Tổng hợp 4 ghế công thái học Xiaomi đáng mua cuối năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau đây sẽ mang đến 5 chiếc ghế công thái học Xiaomi có thiết kế đẹp mắt, được làm bằng chất liệu cao cấp và có mức giá phải chăng mà khách hàng có thể chọn mua.

Ghế công thái học là một sản phẩm mang tính đột phá trên thị trường hàng nội thất và được nhiều người tin tưởng chọn mua. Điểm nổi bật của ghế công thái học nằm ở thiết kế đặc biệt có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với vóc dáng và tư thế ngồi của người tiêu dùng nhằm tạo sự thoải mái trong khi làm việc và nghỉ ngơi, đồng thời hạn chế các bệnh liên quan đến xương khớp, cột sống, thắt lưng, hay đau mỏi vai, gáy. Dòng sản phẩm này được nhiều thương hiệu uy tín sản xuất và nổi bật trong số đó là thương hiệu Xiaomi.

Ghế công thái học Xiaomi có sự đa dạng về mẫu mã, được làm bằng chất liệu cao cấp và có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách chi tiêu của người tiêu dùng. Trong bài viết sau, Websosanh.vn sẽ mang đến 5 chiếc ghế công thái học Xiaomi tốt và chất lượng nhất năm 2023 để từ đó, người tiêu dùng dễ dàng tham khảo và lựa chọn chiếc ghế phù hợp với mình hoặc người thân trong gia đình.

1. Ghế công thái học Xiaomi Manson Ergonomic

Giá tham khảo từ: 1.4 – 1.5 triệu đồng.

Ghế công thái học Xiaomi Manson Ergonomic có 3 màu bao gồm trắng, xám và đen phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho học sinh, sinh viên hoặc dân văn phòng thường xuyên ngồi làm việc trên máy tính trong nhiều giờ. Ghế công thái học Xiaomi Manson này sẽ có những đặc điểm như sau:

  • Ghế được trang bị đệm mút nguyên khối may thủ công, piston class 3 có thể xoay 360 độ và dễ dàng điều chỉnh chiều cao tùy theo vóc dáng của khách hàng.
  • Phần lưng có thiết kế dạng lưới thông thoáng, được làm bằng nhựa PP cao cấp và có thể được điều chỉnh để ngả ra sau ở góc từ 25 – 30 độ.
  • Phần tay ghế được bọc đệm và có thể nâng lên, hạ xuống ở góc 90 độ.
  • Ghế công thái học Xiaomi Manson Ergonomic thích hợp với những người cao dưới 1,75m và nặng dưới 100kg.
Ghế công thái học Xiaomi Manson Ergonomic có phần lưng dạng lưới thoáng mát cùng phần đệm mút êm ái
Ghế công thái học Xiaomi Manson Ergonomic có phần lưng dạng lưới thoáng mát cùng phần đệm mút êm ái

2. Ghế Văn Phòng Tay Gập Xiaomi Manson Regal

Giá tham khảo từ: 1.5 – 2.2 triệu đồng.

Ghế Văn Phòng Tay Gập Xiaomi Manson Regal có thể tạo sự thoải mái cho khách hàng trong khi ngồi làm việc và hạn chế tình trạng bị vẹo cột sống, đau lưng, mỏi cổ hay các bệnh lý khác. Ghế công thái học Xiaomi Manson Regal có đến 5 màu khác nhau bao gồm trắng, đen, xám, hồng, xanh ngọc bích nên khách hàng có thể tùy chọn màu sắc tùy theo sở thích của bản thân.

  • Ghế có thể được điều chỉnh độ cao từ 46 – 55cm để khách hàng ngồi thoải mái và đúng tư thế.
  • Lưng ghế bằng lưới thông gió có hệ thống ngả lưng và cơ chế nghiêng 120 độ giúp giảm đau mỏi vùng thắt lưng.
  • Tính năng tay gập thông minh giúp nâng vùng cánh tay ngang với mặt bàn, hạn chế dồn sức vào cùng cổ tay trong khi đánh máy.
  • Tựa đầu có thể tùy chỉnh nâng lên hạ xuống và điều chỉnh góc 25 độ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Chân ghế được làm bằng nhôm cao cấp, có độ bền cao và được trang bị 5 bánh xe di chuyển linh hoạt.
  • Ghế công thái học Xiaomi có các thông số như sau: Chiều cao mặt ngồi từ 48 – 58cm, chiều ngang 52cm, chiều sâu 52cm, chiều cao từ 119 – 129cm và có trọng lượng là 12.4kg.
Ghế công thái học Xiaomi Manson Regal có đến 5 màu bao gồm trắng, đen, xám, hồng và xanh ngọc bích giúp khách hàng dễ lựa chọn
Ghế công thái học Xiaomi Manson Regal có đến 5 màu bao gồm trắng, đen, xám, hồng và xanh ngọc bích giúp khách hàng dễ lựa chọn

3. Ghế Công Thái Học Xiaomi Manson Butterfly Wing Lưới

Giá tham khảo từ: 3.2 – 4 triệu đồng.

