10 máy lọc không khí tạo ẩm tốt nhất cho phòng diện tích từ 15m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là danh sách 15 máy lọc không khí tạo ẩm tốt mà bạn nên tham khảo. Bằng đánh giá chuyên môn cũng như trải nghiệm thực tế thì đây là danh sách sản phẩm được đánh giá cao.

1. Tác dụng của máy lọc không khí tạo ẩm

Bạn đã thật sự biết về tác dụng mà sản phẩm này mang lại cho người dùng hay chưa? Dưới đây là một trong những tác dụng của máy lọc không khí tạo ẩm:

1.1. Làm sạch không khí

Được thiết kế với tác dụng quan trọng nhất là làm sạch nguồn không khí nên sản phẩm này được ưu tiên sử dụng và là lựa chọn của nhiều gia đình. Tác dụng làm sạch của sản phẩm được thực hiện bởi nhiều công nghệ khác nhau tùy vào mỗi nhãn hàng. Không khí được làm sạch sẽ đảm bảo chất lượng để bạn hít thở hàng ngày mà không gây nên những tổn hại nào cho chính sức khoẻ của bản thân và gia đình.

Máy lọc không khí tạo ẩm Xiaomi Mi Air Purifier 2S
Máy lọc không khí tạo ẩm Xiaomi Mi Air Purifier 2S

1.2. Điều hòa độ ẩm trong không khí

Cơ chế tạo ẩm hay còn gọi là tác dụng của máy lọc không khí bù ẩm cũng được đánh giá cao hơn do mang về nhiều ích lợi thiết thực cho người dùng. Việc cân bằng và duy trì độ ẩm trong không khí là điều cần thiết. Khi độ ẩm được cân bằng thì không khí bạn hít thở hàng ngày tốt hơn. Hơn nữa, độ ẩm ở chỉ số cân bằng cũng tốt cho làn da của bạn. Đây là một trong những điểm quan trọng mà bạn cần lưu ý khi có nhu cầu điều hoà độ ẩm trong không khí khi chọn mua sản phẩm sử dụng.

Máy lọc không khí loại trừ bụi bẩn
Máy lọc không khí loại trừ bụi bẩn

1.3. Làm sạch bụi

Bụi trong không khí có nhiều kích thước khác nhau. Có loại bụi bạn nhìn thấy bằng mắt thường được, có loại bụi bạn không thể nhìn thấy vì kích thước rất nhỏ. Sản phẩm máy lọc không khí tạo ẩm cũng được trang bị tính năng lọc sạch bụi bẩn qua những công nghệ được tích hợp, nhờ đó được làm sạch gần như các loại bụi có hại cho đường hô hấp cũng như cho chính sức khoẻ của bạn.

1.4. Tiêu diệt vi khuẩn

Trong không khí mà bạn hít thở hàng ngày còn có lượng lớn những mầm mống vi khuẩn mà mắt thường không thấy được. Những vi khuẩn này có nguy cơ gây nên những bệnh cho bạn. Vì thế, để đảm bảo nguồn không khí hít thở hàng ngày, nhãn hãng đã tăng cường tính năng cho sản phẩm máy lọc không khí tạo ẩm có khả năng tiêu diệt cả vi khuẩn có hại, đảm bảo bạn luôn được sống trong không gian trong lành nhất.

1.5. Khử mùi

Đây cũng là một trong những tác dụng tối ưu của máy lọc không khí. Nếu không gian xung quanh bạn có mùi thì bằng công nghệ xử lý mùi hiện đại, máy có khả năng tạo nên nguồn không khí sạch mùi, mùi dễ chịu hoàn toàn tốt cho sức khỏe của bạn hàng ngày.

Các loại máy lọc không khí có tính năng khử mùi không khí hiệu quả
Các loại máy lọc không khí có tính năng khử mùi không khí hiệu quả

1.6. Chi phí phù hợp

Tuỳ vào mỗi nhãn hàng cũng như công nghệ được tích hợp trong sản xuất mà sản phẩm sẽ được bán với những giá khác nhau. Tuy nhiên, so với tác dụng mà sản phẩm mang lại cho người dùng thì sản phẩm được đánh giá là có mức chi phí phù hợp với mục đích làm sạch, cân bằng và điều hoà  không khí.

