10 máy xay thịt công suất lớn 1000w làm giò chả xúc xích giá trừ 1 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại máy xay thịt công suất lớn 1000w xay thịt nhuyễn, nhanh để làm các món giò, chả lụa, xúc xích và dễ dàng vệ sinh lau chùi giá rẻ chỉ từ 1tr.

1. Đánh giá máy xay thịt công suất lớn có tốt không

1.1. Máy xay công suất lớn có gì khác công suất nhỏ

Để so sánh về sự khác biệt của 2 loại máy xay thịt công suất lớn và công suất nhỏ, bạn hãy căn cứ vào đặc điểm nổi bật. Đó là máy công suất lớn thường sử dụng trục vít đĩa và máy công suất nhỏ dùng lưỡi dao mô tơ điện. Đặc biệt, đa phần các loại máy xay thịt đều có thể sử dụng để xay các thực phẩm khác như hoa quả, rau củ, gia vị, thức ăn nên đa dạng cho người dùng điều chỉnh. Tùy vào nhu cầu dùng ít hay dùng nhiều mà mọi người lựa chọn loại máy công suất nhỏ hay lớn. Và tất nhiên hoạt động, năng suất, hiệu quả và mức giá thành sẽ khác nhau đáng kể.

Máy xay thịt làm xúc xích gia đìnhMáy xay thịt làm xúc xích gia đình.

Về thiết kế

Máy xay thịt dạng lưỡi dao có motor điện có kiểu dáng hình elip thẳng đứng, 2 đầu nhỏ hơn, rộng ở 2 bên hông. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng cầm tay sử dụng và thuận tiện mang theo cùng khi đi xa. Kích thước máy to nhỏ tùy vào thiết kế của từng sản phẩm và thương hiệu.

Cối thường làm bằng thủy tinh cứng rắn, có độ bền cao, chống chịu lực tốt, có màu sắc trong suốt nhìn thấy được vật phẩm bên trong. Nắp cối phía trên thường làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, cách nhiệt, cách điện, chắc chắn, dễ dàng đóng mở khi sử dụng. Lưỡi dao làm từ thép không gỉ (inox).

Máy xay công suất lớn dùng trục vít đĩa có kích thước to hơn, hay bàn sử dụng. Chất liệu máy chủ yếu làm từ inox chống han gỉ, nhựa cao cấp không dễ hao mòn, cách điện, cách nhiệt, an toàn cho người sử dụng. Lưỡi dao sắc bén có 2 hoặc 4 cánh được làm bằng inox hoặc hợp kim không gỉ sét, độ bền cao. Trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, nhà sản xuất đã kiểm định máy có chất lượng cho an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy xay thịt đa năng công suất lớnMáy xay thịt đa năng công suất lớn.

Về cấu tạo

Máy xay thịt công suất cao thường có thân máy gồm nhiều bộ phận bên trong, động cơ, hộp đựng thực phẩm, lỗ nạp thịt, cối xay, chân đế giữ thăng bằng. Các bộ phận có thể tháo lắp thoải mái tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Việc tháo rời có thể thực hiện bằng tay, lau chùi, vệ sinh dễ dàng và tiện cho bảo quản, cất giữ.

Bộ trục vít đĩa hoạt động khoa học, xay thịt nhuyễn qua nhiều công đoạn mà vẫn nhanh chóng, trơn tru. Trong quá trình chuyển động trục, làm cho vít và các dao xoay đều, đĩa sàng đứng vận động nhịp nhàng.

Máy xay thịt công suất nhỏ sẽ bao gồm, cối xay, lưỡi dao, nắp cối, trục xay thực phẩm, đế chống trượt. Các bộ phận được lắp đặt phù hợp và khá đơn giản, vận hành nhanh và hiệu quả, vì thế được sử dụng phổ biến trong gia đình.

Loại máy này trông khá giống máy xay sinh tố hoặc cũng có thể là dòng máy đa năng. Máy xay công suất nhỏ sử dụng động cơ xay được dẫn động bằng motor chạy điện, có đường dây cắm điện ở phía sau chạy mạnh mẽ.

Máy được tích hợp hệ thống chống quá tải, quy định thời gian sử dụng tối đa cho 1 lần xay. Nguồn điện năng sử dụng thông thường nằm ở mức 220 – 240V, vừa phải cho những chức năng làm việc cơ bản.

Máy xay thịt làm chả lụaMáy xay thịt làm chả lụa.

Về chức năng

Cả 2 sản phẩm này đều chủ yếu sử dụng để xay thịt chế biến các món ăn thường ngày phục vụ con người. Tuy nhiên, mọi người lại tùy vào đặc tính và công dụng riêng biệt của từng sản phẩm để lựa chọn cho phù hợp.

