Sự khác nhau giữa ghế công thái học Roichen cho nam và nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế công thái học Roichen đang Hot gần đây là loại ghế công thái học nhỏ gọn, thiết kế đơn giản giúp điều chỉnh dáng ngồi chống gù chưa tới 1 triệu đồng.

Với giá thành rẻ, thiết kế tiện lợi có thể sử dụng tại bất cứ đâu và có xuất xứ Hàn Quốc uy tín nên ghế công thái học Roichen rất được ưa chuộng. Hiện nay dòng ghế Roichen đang có 2 phiên bản ghế cho nam và cho nữ riêng biệt. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu sự khác nhau giữa ghế công thái học Roichen cho nam và nữ ngay trong bài viết sau.

1. Giới thiệu ghế công thái học Roichen

Ghế công thái học Roichen được làm từ chất liệu nhựa nylon cao cấp, bền bỉ, với trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 910-920g, giúp điều chỉnh cột sống theo tư thế ngồi đúng. Với trọng lượng chưa tới 1kg nên bạn có thể mang theo để sử dụng ở bất cứ đâu. Đặc biệt, sản phẩm không có chân ghế nên có thể sử dụng kết hợp đặt trên ghế sofa, các loại ghế văn phòng hay trên xe hơi, giường ngủ, thậm chí ngay trên mặt sàn nhà.

Ghế công thái học Roichen
Ghế công thái học Roichen

Điểm đặc biệt của ghế công thái học chỉnh dáng ngồi chống gù Roichen so với các dòng ghế công thái học hiện nay là có thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng sử dụng từ nam, nữ đến cả trẻ em. Tùy vào cấu trúc xương và trọng lượng cơ thể mà mỗi loại ghế sẽ có kích thước và đặc điểm khác nhau giúp tăng hiệu quả trải nghiệm và hỗ trợ tốt nhất.

đánh giá ghế công thái học Roichen
Đánh giá ghế công thái học Roichen

Cơ chế hoạt động của sản phẩm giúp cải thiện tư thế ngồi nhờ vào thiết kế phần lưng đến eo hướng thẳng một cách tự nhiên. Đồng thời, ở phần hông có thiết kế nâng lên giúp giảm áp lực lên các bộ phận trên cơ thể. Từ đó, giúp người ngồi cảm thấy thoải mái và giảm căng thẳng cột sống. Thông thường, cột sống con người có hình chữ S nhưng khi ngồi xuống phần đùi và lưng sẽ vuông góc với nhau tạo dáng chữ C gây gù lưng. Khi sử dụng ghế Roichen sẽ giúp đưa cột sống của bạn về đúng hình dáng ban đầu. Vì vậy, khi mới sử dụng bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu chứ không phải do sản phẩm bị lỗi.

Phần tựa lưng và mặt ngồi đều thiết kế cong bo sát cơ thể kết hợp đệm êm ái, đem đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Các chi tiết đều được mài dũa tỉ mỉ, sắc sảo nên bạn sẽ không phải lo bị trầy xước khi vô tình va chạm trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa với kiểu dáng tối giản và tone màu basic, sản phẩm sẽ phù hợp với mọi không gian sử dụng và không lỗi thời theo thời gian.

Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng, cũng như hiệu quả của dòng ghế này vì ghế công thái học Hàn Quốc Roichen đã được kiểm định và xuất khẩu đến hơn 31 quốc gia trên thế giới.

Giá ghế công thái học Roichen hiện nay dao động trong khoảng từ 800.000đ – 2.600.000đ tùy vào thiết kế sản phẩm. Nhìn chung, với mức giá này thì bất cứ ai đều có thể dễ dàng đầu tư cho bản thân và gia đình. Sản phẩm có nhiều màu sắc, không kén đối tượng sử dụng như Xanh mint, đen, đỏ, xám, nâu,…

2. Giới thiệu công thái học Roichen cho nam

Giá tham khảo: 873.000đ

ghế công thái học Roichen cho nam
Ghế công thái học Roichen cho nam

Như đã giới thiệu ở trên thì ghế công thái học Roichen cho nam sẽ khác với phiên bản ghế cho nữ. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của dòng ghế này.

Ghế công thái học Roichen cho nam có kích thước lớn 43.5 x 31.5 x 31.5 cm và trọng lượng 920g. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nylon và vải polyester vô cùng bền bỉ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Dòng ghế cho nam có thiết kế hai bên hông ghế hạ thấp, phù hợp với góc mở xương chậu của nam giới khi ngồi, nhờ vậy các bạn nam sẽ có tư thế thoải mái nhất.

Sản phẩm đã được kiểm định và vượt qua bài thử nghiệm SGS có thể chịu được tải trọng đến 350kg, đảm bảo tính ổn định và không rung lắc khi sử dụng, kể cả khi bị rơi cũng không lo vỡ, nứt. Phiên bản ghế công thái học chỉnh dáng ngồi chống gù Roichen cho nam sẽ tập trung vào mục đích hạ thấp trọng tâm cơ thể để giảm áp lực cột sống.

3. Giới thiệu công thái học Roichen cho nữ

Giá tham khảo: 873.000đ

ghế công thái học Roichen cho nữ
Ghế công thái học Roichen cho nữ

Khác với phiên bản của nam, ghế công thái học Roichen cho nữ có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn hơn khoảng 40.3 x 31.5 x 31.5 cm và chỉ nặng khoảng 910g. Ghế cũng được làm từ chất liệu nhựa nylon và vải polyester nhẹ nhưng chắc chắn.

Đồng thời, ghế công thái học Hàn Quốc Roichen cho nữ có thiết kế có thêm phần góc nâng đỡ hai bên xương chậu phù hợp cho dáng ngồi của nữ giới. Đặc biệt, phần hông được nâng lên với mục đích nâng trọng tâm cơ thể, giảm áp lực của các bộ phận khác.

4. So sánh ghế công thái học Roichen cho nam và nữ

Dưới đây là 3 điểm khác biệt dễ thấy nhất giữa 2 dòng phẩm phẩm ghế công thái học Roichen cho nam và nữ:

  • Thiết kế ghế ngồi của nam có kích thước và trọng lượng lớn hơn ghế của nữ (Nam: 920g – Nữ: 910g và Nam: 43.5 x 31.5 x 31.5 cm – Nữ: 40.3 x 31.5 x 31.5 cm)
  • Ghế Roichen cho nam có thiết kế góc xương chậu mở rộng phù hợp với cấu trúc và dáng ngồi của nam giới, giúp hạ thấp trọng tâm cơ thể. Còn ghế công thái học Roichen cho nữ có thiết kế ôm góc xương chậu phù hợp với dáng ngồi nữ và nâng trọng tâm cơ thể.
ghế công thái học chỉnh dáng ngồi chống gù Roichen
Sự khác nhau giữa ghế công thái học chỉnh dáng ngồi chống gù Roichen cho nam và nữ
  • Khoảng cách giữa hai chân khi ngồi của ghế nam cũng lớn hơn ghế nữ
ghế công thái học Hàn Quốc Roichen
Ghế Roichen phiên bản cho nam và nữ

Trên đây là những đánh giá ghế công thái học Roichen và sự khác biệt giữa hai dòng ghế ghế công thái học Hàn Quốc Roichen giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng. Với những thông tin trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu thông tin và sản phẩm cũng như quyết định chọn mua loại ghế phù hợp để hỗ trợ điều chỉnh tư thế ngồi đúng cho chính mình và người thân yêu.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!