Ghế Công Thái Học Xiaomi Manson Butterfly Wing Lưới được sản xuất bởi Manson, một thương hiệu con thuộc tập đoàn Xiaomi và có chính sách bảo hành lên đến 3 năm. Sản phẩm này có chiều cao mặt ngồi là 44 – 54cm, chiều ngang 51cm, chiều sâu 51cm, cao từ 119 – 129cm và có trọng lượng 18.5kg. Ghế công thái học Xiaomi Manson Butterfly Wing sẽ có những ưu điểm về chất liệu và thiết kế như sau:

  • Được làm bằng chất liệu lưới Matrix Đài Loan cao cấp nên ghế công thái học Xiaomi Manson dễ dàng vệ sinh, thông thoáng và không tích nhiệt khi ngồi lâu.
  • Tay ghế phủ PU tạo cảm giác mềm mại và có thể được tùy chỉnh 6 mức phù hợp với tư thế sử dụng máy tính của khách hàng.
  • Lưng ghế hình cánh bướm bọc lưới có 3 chế độ ngả lưng cùng cơ chế nghiêng đến 125 độ và có thể điều chỉnh chiều cao từ 42 – 57cm sao cho phù hợp với vóc dáng của người tiêu dùng.
  • Chân ghế bằng hợp kim nhôm có thể chịu được trọng lượng lên đến 120kg.
  • Piston 3 cấp đạt chuẩn BIFMA SGS có thể được lực tối đa 800kg.
Ghế công thái học Xiaomi Manson Butterfly Wing là sản phẩm của Manson, một thương hiệu con của tập đoàn Xiaomi
Ghế công thái học Xiaomi Manson Butterfly Wing là sản phẩm của Manson, một thương hiệu con của tập đoàn Xiaomi

4. Ghế công thái học Xiaomi Hbada HDNY163

Giá tham khảo từ: 1.9 – 2.6 triệu đồng.

Ghế công thái học Xiaomi Hbada HDNY163 có kiểu dáng đẹp mắt với hai gam màu trắng, đen tối giản cùng các thiết kế phần lưng, đệm, tay vịn có thể hỗ trợ tốt tư thế ngồi và gia tăng sự thoải mái của người tiêu dùng trong khi làm việc.

  • Lưng ghế cong hình chữ S có thanh đỡ eo hình chữ Y cùng giá đỡ lưng đôi đối xứng 2 bên cột sống giúp bảo vệ tốt phần cột sống, giảm áp lực lên vùng thắt lưng và hỗ trợ tư thế ngồi đúng cách.
  • Bên cạnh đó, phần tựa lưng có thể được điều chỉnh nghiêng góc 25 độ giúp tạo sự thoải mái cho khách hàng khi ngả lưng nghỉ ngơi.
  • Một số tính năng khác của ghế công thái học Xiaomi Hbada có thể kể đến: Tay vịn có thể nâng lên ở góc 90 độ dễ lưu trữ, ghế có thể điều chỉnh chiều cao lên xuống 8cm, đệm ghế bọt biển tạo sự êm ái khi ngồi,…
Ghế công thái học Xiaomi Hbada HDNY163 có hai màu trắng, đen không quá nổi bật nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cho căn phòng
Ghế công thái học Xiaomi Hbada HDNY163 có hai màu trắng, đen không quá nổi bật nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cho căn phòng

Trên đây là gợi ý 4 chiếc ghế công thái học Xiaomi chính hãng có thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, được làm bằng chất liệu cao cấp và có thể mang đến sự thoải mái khi làm việc mà người tiêu dùng có thể tham khảo. Hy vọng bài review ghế công thái học Xiaomi của Websosanh.vn sẽ mang đến những thông tin hữu ích để người tiêu dùng lựa chọn được chiếc ghế công thái học có mức giá phải chăng và phù hợp với sở thích của mình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!