Đối với loại máy xay thực phẩm công suất lớn thường dùng để xay thịt với số lượng lớn, xay liên tục trong ngày. Vì vậy chủ yếu dùng trong các cơ sở sản xuất thực phẩm, hàng hóa hay ở nhà hàng, khách sạn dùng để phục vụ lượng khách hàng có nhu cầu lớn.

Máy xay thịt công suất nhỏ thường được dùng trong gia đình, để xay lượng thịt ít, vừa phải nên không cần máy quá lớn và quá mạnh, vì giá tiền cũng cao mà lãng phí. Hiện nay các dòng máy này cũng được tích hợp nhiều công năng. Bạn có thể dùng để xay thịt và xay hoa quả, rau xanh, đồ ăn thoải mái.

Mua máy xay thịt làm giòMua máy xay thịt làm giò.

1.2. Công suất

Máy xay công suất lớn thường có công suất khoảng trên 400 – 1500W, cho năng suất hiệu quả xay đạt 180kg/h. Có thể xay được nhiều thực phẩm với tốc độ nhanh chóng, không có tình trạng bị nghẽn hay gián đoạn. Thực phẩm được xay nhuyễn, đều và người sử dụng không tốn nhiều công sức, thời gian.

Với các loại máy xay thịt công suất nhỏ thường dao động khoảng 200 – 400W, vẫn đảm bảo hiệu quả công việc. Tuy nhiên công suất hoạt động không mạnh mẽ bằng và tốc độ không được nhanh bằng máy xay công suất lớn.

Máy xay thịt cá gia đình công suất lớnMáy xay thịt cá gia đình công suất lớn.

1.3. Độ xay nhuyễn

Máy xay thịt có công suất lớn rõ ràng sẽ cho độ xay nhuyễn thịt đều, nhỏ và mịn hơn những dòng khác nhỏ và yếu hơn. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng để các bạn lựa chọn loại máy phù hợp.

1.4. Thời gian hoạt động liên tục

Các sản phẩm máy xay công suất lớn sở hữu động cơ mạnh mẽ, có cầu chì nhiệt điều chỉnh nên cho thời gian sử dụng máy dài hơn máy khác. Đồng thời bạn có thể sử dụng máy liên tục trong vài giờ đồng hồ để xay khối lượng thực phẩm lớn thì máy vẫn chạy tốt, không bị gián đoạn hay dừng hoạt động.

Tuy nhiên, động cơ chuyển động qua nhiều công đoạn, các bộ phận hoạt động tuần tự nên thời gian xay thịt so với máy xay bằng motor sẽ lâu hơn một chút. Các loại máy chạy bằng motor dòng điện chuyển động mạnh nên xay thịt nhanh chóng hơn.

Nhưng một phần cũng vì khối lượng thực phẩm xay với máy công suất lớn nhiều hơn rất nhiều. Còn đối với máy xay thông thường, sức chứa nhỏ thì mỗi lần chỉ xay được khối lượng thịt ít thôi, vậy nên nhanh hơn cũng dễ hiểu.

Máy xay thịt làm chả lụa gia đìnhMáy xay thịt làm chả lụa gia đình.

1.5. Có nên mua máy xay thịt công suất lớn?

Nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi có nên mua máy xay thịt lớn hay không? Khi không có nhu cầu sử dụng nhiều, mọi người vẫn thường có thói quen mua thịt và nhờ xay sẵn ngoài chợ để tiết kiệm thời gian. Hoặc mua thịt về rồi tự thái và băm nhỏ tại nhà. Tuy nhiên, trên thực tế việc này cũng đem lại nhiều phiền toái.

Bên cạnh đó các loại máy xay thịt có công suất nhỏ chủ yếu dùng xay hoa quả, các loại hạt. Vậy nên, gia đình bạn có nhiều người, hay dùng đồ ăn chế biến từ thịt thì nên mua máy xay công suất lớn sử dụng cho tiện lợi. Sản phẩm này không chỉ xay thịt mà còn xay được cá, tôm, mực, cua, hạt, rau củ, quả, gia vị nhanh chóng.

Đặc biệt là nhà có em bé đang trong độ tuổi ăn dặm, cầm đồ ăn xay nhuyễn, mềm thì máy xay công suất lớn hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Gia đình bạn mở cửa hàng bán các đồ ăn từ thịt xay nhiều như nem, giò, xúc xích, lạp xưởng thì không lý do gì để không chọn mua loại máy chế biến thực phẩm tiện lợi này.

