Gợi ý 4 mẫu ghế công thái học không bánh xe tốt nên sử dụng 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế công thái học không bánh xe với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và có khả năng chống đau mỏi lưng tốt thường được sử dụng tại văn phòng, cơ quan.

Dưới đây là danh sách 4 mẫu ghế công thái học không bánh xe tốt, giá cả phải chăng mà bạn nên tham khảo nếu có dự định mua trong năm 2024 sắp tới.

1. Ghế công thái học không bánh xe giá rẻ ZUOGUAN

Giá tham khảo: 509.000đ

ghế công thái học không bánh xe giá rẻ
Ghế công thái học không bánh xe giá rẻ ZUOGUAN (Ảnh: Shopee)

Đây là ghế công thái học không bánh xe giá rẻ nhất trong 4 sản phẩm. Ghế có kiểu dáng tối giản, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau và đặc biệt là không chiếm diện tích sử dụng. Bạn có thể dùng ghế làm ghế phòng họp, ghế làm việc… Hiện mẫu ghế này có 3 phiên bản màu sắc Đen, Trắng + Đen và Trắng để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Chân ghế bằng chất liệu kim loại cứng cáp phủ sơn tĩnh điện màu trắng, đen giúp hạn chế bị oxy hóa bởi môi trường. Điểm đặc biệt của ghế công thái học không bánh xe ZUOGUAN so với các dòng ghế công thái học không chân khác hiện nay là có thiết kế chân tách chùm mới lạ, đẹp mắt, giúp làm tăng vẻ đẹp cho góc làm việc của bạn.

Phần ghế ngồi và tựa lưng có thiết kế tương tự ôm sát và trợ lực phần lưng như các dòng ghế công thái học thông thường khác. Khung ghế bằng nhựa PP dày dặn, an toàn và tựa lưng bằng vải lưới đàn hồi, thoáng khí phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đệm ngồi bằng đệm bông bọc lưới dày dặn, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng kể cả khi ngồi lâu. Không chỉ vậy, mặt sau ghế còn có bộ phận đai hỗ trợ nâng đỡ lưng cho người tiêu dùng, giúp bảo vệ cột sống. Ghế làm việc không có bánh xe này còn có tay vịn 2 bên để nâng đỡ cánh tay khi làm việc.

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể yên tâm về độ chắc chắn và không lo ngại ghế sẽ bị xê dịch nhờ vào 2 tấm đệm chân được thiết kế cố định bên dưới chân ghế kim loại.

2. Ghế công thái học không bánh xe Stone

Giá tham khảo: 1.830.000đ

ghế công thái học không bánh xe
Ghế công thái học không bánh xe Stone (Ảnh: xuongnoithatxuatkhau.vn)

Ghế công thái học không có bánh xe Stone là dạng ghế văn phòng có thiết kế công thái học tương tự sản phẩm trên nhưng có bổ sung thêm tiện ích mới. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, tiết kiệm diện tích, phù hợp với môi trường công sở, văn phòng. Hiện nay ghế có 2 phiên bản Đen và Trắng + Xám để bạn lựa chọn.

Chân ghế có thiết kế chữ L, được làm từ kim loại cứng cáp có phủ sơn màu đen, trắng hạn chế gỉ sét. Bên dưới chân ghế có gắn 2 tấm đệm chân chắc chắn giúp cố định ghế với sàn nhà, không bị xê dịch trong quá trình sử dụng. Lưng ghế được bọc hoàn toàn bằng lưới thoáng khí, không gây hầm nóng và đổ mồ hôi lưng cho người dùng. Phần tựa lưng có thiết kế hình chữ S ôm sát đường cong của lưng và eo giúp hạn chế các bệnh về cột sống. Đệm ngồi bằng bọt biển tự nhiên được bọc lưới ba lớp đem lại trải nghiệm ngồi êm ái, nâng đỡ phần hông, giảm áp lực xuống phần chân.

Điểm cải tiến của ghế công thái học không bánh xe này là tay vịn có thiết kế thông minh, có thể nâng lên hay hạ xuống phù hợp với cánh tay của người dùng. Không chỉ vậy, tiện ích này còn giúp người dùng linh hoạt hơn khi cất giữ ghế.

3. Ghế công thái học không có bánh xe Pose oTri

Giá tham khảo: 1.992.000đ

ghế làm việc không có bánh xe
Ghế làm việc không có bánh xe Pose oTri (Ảnh: Otri.vn)

Ghế công thái học Pose oTri có thiết kế hoàn toàn khác với 2 kiểu ghế công thái học không có bánh xe trên. Phiên bản ghế công thái học này có nhiều tác dụng đến sức khỏe người dùng như: Giảm áp lực cho cột sống, hạn chế cảm giác mệt mỏi khi phải ngồi lâu, chống gù hiệu quả.

Sản phẩm có thiết kế dạng ghế chân quỳ đang rất HOT trong thời gian gần đây, nhưng có thêm cải tiến mới là có tựa lưng nâng đỡ lưng và eo người dùng. Ghế có kích thước khá lớn 45x85x97cm, không thể gấp gọn nên thích hợp để sử dụng tại nhà riêng hơn là tại công ty.

Chất liệu làm nệm ngồi, tựa lưng và gác chân đều sử dụng vật liệu êm ái, bền bỉ như da nhân tạo, gỗ cao su và mút chất lượng cao. Nhờ vậy mà ghế dễ dàng vệ sinh, chống thấm nước và mồ hôi tốt. Chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện có thể chịu được trọng tải lớn, chống rỉ sét. Bên dưới hai chân ghế đều được bọc dải xốp giúp chống trầy xước sàn nhà và hạn chế xê dịch khi ngồi.

4. Ghế công thái học không bánh xe Aron

Giá tham khảo: 2.991.000đ

ghế công thái học không bánh xe tốt
Ghế công thái học không bánh xe Hàn Quốc Aron (Ảnh: Shopee)

Phiên bản ghế công thái học Aron là một trong những mẫu ghế công thái học không có bánh xe cao cấp nhất hiện nay với xuất xứ nhập khẩu từ Hàn Quốc. Ghế có kiểu dáng dạng ghế chân quỳ với màu sắc trang nhã, hiện đại, rất phù hợp cho chị em phụ nữ và người trẻ tuổi. Ghế hiện có 5 màu để bạn thoải mái lựa chọn như Xám, Xám trắng, Vàng, Nâu, Xanh cổ vịt.

Ghế tuy có thiết kế đơn giản, nhưng có thể ngồi đến 3 tư thế khác nhau, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Kích thước nhỏ gọn 69.5x36x49.5 cm chỉ nặng 5kg không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng, có thể đặt tại phòng khách, bàn học hay ngoài ban công để đọc sách.

ghế công thái học không bánh xe tốt 2024
Có 3 kiểu ngồi linh hoạt (Ảnh: Shopee)

Với thiết kế độc lạ dạng chân quỳ sẽ giúp bạn cải thiện dáng ngồi, duy trí tư thế thẳng lưng tự nhiên. Đặc biệt là tăng độ tập trung khi làm việc. Thay đổi từ góc ngồi 90 độ của các loại ghế thông thường sang góc ngồi nghiêng tự nhiên, hạn chế các bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm hiệu quả.

Khung ghế bằng chất liệu gỗ ván ép và đệm Polyester mềm mại, có thể chịu tải trọng người ngồi đến 110kg nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Trên đây là 4 phiên bản ghế công thái học không bánh xe tốt đáng sử dụng trong năm 2024. Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!