10 máy xay thịt cho bé ăn dặm tốt nhất xay nhuyễn mềm mịn giá từ 1tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay thịt cho bé ăn dặm hiện nay sẽ giúp các bà mẹ bớt vất vả hơn trong việc chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn cho bé. Vì vậy, chọn mua một chiếc máy chất lượng là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm. Bài viết sau đây của websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm ra những sản phẩm được yêu thích hiện nay.

1. Tiêu chí chọn máy xay thịt cho bé ăn dặm

1.1 Nên dùng loại nào để xay thực phẩm cho bé ăn dặm

Máy xay cầm tay

Máy xay cầm tay thường có thiết kế rất đơn giản. Bởi nó chỉ bao gồm một thân máy cầm tay, 1 nút điều khiển cùng với một cán dao có gắn lưỡi và 1 cối xay dạng cốc đi kèm. Đặc điểm nổi bật của loại máy xay thịt này đó là các mẹ sẽ không phải phụ thuộc vào cối sử dụng mà có thể xay trực tiếp trong nồi.

Tuy nhiên, hạn chế của máy xay cầm tay là chỉ xay được chủ yếu các loại thực phẩm mềm và loãng. Vậy nên nó rất thích hợp để xay cháo thịt cho các bé hoặc các món súp giàu dinh dưỡng.

Máy xay cầm tay có thiết kế đơn giản
Máy xay cầm tay có thiết kế đơn giản

Máy xay hấp đa đa năng

Đây cũng là một trong những loại máy chế biến thực phẩm được nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay. Loại máy này có thể phục vụ cho nhiều nhu cầu trong gia đình như xay và hấp chín các loại thực phẩm. Không chỉ đối với những nguyên liệu mềm mà rau củ quả cũng có thể được chế biến bằng phương pháp hấp bằng loại máy này.

Máy xay hấp đa năng tiện lợi
Máy xay hấp đa năng tiện lợi

Máy xay thịt mini

Loại máy xay thịt cho bé mini có cấu tạo đơn giản nên rất dễ sử dụng. Vậy nên, với lượng thức ăn nhỏ, bạn có thể sử dụng máy xay mini để chế biến thức ăn cho bé một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Máy xay thịt mini cho bé
Máy xay thịt mini cho bé

1.2 Dung tích vừa đủ

Để đảm bảo thực phẩm của bé không bị hư hỏng thì các mẹ chỉ nên cho bé dùng một lần. Vậy nên nếu chỉ sử dụng để xay cháo, súp hay đồ ăn dặm cho bé thì các bạn nên chọn máy xay với dung tích nhỏ. Điều này sẽ đảm bảo cho lượng thức ăn không bị bám dính và đọng lại quá nhiều trên thành máy xay.

1.3 Chất liệu an toàn

Chất liệu của cối xay hiện nay hầu hết được sử dụng bằng thủy tinh. Tuy có trọng lượng khá nặng và phải bảo quản cẩn thận tuy nhiên loại chất liệu này lại ít bị trầy xước. Bên cạnh đó, việc vệ sinh sau sử dụng cũng khá dễ dàng. Vậy nên lựa chọn máy xay thức ăn cho bé bằng thủy tinh là sự ưu tiên của các bà mẹ.

1.4 Thương hiệu uy tín

Để có được chiếc máy xay thịt cho bé ăn dặm đảm bảo an toàn và chất lượng thì việc lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng là điều mà các mẹ nên lưu ý. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu máy xay thịt hàng đầu thế giới có thể kể đến như: thương hiệu Philips,  HappyCook, Panasonic hay Supor,..

1.5 Tích hợp chức năng hấp

Những loại máy xay thịt cho bé có tích hợp tính năng hấp sẽ giúp bạn có thể chế biến những món ăn mới lạ và thơm ngon hơn. Hơn nữa, các nhà sản xuất hiện nay cũng đang đưa ra thị trường những sản phẩm đa chức năng thay vì chỉ chuyên biệt một công dụng đó là xay thịt. Vì thế, các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho bé những chiếc máy xay thịt đa năng.

2. Top 10 máy xay thịt cho bé ăn dặm tốt nhất hiện nay

2.1 Máy hấp xay đa năng 4 trong 1 Beaba Babycook

Chiếc máy xay hấp đa năng 4 trong 1 Beaba Babycook chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Máy hoạt động công suất với chức năng hấp là 400W và xay là 130W, nặng 1,8kg với kích thước 22,86cm x 21,59cm x 10,79cm. Loại máy này có thể khắc phục được những nhược điểm mà phương thức ăn dặm truyền thống còn tồn tại.