Các loại máy xay công suất lớn thiết kế nhiều sản phẩm khá nhỏ gọn, thoải mái mang theo cùng đi xa. Đa phần được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn đối với sức khỏe. Công suất hoạt động mạnh mẽ, xay thịt tốc độ nhanh nên sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian. Có nhiều địa chỉ bán các loại máy xay công suất lớn này, bạn có thể tham khảo để mua loại chất lượng, giá cả hợp lý.

Máy xay thịt làm giò sốngMáy xay thịt làm giò sống.

1.6. Máy xay thịt công suất lớn giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có các loại máy xay thịt được cung cấp bởi nhiều thương hiệu với mức giá khác nhau, bởi vậy có chênh lệch tương đối nhiều. Có những loại máy vài trăm nghìn, có loại máy vài triệu, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện của người dùng.

Máy xay thịt làm giò chả công suất lớn 1kg, 2kgMáy xay thịt làm giò chả công suất lớn 1kg, 2kg.

2. Top 10 máy xay thịt công suất lớn tốt nhất hiện nay

2.1. Máy xay thịt Philips HR2710 1600W

Máy xay thịt Philips nhỏ gọn và tiện lợi. Công suất hoạt động mạnh mẽ dao động từ 450 – 1600W giúp máy xay thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Máy bao gồm bộ động cơ mạnh mẽ, khay đựng, dao cắt inox, ống dẫn, đĩa mài hợp kim, vòi, chân đế chắc chắn. Thời gian chạy liên tục mà không bị ngắt đoạn, không gây tiếng ồn lớn, chế độ rung nhẹ. Các bộ phận có thể tháo rời tiện lợi sử dụng, vệ sinh máy sạch sẽ và bảo quản cho tuổi thọ lâu dài hơn. Đây cũng là một trong những loại máy xay thịt công nghiệp tốt nhất hiện nay.

Giá bán sản phẩm trên thị trường khoảng 2.012.000đ.

Máy xay thịt Philips HR2710 1600W Máy xay thịt Philips HR2710 1600W.

2.2. Máy xay thịt công nghiệp Gali GL-1903

Máy xay thịt công suất lớn Gali GL-1903 không quá cồng kềnh, thuận tiện để bàn sử dụng. Máy sử dụng chất liệu cao cấp nhựa và hợp kim không han gỉ, bền bỉ cùng thời gian, có giá trị thẩm mỹ cao. Công suất hoạt động lên tới 1300W mạnh mẽ, cho năng suất xay tối đa 60kg/h giúp công việc xay nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Cấu tạo sản phẩm khá phức tạp với nhiều bộ phận, chi tiết được sử dụng, có lưỡi xay với 3 kích cỡ khác nhau tùy nhu cầu người dùng điều chỉnh. Nguồn điện áp nạp năng lượng vào máy 220V/50Hz giúp máy chạy liên tục, không bị gián đoạn. Các bộ phận có thể tháo lắp để lau chùi, bảo quản sau khi dùng. Giá bán sản phẩm khoảng 2.019.000đ

Máy xay thịt Gali GL-1903Máy xay thịt Gali GL-1903.

2.3. Máy xay thịt Panasonic MK-MG1300 1300W

Máy xay thịt Panasonic MK-MG 1300 1300W dùng trục thẳng đứng, thuận tiện cho việc xay thịt nhanh chóng và số lượng lớn. Nằm trong danh sách 12 máy xay đa năng chất lượng nhất, máy được cấu tạo gồm trục nghiền bằng hợp kim không gỉ, 3 lưỡi dao sắc bén, phễu rộng, chân đế chắc chắn, hộp đựng thức ăn chữ nhật ở phía trên. Công suất hoạt động mạnh mẽ tới 1300W cho phép xay được 84kg/h.

Máy có trọng lượng khá nặng so với dòng khác là 3.2kg, kích thước 42.8 x 24 x 19.5mm. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, có giá bán trên thị trường là 2.190.000đ.

Bạn có thể xay liên tục nhiều loại thịt với tốc độ nhanh chóng, cho thành phẩm mềm, nhỏ, đều, giữ nguyên được dưỡng chất và độ ngon của thịt. Máy có 3 lưỡi dao tùy chọn, bạn có thể sử dụng phù hợp với mục đích công việc, hộp đựng thức ăn khá lớn nên dùng xay được nhiều thực phẩm hơn. Chế độ vận hành trơn tru, không bị gián đoạn, không gây tiếng ồn lớn khi chạy máy với công suất lớn. Tích hợp cảm biến tự đồng ngắt nhiệt chống quá tải máy khi chạy liên tục.

