chắc chắn kết hợp với chân ghế bằng nhựa PU cao cấp, có thể chịu lực tốt và di chuyển nhẹ nhàng. Đệm ngồi và tựa lưng bằng mút xốp Foam bọc da PU màu hồng bên ngoài có độ đàn hồi tốt, dễ lau chùi và chống thấm nước.

Ngoài chức năng thông thường như có bánh xe di chuyển và xoay ghế 360 độ, có thể nâng hạ chiều cao thì mẫu ghế Gaming giá rẻ này còn có thể ngả lưng ra sau 150 độ giúp bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc liên tục. Phần tay vịn bọc thêm mút và da PU êm ái, có thể dịch chuyển về phía sau khi ngả ghế.

Giá tham khảo: 1.850.000đ

2. Bàn Gaming chữ Y màu hồng và ghế Gaming màu hồng SupelPink DPS

combo bàn ghế gaming màu hồng
Combo bàn ghế gaming màu hồng bàn chữ Y và ghế SupelPink DPS

Bên cạnh mua các combo bàn ghế Gaming có sẵn trên thị trường thì mua bàn Gaming và ghế Gaming lẻ để tiết kiệm chi phí và tùy chỉnh theo sở thích đang là xu hướng mới của nhiều bạn trẻ. Một trong những gợi ý mua bàn ghế Gaming màu hồng giá rẻ mà bạn có thể tham khảo là kết hợp bàn Gaming chữ Y và ghế Gaming SupelPink DPS với mức giá chỉ chưa tới 2 triệu đồng.

Bàn Gaming chữ Y

Kích thước bàn đạt tiêu chuẩn 120 x 60 x 75 cm vừa vặn với chiều cao của đại đa số người tiêu dùng, giúp duy trì tư thế làm việc đúng. Mặt bàn bằng chất liệu gỗ MDF phủ melamine chống thấm nước và trầy xước, được thiết kế bo tròn các góc và khuyết đoạn giữa tạo điểm nhấn cho không gian chơi game. Ngoài ra, còn có sẵn 2 lỗ trên mặt bàn để luồn dây điện của màn hình, dây bàn phím và chuột gọn gàng hơn.

Chân bàn chữ Y bằng sắt hộp dày dặn 2 x 4 cm có kiểu dáng vô cùng độc đáo và bắt mắt. Bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu hồng giúp tăng tuổi thọ và giảm bong tróc, rỉ sét theo thời gian. Đặc biệt, hai bên khung chân bàn đều được dán tem làm tăng phong cách gaming hầm hố cho sản phẩm. Bạn cũng sẽ không lo bị trầy xước sàn nhà nhờ có 4 núm cao su đặt dưới 4 chân bàn.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bàn Gaming hồng thì đây là sản phẩm nhất định phải tham khảo chỉ khoảng 630.000đ.

Ghế Gaming hồng SupelPink DPS

Đây là một trong những mẫu ghế Gaming hồng đáng sử dụng nhất trong phân khúc giá 1 triệu động. Sản phẩm vừa có thiết kế đẹp mắt, trẻ trung và khác biệt với các mẫu ghế Gaming thông thường, vừa hỗ trợ đa chức năng từ ngả 155 độ, có tựa đầu và cả bộ phận kê chân để nằm được thoải mái hơn.

Chân ghế băng nhựa đúc nguyên khối màu trắng, kết hợp 5 bánh xe cao su giúp di chuyển êm ái và hạn chế tiếng ồn, chịu được tải trọng tới 132kg. Khung ghế bằng nhựa kết hợp với thép không gỉ cứng cáp, chắc chắn. Phần đệm ngồi thiết kế hình chữ U ôm sát phần mông, tạo cảm giác êm ái, thoải mái nhất.

Tựa lưng của mẫu ghế Gaming này có thiết kế cao, bao phủ toàn bộ đầu của người ngồi, giúp tựa lưng thoải mái hơn, không lo mỏi cổ khi ngồi lâu. Đặc biệt, khi mua sản phẩm còn được tặng kèm cả gối tựa đầu và lưng cùng bộ.

Giá tham khảo: 1.199.999đ + 630.000đ = 1.830.000đ

3. Combo Bộ Bàn Ghế Gaming Màu Hồng CBI903H

Đây là bộ bàn ghế gaming màu hồng đắt nhất trong 3 sản phẩm được đề xuất. Combo gồm 1 bàn chữ Y và 1 ghế Gaming màu hồng có kiểu dáng và kích thước gần giống mẫu số 2 nhưng ghế thì đến từ thương hiệu khác.

bộ bàn ghế gaming màu hồng
Combo Bộ Bàn Ghế Gaming Màu Hồng CBI903H

Bàn Gaming Chân Chữ I JT-I

Bàn có kích thước 120 x 60 x 75cm màu hồng đẹp mắt bằng gỗ MDF phủ melamine chống trầy xước và thấm nước, thích hợp để làm việc và chơi game. Chân bàn bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu hồng có kiểu dáng độc đáo, bắt mắt, có thanh chắn ngang nằm giữa bàn để kê chân khi mỏi.

Các góc trên mặt bàn được bo tròn, chống va đập trong quá trình sử dụng, chính giữa khoét eo và có lỗ để đi dây điện máy tính. Hai cạnh bên chân bàn và phía dưới mặt bàn có dán decal giúp tăng thêm sự trẻ trung, năng động cho không gian chơi game.

Ghế Gaming JO-903

Đây là mẫu ghế livestream màu hồng đẹp mắt, tinh tế và đa chức năng làm bằng chất liệu nhựa đúc cao cấp PP tạo sự chắc chắn cho người ngồi. Phần lưng ghế bằng chất liệu khung gỗ bọc da simili và sử dụng nệm lót bằng mút tương tự  như các mẫu ghế chơi game hiện nay.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều chức năng hữu ích, phù hợp với người phải thường xuyên ngồi làm việc máy tính như tính năng nâng hạ độ cao ghế, di chuyển linh hoạt bằng bánh xe, xoay 360 độ và có thể ngả lưng ra sau để nghỉ ngơi khi mệt mỏi.

Giá tham khảo: 3.190.000đ

Trên đây là 3 mẫu combo bàn ghế gaming màu hồng giá rẻ chỉ khoảng 3 triệu đồng mà Websosanh.vn đã tổng hợp và muốn giới thiệu đến bạn. Ngoài ra, để so sánh giá hay tìm kiếm các sản phẩm có mức giá rẻ hơn, bạn có thể tìm đọc các bài viết khác về ghế Gaming tại Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!