10 máy ảnh đi du lịch giá dưới 10 triệu tốt nhất 2020 chụp siêu chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy ảnh nào đi du lịch giá dưới 10 triệu là câu hỏi của nhiều người? Nếu có ngân sách dưới 10 triệu, những dòng máy ảnh sau đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hãy đánh giá và cân nhắc thật kỹ để chọn cho bản thân một mẫu máy ảnh du lịch phù hợp với nhu cầu sử dụng và vừa túi tiền nhất

Một trong những tiêu chí chọn máy ảnh cho người mới bắt đầu là bạn cần xác định rõ ràng nhu cầu sử dụng và mức giá bạn có thể chi trả cho một chiếc máy ảnh du lịch mong muốn. Khi đó chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc trả lời câu hỏi đi du lịch nên mua máy ảnh nào giá tốt dưới 10 triệu. Nhu cầu sử dụng máy ảnh là tiêu chí quan trọng bậc nhất và cũng là yếu tố then chốt để quyết định các tiêu chí còn lại. Nếu bạn đủ tiền chạy theo phong trào mua mẫu máy ảnh du lịch mới nhất, đắt đỏ nhất nhưng nhu cầu sử dụng chỉ đơn giản là chụp ảnh thông thường thì thật sự rất lãng phí.

Vì thế, để tránh được tình huống kể trên, trước khi bắt đầu có ý định tìm kiếm địa chỉ mua máy ảnh uy tín bạn cần xác nhận rõ ràng nhu cầu sử dụng của bản thân trước.Nên mua máy ảnh nào đi du lịch giá dưới 10 triệu sao cho đáp ứng đủ nhu cầu cũng không phải là khó. Chúng ta có thể cùng nghía qua 4 thương hiệu hiện nay đang nhận được nhiều sự yêu thích nhất từ cộng đồng mê “phượt” ngay sau đây.

Hành trang cho chuyến du lịch không thể thiếu máy ảnhHành trang cho chuyến du lịch không thể thiếu máy ảnh

1. Đánh giá tổng quan 4 thương hiệu máy ảnh du lịch dưới 10 triệu

1.1. Máy ảnh du lịch Canon có tốt không?

Nên mua máy ảnh nào đi du lịch luôn là vấn đề khiến những chàng trai cô gái chưa quen với thị trường máy ảnh lo ngại. Máy ảnh du lịch Canon có lẽ là một lựa chọn an toàn nếu bạn đang muốn chọn một mẫu máy ảnh chất lượng và giá thành phải chăng. Với thâm niên lâu năm, thương hiệu này rất nổi tiếng trong việc sản xuất và phân phối những sản phẩm thuộc lĩnh vực quang học và hình ảnh. Qua 80 năm thành lập, Canon phát triển không ngừng dòng máy ảnh, máy in hay máy quay phim ngày một hiện đại và được cả thế giới ưa chuộng.

Trong đó, các loại máy ảnh du lịch Canon chính hãng luôn là cái tên hàng đầu được xướng danh trong top những sản phẩm được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn nhất. Thiết kế tương đối mỏng nhẹ phù hợp cho việc di chuyển cùng chất lượng hình ảnh sắc nét khiến máy ảnh du lịch mang thương hiệu Nhật Bản này chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng.

Máy ảnh Canon có thiết kế tương đối mỏng nhẹMáy ảnh Canon có thiết kế tương đối mỏng nhẹ

1.2. Có nên mua máy ảnh Sony khi đi du lịch?

Nên mua máy ảnh du lịch của hãng nào hẳn vẫn khiến bạn băn khoăn. Tuy nhiên, có nên mua máy ảnh du lịch Sony hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích và tất nhiên là cả mức tiền bạn có thể bỏ ra. Riêng về máy ảnh, nếu đặt lên bàn cân Nikon, Canon với Sony thì chắc chắn Sony không thể sánh bằng hai thương hiệu kia cả về chất lượng lẫn độ nổi tiếng. Tuy nhiên, Sony có ưu điểm máy ảnh rất nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng và tinh tế cùng những cải tiến ngày một vượt trội đáng được công nhận.

Nếu nhu cầu của bạn chỉ đơn giản là chụp những khoảnh khắc ấm áp cùng gia đình thì những sản phẩm máy ảnh du lịch của Sony nên là lựa chọn hàng đầu. Nó sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn và bạn không cần bỏ ra chi phí quá lớn như khi sắm cho mình máy ảnh du lịch hiệu Nikon hay Canon.

Có nên mua máy ảnh Sony không?Có nên mua máy ảnh Sony không?

