10 món đồ đa năng cho chuyến du lịch biển mùa hè các cô nàng nên sắm luôn và ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang đau đầu vì không biết làm thế nào để vali của mình thật gọn nhẹ mà vẫn có thể mang được nhiều đồ thì việc bạn cần làm ngay bây giờ đó là chọn một vài món đồ đa năng, giúp bạn "biến hóa khôn lường" trong cả chuyến đi dài.

Chân váy maxi

Từ chân váy maxi bạn có thể biến hóa rất nhiều kiểu mặc khác nhau, đơn giản nhất là

Từ chân váy maxi bạn có thể biến hóa rất nhiều kiểu mặc khác nhau, đơn giản nhất là “biến” thành một chiếc váy maxi vai trần

Đi biển có lẽ bạn gái nào cũng sẽ nghĩ ngay đến một chiếc váy maxi thật nhẹ nhàng, tha thướt. Tuy nhiên thay vì mua những chiếc váy maxi bình thường, bạn có thể lựa chọn kiểu chân váy maxi dài, vừa có thể làm chân váy kết hợp với áo hai dây, áo phông, vừa có thể làm váy maxi dáng ngắn. Chỉ cần thay đổi cách mặc một chút là bạn đã có bao nhiêu style khác nhau rồi.

Áo choàng kimono

Ngoài mặc ngoài bộ bikini sexy hết cỡ bạn cũng có thể mặc áo choàng kimono ngoài những set đồ khác như quần short - croptop hay váy ngắn, vừa năng động lại dịu dàng

Ngoài mặc ngoài bộ bikini sexy hết cỡ bạn cũng có thể mặc áo choàng kimono ngoài những set đồ khác như quần short – croptop hay váy ngắn, vừa năng động lại dịu dàng

Áo choàng kimono là hot trend mỗi mùa hè về trong những năm gần đây. Nếu muốn style đi biển của mình vừa phóng khoáng, vừa sexy lại vừa kín đáo thì đừng bỏ qua kiểu áo này. Đặc biệt, với áo choàng kimono, bạn sẽ có thể kết hợp được với rất nhiều trang phục, giúp thay đổi phong cách của bạn mỗi ngày.

Một chiếc áo choàng kimono có thể khoác ngoài đồ bơi, khoác ngoài chiếc váy ngắn, khoác ngoài quần short- áo hai dây…. Nếu vẫn chưa biết các mặc áo kimono thế nào, bạn chỉ cần gõ vài dòng trên google là sẽ có hàng loạt những gợi ý cực hay ho.

Khăn quàng mỏng và rộng

Một chiếc khăn voan mỏng và rộng vừa có thể giúp bạn khoác ngoài, vừa có tác dụng như một chiếc sarong

Một chiếc khăn quàng mỏng, rộng với màu sắc nhã nhặn cũng sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho chuyến đi của bạn. Nó vừa có thể giúp bạn choàng lên người khi đi dạo trên bờ biển với chiếc váy maxi, vừa có thể đóng vai trò như một chiếc sarong quấn ngoài bộ đồ bơi giúp bạn thêm kín đáo. Bạn cũng có thể sử dụng nó cho những bức ảnh thêm mềm mại và đặc sắc.

Váy liền dáng ngắn

Với một chiếc váy liền dáng ngắn bạn có thể biến nó thành một chiếc váy đầy nữ tính, cũng có thể mặc như một chiếc áo dáng dài với mốt giấu quần hay với quần skinny đều rất đẹp. Nếu muốn thay đổi phong cách thường xuyên thì đây không phải là cách cực kỳ thông minh hay sao?

Bộ đồ bơi 1 mảnh

Mặc dù vẫn rất nhiều cô gái chọn bikini 2 mảnh cho chuyến đi biển mùa hè của mình nhưng xu hướng áo bơi hiện đang cực hot đó lại chính là đồ bơi một mảnh. Ngoài sự gọn nhẹ mà đồ bơi 1 mảnh mang lại, nó còn có thể biến thành một chiếc áo mặc cùng với quần short – kiểu style lạ nhưng đang được rất nhiều người đón nhận hiện nay..

Dép sandals

Nếu bạn nghĩ rằng đi biển phải mang theo ít nhất 3 kiểu giày dép: dép tông, giày thể thao và giày cao gót để phù hợp với từng lúc đi chơi thì bạn nên suy nghĩ lại. Chỉ với một đôi sandals là đủ để bạn có thể thoải mái chạy ra biển và đi bộ dạo phố rồi. Dép sandals cũng rất dễ kết hợp, dù với quần dài, quần short, váy ngắn, váy dài đều vô cùng thích hợp.

Một chiếc túi xách vải to

Đừng mang những chiếc túi xách nhỏ làm gì bởi nó chỉ khiến vali của bạn thêm nặng nề mà thôi. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn một chiếc túi xách vải to, kiểu túi tote, chiếc túi này vừa có thể đựng khăn tắm, kem chống nắng và đồ ăn khi ra biển, vừa có thể làm một chiếc túi xách sành điệu khi bạn dạo chơi đâu đó quanh điểm tham quan.

Bralette

Đừng nghĩ đến những kiểu nội y thông thường chúng ta thường mặc nữa, mùa hè này đi biển, bạn phải mặc Bralette. Bralette là kiểu nội y cực hot hiện nay, không chỉ để mặc trong mà còn có thể làm áo crop top mặc cùng quần short hay chân váy ngắn. Nếu muốn kín đáo hơn, bạn có thể khoác thêm khăn quàng hoặc áo kimino là quá đẹp cho một buổi đi chơi rồi. Bạn cũng có thể mặc bralette với quần cullote rồi khoác áo kimono ra ngoài để đi lang thang quán xá.

Buổi tối, nếu muốn “quẩy” hết mình tại các quán bar, bạn có thể phối bralette với chân váy bút chì hoặc quần dài.

Kính râm

Kính râm chắc chắn là phụ kiện nên có trong túi đồ của bạn khi đi du lịch, dù là du lịch biển hay du lịch núi. Không chỉ có tác dụng ngăn chặn tia UV, kính râm còn giúp bạn có những tấm hình điệu đà và xinh đẹp hơn rất nhiều. Nếu đeo kính râm khi chụp ảnh, độ xinh đẹp của bạn được cho là tăng thêm 30%, vậy thì còn chần chừ gì mà không đi sẵm ngay một chiếc.

Túi đựng mỹ phẩm

Túi đựng mỹ phẩm “2 trong 1” sẽ giúp bạn vừa bảo quản, cất giữ mỹ phẩm khỏi lăn lóc trong vali vừa có thể trở thành một chiếc túi xách cầm tay để bạn đi chơi vào ban ngày. Hãy chọn kiểu túi đựng mỹ phẩm hợp với phong cách của bạn nhất, có thể là túi vải hoặc túi giả da, túi trơn màu denim hoặc túi in họa tiết thật hiện đại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!