1.7. Thiết kế đẹp

Tương ứng với tác dụng cũng như cơ chế hoạt động mà sản phẩm được các nhãn hàng chăm chút vẻ bề ngoài. Thông thường sản phẩm có thiết kế hiện đại, gọn gàng và trang nhã. Thiết kế này mang mục đích để sản phẩm có thể đặt để ở bất cứ không gian nào để hoàn thành tối ưu nhất tác dụng mà sản phẩm mang lại cho người dùng.

1.8. Cách dùng máy lọc không khí tạo ẩm đơn giản, dễ thao tác

Nhằm đảm bảo tính năng sử dụng của sản phẩm nên các nhãn hàng cũng chú trọng thiết kế đơn giản, dễ thao tác, dễ điều khiển. Vì vậy, để đảm bảo sử dụng sản phẩm hiệu quả bạn hãy nhớ tuân thủ hướng dẫn sử dụng an toàn, đảm bảo từ nhãn hàng.

Máy lọc không khí tiện dùng
Máy lọc không khí tiện dùng

2. Các loại máy lọc không khí tạo ẩm tốt nhất

Nếu đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm máy lọc không khí bù ẩm thì bạn hãy nhanh chóng tham khảo những sản phẩm nổi bật sau đây:

2.1. Sharp KC-g50

Sharp KC-G50 được sử dụng công nghệ lọc không khí nổi tiếng Plasmacluster Ion. Đây là công nghệ làm sạch bằng cách sử dụng than hoạt tính. Nhờ vào tính chất của than hoạt tính mà không khí được làm sạch, loại bỏ gần như hoàn toàn nấm mốc, vi khuẩn,… có hại cho sức khỏe. Đồng thời, Sharp KC-g50 còn có khả năng khử mùi, lọc bụi và bù ẩm tối ưu. Giá bán tham khảo: 8.390.000 VND.

Máy Sharp KC-G50 sử dụng công nghệ hiện đại
Máy Sharp KC-G50 sử dụng công nghệ hiện đại

2.2. Panasonic F-PXJ30A

Đây là một trong những dòng máy lọc không khí tạo ẩm được đánh giá cao. Thương hiệu Panasonic đã đầu tư cho sản phẩm với công nghệ ion NanoE tối ưu cho cuộc sống sạch, trong lành. Máy có tính năng nổi bật như cảm biến mùi hôi; tính năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Ngoài ra, bộ máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A còn có đặc điểm sử dụng luồng không khí 3 chiều cho nên khả năng làm mát vô cùng nhanh chóng. Máy còn được trang bị cả chế độ tự động, chế độ hoạt động nhanh hiệu quả; chế độ ngủ tiết kiệm điện năng đảm bảo lợi ích cho người dùng. Giá bán tham khảo: 2.930.000 VND.

2.3. Xiaomi Mi Air Purifier 2S

Bạn cũng có thể chọn cho gia đình mình dòng máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S. Sản phẩm được đánh giá cao khi sử dụng công nghệ cảm biến laze mới. Công nghệ này có tính chính xác tuyệt đối. Sản phẩm nhờ đó mà tính năng lọc không khí được nhiều hơn, êm ái hơn cho mọi không gian sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm Xiaomi Mi Air Purifier 2S còn được trang bị thêm công nghệ quạt kép tiên tiến nhằm tăng cường tính năng lọc không khí hiệu quả. Xiaomi Mi Air Purifier 2S được thiết kế lõi lọc nhiều lớp. Bên trong mỗi lõi lọc có than hoạt tính diệt khuẩn và  khử mùi. Những lõi lọc này bạn hoàn dễ dàng thay thế trong suốt quá trình sử dụng. Giá bán tham khảo: 3.050.000 VND.

Bạn có thể đặt máy lọc không khí mọi nơi
Bạn có thể đặt máy lọc không khí mọi nơi

2.4. Coway AP-1008DH

Coway AP-1008DH là máy lọc không khí tạo ẩm có thiết kế đẹp và vô cùng ấn tượng. Sản phẩm được trang bị công nghệ lọc tối ưu hiện nay. Nhờ vào công nghệ này mà Coway AP-1008DH giúp loại bỏ bụi bẩn cũng như những mầm mống vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Sản phẩm cũng có khả năng khử sạch những mùi khó chịu có trong không khí.

