10 phụ kiện giữ smartphone độc đáo trên xe hơi đáng tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, các thiết bị đi kèm với smartphone xuất hiện tại khắp mọi nơi, ngay cả trên xe hơi.

Logitech +Drive và Logitech +Trip là những phụ kiện đỡ smartphone khá độc đáo nếu bạn thường xuyên có nhu cầu sử dụng điện thoại khi đang đi xe hơi. Nó đều có vị trí lắp đặt ở ngang tầm mắt và tầm tay, do đó, bạn cũng có thể sử dụng chiếc smartphone giống như một bản đồ thu nhỏ để chỉ đường khi lạc lối.

Chiếc Scosche MagicMount Power không chỉ giúp bạn giữ smartphone, mà còn giống như một vật trang trí. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có một cổng sạc, giúp bạn sạc đầy chiếc smartphone khi đang ở trên ô tô.

Nếu smartphone của bạn có cổng kết nối Qi chứ không phải Lightning như trên iPhone, hãy thử sử dụng iOttie Easy One Touch Wireless có tác dụng vừa như một giá đỡ, và vừa là dock sạc cơ động.

X-GRIP là mẫu giá đỡ cơ bản, giúp bạn gắn liền với nhiều vị trí trên kết cấu xe. Nó cũng giữ smartphone rất chắc chắn, đảm bảo an toàn trong suốt hành trình của bạn.

Belkin Cup Mount là mẫu giá đỡ smartphone được đặt vừa vặn vào khu vực đựng cốc trên chiếc xe của bạn, giúp thiết bị tránh khỏi ánh nắng mặt trời.

WinnerGear MONTAR Unversal Car Mount có thể giúp bạn giữ chắc cả những thiết bị màn hình lớn (tối đa lên tới 6 inch). Phần tiếp xúc của nó với smartphone được làm bằng cao su, giúp hạn chế trày xước trong quá trình sử dụng.

Chiếc Kenu Airframe có khay giữ mở rộng tùy theo kích thước của smartphone. Bên cạnh đó, nó cũng có kết cấu rất đơn giản và dễ lắp đặt.

Mẫu Kensington Universal Car Mount cũng là một trong những thiết bị dễ lắp đặt, và kết cấu vừa khớp với nhiều mẫu xe hơi hiện nay.

Griffin WindowSeat 3 cũng là một mẫu giá đỡ smartphone chắc chắn và thông dụng. Tuy nhiên điểm yếu của nó đó là hỗ trợ kích thước nhỏ. (iPhone 6 Plus không lắp vừa trên thiết bị này)

Cuối cùng trong danh sách là mẫuGrip Strip sử dụng các tấm vi hút, giúp nó có thể bám dính mọi bề mặt vật liệu từ chiếc bề mặt bên trong xe cho đến chiếc smartphone của bạn. Tuy nhiên, tấm Grip Strip có vẻ không mang lại tính thẩm mĩ cao cho lắm.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!