Bên cạnh đó, loại dụng cụ chế biến thức ăn cho bé Beaba Babycook còn chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau và vẫn giữ được chất dinh dưỡng cũng như vị thơm ngon ban đầu. Bởi vậy, các bà mẹ rất tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

Máy hấp xay đa năng 4 trong 1 Béaba Babycook
Máy hấp xay đa năng 4 trong 1 Béaba Babycook

2.2 Máy xay và hấp thức ăn đa năng Chicco

Với thiết kế đẹp mắt và tiện lợi, máy xay hấp thức ăn Chicco Ý này sẽ giúp các mẹ chăm sóc bé tốt hơn với những món ăn giàu dinh dưỡng. Dòng máy xay và hấp đa năng này sử dụng phương pháp làm chín thức ăn nhờ hơi nước bốc lên. Vì vậy, nó hoàn toàn giữ được lượng chất dinh dưỡng vốn có trong thực phẩm như các loại vitamin, khoáng chất,…

Sản phẩm này cũng là một trong những chiếc máy xay thịt cho bé ăn dặm tiện lợi và được nhiều bà mẹ yêu thích hiện nay. Thiết kế đèn Led giúp bạn có thể biết được và điều chỉnh mức thời gian cho phù hợp với từng loại thức ăn cho bé.

2.3 Máy xay cầm tay Braun MQ5035 Sauce Vario 750W 500ml

Đánh giá máy xay cầm tay Braun loại nào tốt thì chắc chắn không thể thiếu Braun MQ5035. Máy có trọng lượng 1,8kg với công suất hoạt động 750W. Máy làm bằng chất liệu inox và có dung tích tô đựng 500ml. Máy xay cầm tay Braun điều khiển tốc độ thông minh, bạn càng tác động mạnh lên nút sử dụng thì tốc độ quay sẽ càng nhanh. Vì vậy, bạn có thể chuẩn bị những bữa ăn cho bé một cách nhanh gọn mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn.

Đặc biệt, công nghệ Power Bell với thiết kế đầu xoay hình chuông xoắn độc quyền, những thực phẩm bạn đưa vào máy sẽ được xay đều và không bị bắn ra ngoài. Vậy nên, chiếc máy xay thịt rau củ cho bé này luôn đáp ứng được nhu cầu chế biến thức ăn đa dạng hàng ngày của các mẹ. Giá của máy xay cầm tay Braun này hiện nay là 2,5 triệu đồng.

Máy xay cầm tay Braun MQ 5035 Sauce Vario 750W 500ml
Máy xay cầm tay Braun MQ 5035 Sauce Vario 750W 500ml

2.4 Máy xay sinh tố Philips HR1608 500W

Công suất hoạt động của máy là 500W. Đây là chiếc máy sử dụng điện áp 220-240V với tần số 50/60Hz. Dung tích sử dụng 0.5L. Máy xay sinh tố để bàn Philips này được trang bị phụ kiện đi kèm giúp bạn có thể cắt hoặc xay các loại thảo mộc, phô mai, socola hay hành. Vì vậy, với những món ăn liên quan đến các nguyên liệu này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện một cách nhanh chóng.

Review máy xay sinh tố Philips với công suất hoạt động 500W giúp cho các mẹ có thể xay hoặc đánh trộn nhiều loại thực phẩm cùng một lúc kể cả những loại hạt cứng. Bên cạnh đó, phụ kiện thanh nghiền hiện đại sẽ nghiền mịn các loại rau, củ, quả, khoai tây giúp cho các bé có được những món ăn ngon. Giá của chiếc máy xay cầm tay Philips HR1608 hiện nay là 950.000 đồng.

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1608 500W
Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1608 500W

2.5 Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5271 800W

Máy có trọng lượng là 1.97kg, hoạt động với công suất là 800W. Sản phẩm sử dụng điện áp là 220V. Đước làm bằng chất liệu Thép không gỉ 304, nhựa nên máy có độ bền cao.

Với công suất hoạt động mạnh, lên tới 800W, chiếc máy xay sinh tố Bluestone xay nhuyễn các loại thực phẩm một cách nhanh chóng chỉ trong vài giây mà không gây ra tiếng ồn. Chức năng xay thịt và đánh trứng được cài đặt với nhiều tốc độ khác nhau để người dùng có thể tùy chỉnh theo ý muốn và phù hợp với từng loại thực phẩm. Đó là những tiêu chí quan trọng để đánh giá máy xay sinh tố BlueStone có tốt không.

Giá thành mà chiếc xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5271 800W hiện nay là 900.000 đồng.

Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5271 800W nhỏ gọn
Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5271 800W nhỏ gọn

2.6 Máy xay cầm tay Tefal HB407801

Thông số kỹ thuật sản phẩm: Máy xay cầm tay Tefal HB40780 có trọng lượng 11.6kg, được hoạt động với công suất là 450W, sử dụng điện áp 220V.

Điểm nổi bật của máy xay cầm tay Tefal thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Đồng thời, chiếc máy xay này còn có rất nhiều tính năng như xay sinh tố, xay thịt, cháo nóng và đánh trứng, đánh kém. Trên thị trường, giá thành của sản phẩm này hiện nay là 1,4 triệu đồng.

