6 phụ kiện độc đáo cho dân chơi công nghệ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ những thiết bị nhỏ bé, cho đến những túi xách lớn hơn - bài viết sẽ giới thiệu 6 mẫu phụ kiện cho dân công nghệ mà bạn có thể dễ dàng mang theo mỗi chuyến đi du lịch

1. Máy chiếu mini ZTE SPro2 Smart Projector

Mang máy chiếu trong chuyến đi chơi du lịch hẳn là một ý tưởng tệ, tuy nhiên nó sẽ là điều bắt buộc nếu bạn là người bận rộn, và thường xuyên phải làm việc cùng thiết bị này. Máy chiếu mini ZTE SPro 2 có thể hỗ trợ bạn với kích thước siêu nhỏ, nhét vừa túi quần khiến bạn yên tâm tham gia các hoạt động vui chơi cùng gia đình mà không bị trễ nải công việc. Người dùng có thể tùy chỉnh các tính năng của máy chiếu thông qua một màn hình cảm ứng kích thước 4 inch.

2. Mos Reach – Bộ sạc di động đa năng

Mos Reach là một thiết bị sạc mini, tuy nhiên điểm độc đáo là nó có thể kết nối được với nhiều thiết bị cùng lúc, bao gồm cả iPhone, iPad, MacBook, và các thiết bị di động khác thông qua cổng USB 3.0. Đây chắc chắn là một người bạn lý tưởng cho bất cứ ai trong số chúng ta, khi mà công nghệ pin trên các thiết bị di động vẫn còn là một vấn đề nan giải.

3. Brunton Power – con dao đa năng

Điểm độc đáo của con “dao” này là nó không sử dụng để cắt, gọt trái cây, mà chỉ đơn giản với chức năng cung cấp đủ mọi cổng kết nối như USB 3.0, cổng microUSB, cổng Lightning. Với thiết bị nhỏ gọn này, bạn có thể yên tâm vứt bỏ nỗi lo về những sợi dây cable sạc dài, vướng víu, và thường xuyên bị rối trong mỗi chuyến đi du lịch.

4. Airhook

Đây là một thiết bị thú vị mỗi khi bạn đi du lịch bằng máy bay. Nó hoạt động giống như một giá đỡ cho iPhone hoặc iPad, và cho phép bạn thưởng thức một bộ phim hoặc lướt web mà không cần một cánh tay giữ máy. Bên cạnh đó, Airhook còn có thanh giá đỡ tiện lợi cho cốc nước, hoặc cốc coffee của bạn.

5. USB siêu nhỏ SanDisk Ultra Fit 64GB

USB hay các thiết bị ổ cứng lắp ngoài chỉ phát huy tác dụng khi bạn nhớ mang theo chúng. Vấn đề là bạn lại rất hay bỏ quên, hoặc lạc mất thiết bị tí hon này trong đống hành lý khi đi du lịch. SanDisk Ultra Fit 64GB ra đời để giải quyết vấn đề đó. Với kích thước siêu nhỏ của mình, chiếc USB này có thể gắn vào máy laptop mà không gây trở ngại gì cho quá trình sử dụng hay đóng gói.

6.Túi đeo EcoCity Crossbody

Mệnh danh là chiếc túi xách dành cho dân công nghệ, chiếc EcoCity Crossbody có một kích thước nhỏ gọn, và ôm sát theo dọc cơ thể. Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ trước số lượng các thiết bị di động mà nó có thể mang theo, bao gồm 2 ngăn đựng laptop, 1 ngăn đựng máy tính bảng, một đựng smartphone, một đựng camera, và một ngăn đựng các linh kiện nhỏ kèm theo.

Nguyễn Nguyễn

Theo ZDnet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!