10 nồi cơm điện mini văn phòng nhỏ gọn nhẹ nhanh chín giá từ 300k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện mini văn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em văn phòng hay những người sống một mình. Nồi cơm điện mini văn phòng Philips, Tiger, Sharp, Supor… nên mua thương hiệu nào? 10 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp với bản thân.

1. Nồi cơm điện mini văn phòng Ecosun BM-ER08 0.8L

Nồi Ecosun BM-ER08 dung tích 0.8L có thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với không gian nhà bếp. Loại nồi này có thiết kế nắp gài mang lại nhiều sự tiện lợi khi sử dụng hàng ngày. Lòng nồi được làm bằng nhôm mang lại khả năng dẫn nhiệt và truyền nhiệt tốt. Ngoài ra, lòng nồi còn phủ chống dính giúp cơm không bị dính nồi hay cháy khét.

Ecosun BM-ER08 được trang bị mâm nhiệt lớn có công suất tối đa 300W giúp gia nhiệt nhanh hơn cơm nấu chín thời gian ngắn hơn và tiết kiệm điện. Giá tham khảo: 359.000 đồng.

Nồi cơm điện mini Ecosun BM-ER08
Nồi cơm điện mini Ecosun BM-ER08

2. Midea MR-CM06SD 600ml

Nồi cơm điện mini cho dân văn phòng Midea MR-CM06SD có 2 chế độ nấu cơm và giữ ấm. Dung tích nồi 600ml có thể nấu cơm đủ 1 – 2 người ăn. Nồi có màu sắc kết hợp trang nhã, kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế nắp gài vô cùng tiện lợi. Cũng như các loại nồi khác, Midea MR – CM06SD có lòng nồi phủ chống dính an toàn giúp giảm thiểu thời gian cọ rửa cho chị em nội trợ.

Chế độ nấu tự động của nồi được đánh giá cao với bảng điều khiển đơn giản một nút gạt duy nhất. Bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng ở chế độ nấu cơm hoặc giữ ấm. Đèn LED báo hiệu được tích hợp trên thân nồi hỗ trợ bạn biết được chính xác lúc cơm chín. Giá tham khảo: 429.000 đồng.

3. Hộp đựng cơm văn phòng cắm điện Inox 3 tầng Magic Korea A06

Một sản phẩm siêu tiện lợi dành cho dân văn phòng phải kể đến là hộp nấu và hâm nóng cơm lồng Inox 3 tầng Magic Korea A06. Nồi mini có kiểu dáng lịch sự và rất nhỏ gọn có thể mang đi dễ dàng. Ba tầng riêng biệt giúp người dùng dễ hâm nóng cùng lúc các loại thức ăn khác nhau vừa tiết kiệm thời gian lại giữ nguyên mùi vị.

Phần nắp của loại hộp cơm cắm điện này rất chắc chắn đảm bảo không bị đổ thức ăn ra ngoài. Nồi có hệ thống làm nóng bằng hơi nước và chỉ cần đun trước khi sử dụng khoảng 20 phút.  Giá tham khảo: 379.000 đồng. 

4. Kangaroo KG832 1.5L 500W

Vậy nên mua nồi cơm điện loại nào? Nhắc đến nồi cơm điện mini được dân văn phòng ưa chuộng nhất định không thể bỏ qua nồi điện mini thiết kế ấn tượng, nhỏ xinh Kangaroo KG832. Nồi có dung tích 1.5L và công suất đạt 500W giúp nấu cơm nhanh, tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra, nồi còn được trang bị ruột nồi với 2 lớp chống dính, đáy ruột là dạng nồi tổ ong đi kèm công nghệ ủ ấm 3D hoàn hảo. Đây là sản phẩm tuyệt vời mang đến những bữa cơm ngon, dẻo thơm và tròn vị. Giá tham khảo: 578.000 đồng.

Nồi cơm điện mini Kangaroo KG832
Nồi cơm điện mini Kangaroo KG832

5. Sunhouse SHD8217W 1.2L 500W

Nồi cơm điện mini thông dụng hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay là nồi cơm điện Sunhouse SHD8217W. Nồi có dung tích 1.2L và công suất 500W. SHD8217W được thiết kế tinh tế, đẹp mắt với sự phối kết hợp màu sắc hoàn hảo tạo thêm điểm nhấn cho không gian nhà bếp. Ngoài ra, đường kính mâm nhiệt lớn cũng là một điểm cộng giúp nồi Sunhouse tỏa nhiệt đều hơn mang đến chất lượng cơm chín đều, dẻo thơm.

Phần vung kép giúp giữ nhiệt tốt và dễ dàng trong khâu vệ sinh sau khi nấu. Phần thân nồi được làm từ nhựa PP cách nhiệt siêu bền bỉ với thời gian và lòng nồi phủ chống dính đạt chuẩn USA. Giá tham khảo: 620.000 đồng.