1.3. Máy ảnh du lịch Nikon có tốt không?

Một trong những bí quyết cải thiện khả năng chụp ảnh là bạn cần sự trợ giúp của một chiếc máy ảnh chất lượng và phù hợp nhất với bản thân. Đi du lịch nên mua máy ảnh nào giá rẻ dưới 1 triệu? Nikon sẽ là thương hiệu máy ảnh tối ưu khi bạn đang cần một chiếc máy ảnh cao cấp có nhiều chức năng với chế độ quay phim, ghi hình sắc nét nhất có thể. Tất nhiên mỗi thương hiệu đều có ưu nhược điểm riêng nhưng máy ảnh Nikon trong nhiều năm nay vẫn là lựa chọn ưu việt dành cho những nhiếp ảnh gia yêu thích cái đẹp.

Nikon là hãng chuyên sản xuất những chiếc máy ảnh công nghệ hiện đại, Về dòng phổ thông thì lens của Nikon được đánh giá ổn hơn khá nhiều so với Canon nhưng ở dòng cao cấp thì hoàn toàn ngược lại. Xét về sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã thì hãng máy ảnh này cũng không thể so với Canon nhưng giá thành rẻ hơn đôi chút lại là ưu điểm vượt trội khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này.

Máy ảnh Nikon được đánh giá cao về chất lượng chụpMáy ảnh Nikon được đánh giá cao về chất lượng chụp

1.4. Đánh giá máy ảnh du lịch Fujifilm

Nên mua máy ảnh nào khi đi du lịch và một gợi ý không tồi đến các bạn đó là máy ảnh du lịch Nhật Bản Fujifilm. Tuy hiện tại hãng này kinh doanh khá nhiều lĩnh vực những nổi tiếng nhất vẫn là các sản phẩm máy ảnh.

Một trong những loại máy ảnh nhà Fujifilm được ưa chuộngMột trong những loại máy ảnh nhà Fujifilm được ưa chuộng

2. Đánh giá 10 mẫu máy ảnh du lịch dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

2.1. Máy ảnh HP Mini Wifi Cam LC200W

Thiết kế nhỏ xinh nằm gọn trong lòng bàn tay như một chiếc camera đồ chơi là ấn tượng ban đầu của dòng máy ảnh tí hon này. Tuy nhiên, “nhỏ mà có võ”, HP Mini Wi-Fi Cam LC200W vẫn thực hiện rất tốt những tính năng cần có của một chiếc máy ảnh du lịch hoàn hảo. Đây là một trong mẫu máy ảnh du lịch hãng HP nhỏ xinh cho các bạn gái bán chạy nhất thời gian gần đây.

Ống kính góc rộng 120 độ giúp bạn chụp ảnh, quay video sinh động hơn. Ngoài ra, máy ảnh tí hon còn được trang bị HP Magic Sticker giúp nhóm bạn “tự sướng” dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.Máy ảnh HP Mini WiFi Cam LC200WMáy ảnh HP Mini WiFi Cam LC200W

2.2. Máy ảnh Compact Canon IXUS 185

Nếu câu trả lời cho câu hỏi nên mua máy ảnh du lịch của hãng nào là Canon thì Compact Canon IXUS 185 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Máy ảnh sở hữu khả năng zoom quang 8x cùng ống kính dài và bộ xử lý hình ảnh 4+ đảm bảo mang lại cho bạn hình ảnh sắc nét và độ phân giải cực cao. Thêm nữa, với tính năng ổn định hình ảnh tuyệt vời, mọi bức ảnh gần như không bị rung lắc hay nhòe hình dù chụp từ xa. Giá của sản phẩm hiện tại đang ở mức 1.890.000 đồng.

Máy ảnh Compact Canon IXUS 185 Máy ảnh Compact Canon IXUS 185

2.3. Máy ảnh Sony Cybershot DSC W810

Máy ảnh nhà Sony hiện đang được bày bán với 3 màu sắc là hồng, đen và ánh bạc. Đây là mẫu máy ảnh chắc chắn làm vừa lòng các bạn gái vì thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại và chất liệu bền bỉ tuyệt vời.

Máy sở hữu ống kính zoom quang học 6x và góc máy rộng 26mm bắt mọi khoảnh khắc rõ nét đến bất ngờ. Ngoài ra, Sony Cybershot DSC W810 còn được trang bị cảm biến cao cấp và chế độ quay phim HD đúng chuẩn. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy ảnh nào khi đi du lịch với giá dưới 10 triệu thì mẫu máy ảnh du lịch nhỏ xinh chỉ với giá 2.050.000 đồng này là một lựa chọn tuyệt vời.