Máy xay thịt Panasonic MK-MG1300 1300W Máy xay thịt Panasonic MK-MG1300 1300W.

2.4. Máy xay thịt BlueStone CHB-5175 650W

Máy xay thịt BlueStone CHB-5175 650W có xuất xứ từ Trung Quốc, thiết kế hiện đại, hình dáng nhỏ gọn, có thể đặt ở nhiều vị trí mà không lo tốn diện tích. Công suất hoạt động mạnh mẽ khoảng 350 – 650W, xay được khối lượng thịt 1 – 1.5kg/phút. Do đó trợ giúp con người hiệu quả trong việc chế biến và nấu nướng đồ ăn trong công việc và cuộc sống.

Máy có cấu tạo đơn giản gồm thân máy, đĩa mài, dao cắt, ống dẫn thực phẩm, cối xây, chân đế, động cơ. Các bộ phận có thể tháo rời để lau chùi sạch sẽ và bảo quản cẩn thận sau khi dùng xong, mang lại thời gian sử dụng lâu dài.

Đặc biệt nhà sản xuất tích hợp tính năng cảm biến tự động ngắt nguồn điện khi máy quá nóng tránh tình trạng quá tải gây nguy hiểm khi dùng. Chất liệu sử dụng nhựa, thép không gỉ, thủy tinh cao cấp, bền bỉ và không gây độc hại cho sức khỏe con người. Giá bán của sản phẩm vào khoảng 1.569.000đ.

Máy xay thịt BlueStone CHB-5175 650WMáy xay thịt BlueStone CHB-5175 650W.

2.5. Máy xay thịt Tefal DPA130 1000W

Máy xay Tefal DPA130 1000W thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt khá giống với máy xay sinh tố đa năng khác, có xuất xứ từ Pháp. Cấu tạo sản phẩm đơn giản gồm cối xay thủy tinh cao cấp, lưỡi dao bằng Titanium sắc bén, nắp nhựa, chân đế chắc chắn. Máy xay thịt công suất 1000W giúp xay thịt nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

Máy xay thịt của Pháp công suất 1000W dùng để xay các loại thịt, cá, tôm nhanh chóng mà còn dùng để xay hạt, trộn thức ăn, bánh mì, xay trái cây, rau củ. Nhà sản xuất đã tích hợp tính năng giảm rung, chống gây tiếng ồn lớn khi dùng. Động cơ máy chạy mượt mà, trơn tru, khởi động và tắt máy chỉ bằng nhấn giữ nút tròn trên nắp máy đơn giản.  Kích thước máy 196 x 196 x 272 (mm) nhỏ nhắn, thích hợp đặt ở nhiều vị trí trong nhà và tiện lợi mang theo cùng đi xa để sử dụng. Nguồn điện áp sử dụng khoảng 220V vừa đủ để máy hoạt động hiệu quả, không bị gián đoạn trong khi sử dụng. Đó là những yếu tố quan trọng nhất để người dùng đánh giá máy xay thịt Tefal có tốt không. Giá bán của sản phẩm là 1.580.000đ.

Máy xay thịt Tefal DPA130 1000W Máy xay thịt Tefal DPA130 1000W.

2.6. Máy xay thịt Kenwood CH550

Máy xay thịt hãng Kenwood CH550 được sản xuất tại nước Trung Quốc, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn tay cầm khi sử dụng. Kích thước nhỏ gọn chỉ 13 x 13 x 26.5 cm, không tốn diện tích đặt máy, dung tích chứa khoảng 500ml. Cấu tạo máy bao gồm cối xay thủy tinh trong suốt, lưỡi dao xay kép, chân đế, vỏ nhựa, nắp nhựa cao cấp.

Công suất hoạt động vừa phải khoảng 400W, nguồn điện nạp vào 220V đủ sử dụng xay thịt đáp ứng nhu cầu chế biến thực phẩm hàng ngày trong gia đình. Máy được trang bị chức năng trộn giúp đồ ăn xay mềm, nhỏ và đều hơn. Cối xay có vạch chia rõ ràng cho biết lượng thực phẩm trong cốc đều người dùng điều chỉnh phù hợp. Lưỡi dao kép sắc bén giúp cắt thực phẩm nhỏ, nhanh chóng, chất liệu thép không gỉ nên an toàn cho thực phẩm sử dụng.  Giá bán trên thị trường là 944.000đ.

Máy xay thịt Kenwood CH550 Máy xay thịt Kenwood CH550.

2.7. Máy xay thịt Goldsun Premium GPC07(P) 500W

Máy xay thịt Goldsun Premium GPC07 (P) 500W kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ 1.9kg tiện lợi khi sử dụng, có thể mang theo cùng đi xa. Công suất hoạt động 500W cho hiệu suất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Dung tích máy chứa được 1L thực phẩm xay gồm nhiều loại khác nhau.