Nồi mini Sunhouse SHD8217W 1.2L 500W
Nồi mini Sunhouse SHD8217W 1.2L 500W

6. Hộp cơm điện văn phòng cắm điện Trường Thọ BA-2019A 200W

Hộp cơm điện văn phòng Trường Thọ BA-2019A được là từ chất liệu nhựa PP độ bền cao đi kèm khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt. Phần nồi nấu và đựng thức ăn sử dụng chất liệu inox 304 không gỉ đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Thiết kế của hộp cơm dạng hình trụ tròn 3 tầng với 8 lỗ khí phun hơi nước giúp cơm nóng nhanh hơn và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, sản phẩm này còn tích hợp 5 chức năng rất tiện dụng là nấu cơm, nấu canh, luộc trứng, nấu súp và nấu đồ ăn phục vụ đủ nhu cầu cho một bữa ăn của bạn. Giá tham khảo: 625.900 đồng.

7. Goldsun ARC-G150GP 500W 1.5L

Nồi cơm điện mini Goldsun ARC-G150GP có dây tháo rời và được trang bị công nghệ 3D Nhật Bản. Nồi có linh kiện đi kèm khi mua hàng bao gồm xửng hấp, cốc đong, dây nguồn và muôi xới cơm. Lòng nồi có độ dày đến 1.5mm và khả năng chống dính cao. Goldsun ARC-G150GP với thiết kế nắp vòm thông minh giúp giữ nhiệt tốt và chống tràn hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ bảo ôn 3D còn giúp nồi hấp thụ nhiệt tốt hơn, tỏa nhiệt đều giúp cơm mau chín và giữ nhiệt lâu đến 72 giờ. Giá tham khảo: 649.000 đồng.

8. Midea MR-CM07NB 0.7L

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về nồi cơm cho gia đình khoảng 3 người thì nồi cơm điện nắp gài mini Midea MR-CM07NB 0.7L là lựa chọn hoàn hảo. Nồi có kiểu dáng hiện đại, mới mẻ với màu sắc nổi bật nâng tầm không gian bếp. Dung tích nồi 700ml rất phù hợp với gia đình khoảng 2 – 3 thành viên.

Lòng nồi dày đến 1.7mm được cấu tạo có chất chống oxy hoa mang đến khả năng truyền nhiệt tốt và bền bỉ với thời gian. Bề mặt chống dính cũng thuộc loại cao cấp và an toàn với sức khỏe, dễ vệ sinh sau khi nấu. Khả năng gia nhiệt của sản phẩm vượt trội giúp tiết kiệm điện và thời gian nấu. Giá tham khảo: 690.000 đồng.

Nồi cơm điện nắp gài mini Midea MR-CM07NB 0.7L
Nồi cơm điện nắp gài mini Midea MR-CM07NB 0.7L

9. Supor CFXB 20FC17A-35 0.8L

Nồi cơm điện tử mini Supor CFXB 20FC17A-35 0.8L có công suất 350W giúp cơm nhanh chính và tiết kiệm tối đa thời gian nấu. Nồi tráng men dày, bền đẹp giúp việc tích tụ năng lượng và gia nhiệt đều hơn.

Dung tích nồi điện nhỏ chỉ 0.8L đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình khoảng 2 – 3 người. Ngoài ra, ưu điểm của Supor CFXB 20FC17A-35 có hệ thống điều khiển dễ dàng chỉ cần bấm nhẹ có thể chọn được chương trình nấu mong muốn. Giá tham khảo: 699.000 đồng.

10. Nồi cơm điện mini văn phòng hình trái táo nắp gài Sharp KS-A08V-RD 0.72L

Nồi cơm điện mini hình trái táo Sharp KS-A08V-RD có thiết kế hiện đại và trang nhã. Nồi thích hợp cho những gia đình có 2 – 3 người. Sharp KS-A08V-RD 0.72L có công suất hoạt động 380W mang đến sự vận hành ổn định và bền bỉ.

Thiết kế nồi có nắp gài tiện lợi tháo rời được và tiện lợi cho sử dụng và làm vệ sinh. Lòng nồi có phủ chống dính cao cấp giúp cơm chín đều và không bị bám dính ở đáy nồi. Cách sử dụng cũng rất đơn giản với nút điều khiển và dây điện tháo rời. Giá tham khảo: 699.000 đồng.  Nếu vẫn chưa ưng ý, bạn có thể chọn, tham khảo top 15 sản phẩm điện chính hãng, tỏa nhiệt đều giá tốt, cho bữa ăn gia đình thơm ngon, nóng hổi mỗi ngày.

Nếu bạn đang là sinh viên ở một mình hay vợ chồng mới cưới thì những sản phẩm nồi điện dung tích nhỏ, giá thành rẻ kể trên rất phù hợp. Top 10 nồi cơm điện mini văn phòng đáng mua nhất hiện nay là những lựa chọn tuyệt vời nhất bạn có thể tham khảo. Mong rằng bạn có thể tìm cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!