Máy ảnh Sony Cybershot DSC W810Máy ảnh Sony Cybershot DSC W810

2.4. Máy ảnh Compact Sony CyberShot DSC-W830

Lại thêm một mẫu máy ảnh với thiết kế đẹp mắt đến từ Sony. Sản phẩm có giá chỉ 2.490.000 đồng với khả năng chụp và xem lại những bức ảnh cực chi tiết, quay video HD cực đỉnh và điều chỉnh độ nhạy sáng rất thông minh. Máy ảnh Compact Sony Cybershot DSC W830 sở dĩ nhận được sự ưu ái lớn từ người dùng là nhớ giá thành phải chăng và những tính năng hiện đại, thiết kế tinh tế của sản phẩm.

Máy ảnh Compact Sony Cybershot DSC W830Máy ảnh Compact Sony Cybershot DSC W830

2.5. Máy ảnh Nikon Coolpix W100

Giá của sản phẩm máy ảnh du lịch Nikon với màu hồng đẹp mắt này khoảng 3.590.000 đồng. Nikon Coolpix W100 có chế độ cảm biến CMOS 13,2 MP và kích thước cảm biến khá ổn. Ống kính 30 – 90mm cùng khả năng zoom kỹ thuật số 3x đảm bảo giúp bạn cho ra đời những bức ảnh bất hủ.

Máy ảnh Nikon Coolpix W100Máy ảnh Nikon Coolpix W100

2.6. Máy ảnh Fujifilm XP130 xanh lá

Fujifilm XP130 mạnh mẽ và bền bỉ với khả năng hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết. Máy có thể “lặn” dưới nước khoảng 20 mét và chống sốc khi rơi ở độ cao khoảng 1,7 mét. Nếu bạn đang suy nghĩ về vấn đề nên mua máy ảnh nào đi du lịch trong chuyến khám phá núi tuyết hay tham quan biển cả thì đây là mẫu máy ảnh rất phù hợp. Sản phẩm có giá khoảng 5.090.000 đồng.

Máy ảnh Fujifilm XP130Máy ảnh Fujifilm XP130

2.7. Máy ảnh Compact Sony DSC-H400

Compact Sony DSC-H400 có giá khoảng 5.490.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản nhưng bền và nhẹ. Nhiều người ưa dùng sản phẩm này vì nó có khả năng lấy nét rất tốt và thu lại hình ảnh đặc biệt chân thực.

Máy ảnh Compact Sony DSC-H400Máy ảnh Compact Sony DSC-H400

2.8. Máy ảnh Sony Cybershot DSC-WX500

Sony Cyber-shot DSC-WX500 có giá khoảng 6.400.000 đồng với khả năng ngắm chụp đầy mạnh mẽ và lấy nét ngoạn mục. Máy ảnh này có khả năng chụp ảnh đẹp ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và ghi trọn mọi khoảnh khắc sống động, thực tế nhất cùng gia đình với dòng sản phẩm này.

Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX500Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX500

2.9 Canon EOS 7D

Canon EOS 7 có cảm biến APS-C 18 Mp và hệ thống lấy nét nhanh 19 điểm cross type. Nó có khả năng chụp liên tiếp 8 hình mỗi giây và quay phim HD 720p.

Máy ảnh Canon EOS 7DMáy ảnh Canon EOS 7D

2.10. Camera quay chụp 360 độ Ricoh Theta SC

Ricoh Theta SC có giá 6.890.000 đồng với nhiều tính năng nổi bật. Thiết kế đặc biệt nhỏ gọn rất phù hợp cho những chuyến du lịch cùng khả năng quay video, chụp ảnh 360 độ với độ phân giải 14.4MP khiến sản phẩm này khá “được lòng” khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp sẵn kết nối Wifi để người dùng điều khiển bằng tablet hoặc điện thoại thông minh dễ dàng hơn. Bộ nhớ máy cũng được tăng lên thành 8GB cho khả năng chụp và quay video nhiều hơn mỗi lần.

Camera quay chụp 360 độ Ricoh Theta SCCamera quay chụp 360 độ Ricoh Theta SC

Trên đây là trọn bộ những kiến thức cơ bản giúp bạn trả lời câu hỏi nên mua máy ảnh nào đi du lịch với mức giá dưới 10 triệu. Bạn có thể tham khảo 10 mẫu máy ảnh giá dưới 10 triệu và chất lượng tuyệt hảo này cho chuyến du lịch tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 5 máy ảnh du lịch tốt nhất 2018

TOP 5 máy ảnh du lịch tốt nhất 2018

Bạn đang có nhu cầu mua máy ảnh du lịch nhưng không biết nên lựa chọn loại nào? Hãy xem ngay top 5 máy ảnh du lịch tốt nhất 2018 bên dưới đây để lựa chọn ra cho mình chiếc máy ảnh ưng ý nhất nhé!

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!