Máy xay cầm tay Tefal HB407801
Máy xay cầm tay Tefal HB407801

2.7 Máy xay thịt Philips HR1393 450W

Để đánh giá máy xay thịt Philips HR1393 có tốt không, có nên mua không thì máy xay thịt cho bé ăn dặm Philips được các bà mẹ rất yêu thích hiện nay. Bởi sản phẩm này có công suất hoạt động 450W, khả năng xay dễ dàng các loại thực phẩm như thịt, rau củ hay trái cây.

Bên cạnh đó, những sản phẩm khác của thương hiệu này như máy ép trái cây cũng giúp các bạn tạo ra những loại thức uống ngon miệng cho bé. Vì vậy, việc nội trợ và chăm sóc bé của các mẹ bỉm sữa sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Dòng máy xay thịt Philips HR1393 450W hiện nay có giá 799.000 đồng.

 Máy xay thịt Philips HR1393 450W phù hợp xay thức ăn cho bé
Máy xay thịt Philips HR1393 450W phù hợp xay thức ăn cho bé

2.8 Máy làm thức ăn cho bé Philips SCF875

Với trọng lượng 2.5kg, hoạt động công suất 400W. Máy có điện áp 220V cùng dung tích cối xay 1L, kích thước 30 x 22 x 44 (cm). Giá thành của dòng sản phẩm máy làm thức ăn Philips SCF875 hiện nay là 4,9 triệu đồng.

Máy làm thức ăn cho bé Philips SCF875 hấp thức ăn một cách nhanh chóng và an toàn, giữ lại được những chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Bên cạnh đó, máy làm thức ăn cho bé Philips SCF875 còn được thiết kế với tính năng hấp, xay, rã đông và hâm nóng thức ăn vô cùng tiện lợi. Vì vậy, các bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian khi sử dụng chiếc máy làm thức ăn tiện lợi và hiện đại này.

Máy làm thức ăn cho bé Philips SCF875
Máy làm thức ăn cho bé Philips SCF875

2.9. Máy xay thịt Gali GL-1907

Điện áp của máy 220V hoạt động với công suất 750W, kích thước 19,5 x 19,5 x 26,5 (cm). Với chiếc máy này, bạn chỉ cần nhấn nút nhanh và tiện lợi là có thể sử dụng rất nhiều công dụng khác nhau như xay thịt, cá, các loại rau củ, thậm chí là hành, tiêu, ớt, tỏi. Vì vậy, không chỉ sử dụng để làm thức ăn dặm cho bé mà máy xay thịt Gali GL-1907 chính hãng còn phục vụ nhu cầu cho những bữa ăn của người lớn. Nếu bạn đang băn khoăn máy xay thịt cho bé loại nào tốt thì sản phẩm máy xay thịt này chính là sự lựa chọn lý tưởng. Giá thành của dòng máy xay thịt này cũng khá mềm, giá tham khảo nằm ở mức 1 triệu đồng.

Máy xay thịt Gali GL-1907 với dung tích phù hợp cho bé ăn dặm
Máy xay thịt Gali GL-1907 với dung tích phù hợp cho bé ăn dặm

2.10 Máy xay thịt Tefal DPA130 1000W

Điện áp sử dụng của máy xay thịt Tefal DPA130 1000W cùng kích thước 196 x 196 x 272 (mm). Máy xay thịt Tefal DPA130 1000W có thiết kế hiện đại và nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng tháo lắp cũng như sử dụng. Đây chính là trợ thủ đắc lực giúp cho các bà nội trợ xay các loại thực phẩm như cá, thịt một cách nhanh chóng và an toàn.

Ngoài chức năng xay hai loại thức ăn chính trên, chiếc máy xay này còn được dùng để xay trộn bánh mì, bánh quy, phô mai cũng như các loại hạt và trái cây mềm khác. Vậy nên, mọi nhu cầu của người sử dụng đều có thể được đáp ứng bởi chiếc máy hiện đại này. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng đánh giá máy xay thịt Tefal có tốt không. Giá của một chiếc máy xay thịt Tefal DPA130 1000W hiện nay là 2,2 triệu đồng.

Máy xay thịt Tefal DPA130 1000W
Máy xay thịt Tefal DPA130 1000W

Những chiếc máy xay thịt rau củ cho bé các mẹ có thể mua ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng, uy tín và chất lượng thì không phải địa chỉ bán nào cũng đảm bảo được điều này.

Mỗi loại máy xay sẽ mang lại những tiện ích và sự phù hợp riêng. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo đánh giá về các loại máy xay sinh tố gia đình tốt trước khi lựa chọn. Dù vậy, máy xay thịt cho bé ăn dặm đều có những đặc điểm chung đó là giúp cho mẹ dễ dàng chế biến những món ăn ngon và vô cùng bổ dưỡng. Hy vọng các mẹ sẽ lựa chọn và tìm mua ngay thiết bị nhà bếp tiện lợi này cho bé yêu của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!