Thiết kế của dòng máy lọc không khí Coway AP-1008DH cũng được đánh giá cao khi trang bị đèn hiển thị để người dùng tiện theo dõi. Đây là đèn chỉ mức độ ô nhiễm hiện có của không gian. Bạn có thể dựa vào chỉ số này để đánh giá chất lượng hiện tại. Coway AP-1008DH có tính năng lọc không khí cao cũng như được gia tăng nhiều tiện ích hiện đại cho người dùng. Giá bán tham khảo: 11.800.000 VND.

2.5. Hitachi EP-A6000

Cũng thuộc danh sách sản phẩm máy lọc không khí tốt cho người dùng, Hitachi EP-A6000 là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu sử dụng hiện nay. Hitachi EP-A6000 sử dụng hệ thống lọc chủ động. Khi hệ thống này khởi động thì sản phẩm sẽ tự động có tính năng lọc sạch không khí.

Đồng thời, Hitachi EP-A6000 còn có thể khử sạch mùi hôi có trong không gian của bạn một cách hiệu quả. Nhiều người tiêu dùng đánh giá cao chức năng cân bằng và giữ độ ẩm của Hitachi EP-A6000. Sản phẩm có chỉ số tạo sự cân bằng và điều hoà độ ẩm có trong không khí lên đến 60%.

Đây là chỉ số lý tưởng để làn da của bạn không bị khô, mất nước khó chịu. Hitachi EP-A6000 có đến 4 bộ lọc tiêu chuẩn cùng 4 điều chỉnh tốc độ luồng khí theo nhu cầu sử dụng. Hitachi EP-A6000 còn có thiết kế đẹp trang nhã và hiện đại, phù hợp với mọi không gian đặt để của bạn. Giá bán tham khảo: 11.799.000 VND.

Cấu tạo tấm lọc của máy lọc không khí
Cấu tạo tấm lọc của máy lọc không khí

2.6. Electrolux EAC315

Bạn đang có nhu cầu làm sạch nguồn không khí đang hít thở hàng ngày thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm Electrolux EAC315. Thiết kế của Electrolux EAC315 đẹp, trang nhã và vô cùng hiện đại. Máy lọc không khí Electrolux EAC315 được trang bị công nghệ cảm biến để đảm bảo chất lượng lọc không khí hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ lọc Hepa, đây là chế độ lọc mới nhất trong các dòng sản phẩm máy lọc không khí hiện nay. Electrolux EAC315 được trang bị tấm khử mùi bằng than hoạt tính có tính năng khử mùi hiệu quả. Để gia tăng tính năng ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho người dùng Electrolux EAC315 được trang bị thêm tấm các tấm lọc Clean Cell kiểm soát được sự hình thành những vi khuẩn có hại. Electrolux EAC315 được đánh giá ngăn ngừa lên đến 99.98% vi khuẩn và bụi bẩn. Giá bán tham khảo: 5.999.000 VND.

2.7. J009A Aroma Diffuser với bộ lọc TRIPLE

2.8. Honeywell HAC30M1401G

2.9. Daikin MCK55TVM6

2.10. Beurer LR330

Beurer LR330 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã. Thiết kế này sẽ giúp sản phẩm có thể dễ dàng đặt để trong mọi không gian. Sản phẩm được đánh giá cao ở mức độ làm sạch không khí hiệu quả. Đồng thời, máy lọc không khí Beurer LR330 còn được trang  bị thêm cả tính năng tạo và cân bằng độ ẩm cho không gian. Hệ thống lọc của Beurer LR330 là lọc ba lớp hiện đại.

Ngoài ra, Beurer LR330 còn được trang bị khá nhiều tính năng tiện ích cho người dùng như hẹn giờ sử dụng theo nhu cầu, trang bị màn hình hiển thị có đèn chiếu sáng, chế độ tự động tắt khi nước cạn trong quá trình vận hành,… Giá bán tham khảo: 7.300.000 VND.

Beurer LR330 lọc 3 lớp thông minh
Beurer LR330 lọc 3 lớp thông minh

Bạn có thể tìm mua hầu hết các sản phẩm máy lọc không khí tạo ẩm tại websosanh.vn. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn khi lựa chọn mua sản phẩm máy lọc không khí tốt cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A có tốt không?

Đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A có tốt không?

Dòng máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A từ khi gia nhập vào thị trường đã mang đến cho người dùng một sản phẩm độc đáo và tính năng lọc không khí hiệu quả. Nhiều người thắc mắc rằng liệu “máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A có tốt không?” bởi sản phẩm này hiện có giá thành rẻ. Cùng đón đọc nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!