Cấu tạo máy bao gồm cối xay thủy tinh, lưỡi dao theo phủ Titanium siêu sắc, chân đế, nắp nhựa. Nguồn điện áp sử dụng 220V cung cấp đủ cho người dùng trong suốt quá trình xay thực phẩm.Nếu bạn băn khoăn máy xay thịt có xay được cua không thì máy trang bị lưỡi dao 2 cánh sắc bén hoạt động xoay chiều giúp nghiền nhỏ thực phẩm nhanh chóng, bạn có thể xay được nhiều loại như thịt, hải sản, trái cây, rau củ, các loại hạt,…Cách sử dụng đơn giản chỉ cần bật nút nguồn và chọn chế độ, cho thực phẩm xay vài phút là xong. Giá bán chiếc máy này trên thị trường là 399.000đ.

 Máy xay thịt Goldsun Premium GPC07(B) 500W Máy xay thịt Goldsun Premium GPC07(B) 500W.

2.8. Máy xay thịt Tiross TS5249 300W 1,2L

Thiết bị xay thịt Tiross TS5249 300W 1,2L có thiết kế trang nhã, bạn có thể đặt ở nhiều vị trí trong nhà đều thích hợp và đẹp mắt. Máy có xuất xứ từ Trung Quốc, cấu tạo đơn giản gồm cối xay thủy tinh, nắp bình nhựa, chân đế chống trượt, lưỡi dao bằng thép không gỉ. Công suất máy hoạt động ở mức vừa phải 300W, đảm bảo phục vụ nhu cầu xay đồ ăn của mọi người nhanh chóng, hiệu quả. Các bộ phận có thể tháo lắp được giúp vệ sinh sạch sẽ, tiện lợi bảo quản. Tích hợp hệ thống giảm rung, chống tiếng ồn mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Giá bán sản phẩm trên thị trường khoảng 599.000đ.

Máy xay thịt Tiross TS5249 300W 1,2L Máy xay thịt Tiross TS5249 300W 1,2L.

2.9. Máy xay thịt Taka TKE569 300W

Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn, kích thước 32 x 21 x 30 cm, trọng lượng 2 kg, dung tích cối 1.8L. Công suất hoạt động khoảng 300W giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng. Nguồn điện áp 220V-50HZ/60HZ tiết kiệm điện năng, phù hợp với máy. Cấu tạo máy bao gồm cối xay thủy tinh, lưỡi dao inox không gỉ, chân đế chống trượt, nắp bình bằng inox.

Máy sở hữu bộ cối xay đa chức năng có xây được nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt, hải sản, rau củ, các loại hạt,… Thành phần nhuyễn, mềm mịn, đều và nhỏ giúp việc chế biến món ăn ngon hơn và giữ được nguyên dinh dưỡng. Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, bảo hành 12 tháng, giá bán khoảng 546.000đ.

Máy xay thịt Taka TKE569 300W Máy xay thịt Taka TKE569 300W.

2.10. Máy xay thịt Kangaroo KG3T 400W

Sản phẩm này có xuất xứ từ Trung Quốc, thiết kế khá nhỏ gọn, đặt ở vị trí nào trong nhà cũng không tốn nhiều diện tích sử dụng. Máy xay thịt công suất cao Kangaroo KG3T có cấu tạo đơn giản bao gồm cối xay thủy tinh, lưỡi dao kép sắc bén, đế chân chống trượt, phần nắp và tay cầm làm bằng inox chắc chắn. Công suất máy đạt 400W cho tốc độ vận hành nhanh chóng, mượt mà, xay nhuyễn thực phẩm kể cả những đồ cứng, khó nghiền, hạn chế văng thức ăn ra ngoài. Các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng.

Chất liệu máy được kiểm định an toàn cho sức khỏe con người, đồng thời cách điện , cách nhiệt. Phần cối trong suốt giúp bạn theo dõi được tình trạng các nguyên liệu bên trong để điều chỉnh. Máy còn được trang bị hệ thống chống quá tải, hạn chế tối đa các sự cố về điện, an toàn khi sử dụng. Giá bán chiếc máy này là 890.000đ.

Máy xay thịt Kangaroo KG3T 400WMáy xay thịt Kangaroo KG3T 400W.

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu tới các bạn những loại máy xay thịt công suất lớn tốt nhất giá cạnh tranh trên thị trường. Giờ đây các bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý phục vụ công cuộc nấu ăn chăm sóc gia đình rồi phải không nào.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!