10 tay cầm chơi game cho tivi Android không dây và có dây tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến chơi game, bạn sẽ nghĩ ngay đến chuột - bàn phím. Nhưng với các game thủ, ưu tiên hàng đầu là sở hữu một chiếc tay cầm chơi game. Vì nó khiến cuộc đối đầu trở nên hấp dẫn và cực kỳ thú vị. Hãy cùng Websosanh đánh giá 10 tay cầm chơi game cho tivi Android để đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

1. Đánh giá 10 tay cầm chơi game tốt nhất cho tivi Android

Ngoài việc tìm hiểu nên mua tay cầm chơi game ở đâu thì trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 10 tay cầm chơi game tốt nhất cho tivi Android trên thị trường hiện nay nhé!

1.1. Matricom G-Pad BX

Thiết kế tay cầm Matricom G-Pad BX đem đến cho người chơi cảm giác rất chắc chắn và tiện lợi với sự bố trí của các nút. Tuy nhiên một trong những nhược điểm của tay cầm này là các nút có khuynh hướng sẽ bị mòn đi theo thời gian khiến bạn không còn cảm giác thoải mái như ban đầu. Đồng thời khi kết nối G-Pad BX với hộp Android cũng khá khó khăn. Một điểm cộng nổi bật của thiết bị tay cầm chơi game trên tivi G-Pad là thời lượng pin rất ấn tượng. Sau một lần sạc qua cổng cắm USB, bạn có thể sử dụng trong thời gian khá lâu. Nếu bỏ qua những vấn đề nhỏ thì thiết bị Matricom G-Pad BX vẫn là một bộ điều khiển khá hợp lý cho người chơi vì mức giá ở tầm trung.

Tay cầm chơi game cho android box Matricom G-Pad BXTay cầm chơi game cho android box Matricom G-Pad BX (Nguồn: youtube.com)

1.2. Mad Catz C.T.R.L.R

Tay cầm Mad Catz C.T.R.L.R là một trong những tay cầm đáng giá nhất hiện nay. Bất cứ game thủ nào cũng sẽ cảm thấy thiết kế của tay cầm chơi game cho tivi Android Mad Catz C.T.R.L.R khá nhẹ mang lại sự thoải mái cho người chơi và đặc biệt là độ nhạy và chính xác rất cao. Các nút bấm linh hoạt, dễ dàng kiểm soát.

Thiết bị kết nối với bộ điều khiển siêu dễ dàng và đơn giản thông qua Bluetooth rất thuận tiện để di chuyển. Đặc biệt, Mad Catz đã thêm tính năng tự động tắt vào C.T.R.L.R, đảm bảo rằng bạn không tiêu hao pin khi không sử dụng gamepad. Bên cạnh đó, C.T.R.L.R đi kèm với các chế độ sử dụng khác nhau, cho phép bạn sử dụng bộ điều khiển như một con chuột hoặc như một gamepad truyền thống.

Tuy nhiên với mức giá trong khoảng $50, nếu bạn có khả năng về mặt tài chính và muốn đầu tư để chơi game thì chắc chắn phải xem xét bộ điều khiển này.

Chơi game trên android tivi boxChơi game trên android tivi box (Nguồn: bukalapak.com)

1.3 GameSir G4s

Tay cầm chơi game Android tv GameSir G4s là một thiết bị hoàn toàn có thể thuyết phục bạn ngay. Mặc dù giá thành của nó không phải là rẻ (khoảng $70) nhưng chất lượng của nó thì khó thiết bị nào có thể sánh kịp. G4s được làm từ vật liệu bền. So với C.T.R.L.R thì thiết kế bên ngoài của GameSir G4s không nổi bật bằng. Nhưng về bố trí tay cầm thì GameSir G4s hoàn toàn hơn hẳn khi G4 chuyển đổi D-pad và cần điều khiển trái. Tuy nhiên với sự khác biệt này thì bạn phải dành thời gian để làm quen với nó. Nhưng khi đã quen thì bạn sẽ cực kì thích thú bởi tay cầm có độ nhạy cực kì chính xác và đem lại cảm giác tuyệt vời. Tay cầm được sạc pin khá nhanh chóng và dễ dàng qua dây cáp với dung lượng pin có thể sử dụng từ 4 – 5 tiếng.

Chơi game trên tivi box bằng tay cầm GameSir G4sChơi game trên tivi box bằng tay cầm GameSir G4s (Nguồn: shopify.com)

1.4. BEBONCOOL Bluetooth Game Controller

Nếu bạn là một game thủ mê đèn LED thì chắc chắn bạn sẽ bị tay cầm BEBONCOOL Bluetooth Game Controller mê hoặc. Thiết kế tay cầm lấy màu đèn làm màu chủ đạo càng làm nổi bật màu đỏ tinh tế của đèn LED. Bạn sẽ cực kì thích thú khi sử dụng tay cầm này vào buổi tối. Và, những đèn LED này cũng phục vụ một mục đích lớn hơn. Nếu pin yếu, đèn sẽ nhấp nháy chậm để cảnh báo bạn. Bạn sẽ dễ dàng thích nghi với bất kỳ kiểu chơi nào bởi vì các thanh analog và D-pad có thể thay thế. Các gậy analog khá tuyệt vời và cung cấp cho bạn độ chính xác cao. Nhìn chung bộ tay cầm này khá tốt nhưng không quá đặc biệt. Nhược điểm là D-pad khá cứng và đòi hỏi nhiều lực hơn để sử dụng. Mặc dù có đèn LED nhưng tuổi thọ pin ngang bằng với bất kỳ bộ điều khiển nào khác. Sạc dễ dàng và nhanh chóng bằng cáp USB đi kèm. Ngoài ra, chế độ ngủ tích hợp đảm bảo rằng không có điện sẽ lãng phí khi gamepad không được sử dụng.

Máy chơi game cầm tay  BEBONCOOL BluetoothMáy chơi game cầm tay  BEBONCOOL Bluetooth (Nguồn: youtube.com)

1.5. Baile 2.4G Wireless Game Controller

Đây là một tay cầm không được đánh giá cao trong giới game thủ. Mặc dù đây là một thiết bị không dây với mức giá khá rẻ phù hợp cho mọi đối tượng. Trong khi gamepad bắt chước giao diện của bộ điều khiển PS3 gốc khá tốt, tuy nhiên Baile đã cắt một số góc để giảm chi phí. Các nút không cung cấp nhiều phản hồi và có khuynh hướng dính vào từng thời điểm. Tuy nhiên, D-pad và gậy analog đều cảm thấy tốt và cung cấp cho bạn nhiều kiểm soát. Ngoài ra, bộ điều khiển không hỗ trợ Bluetooth. Bạn nhận được một bộ chuyển đổi USB không dây để cắm vào hộp Kodi. Tuy nhiên, với các khe cắm USB giới hạn trên hộp Android điều này có thể là một vấn đề. Cuối cùng, pin Baile không thể sạc lại được vì vậy bạn phải tốn thêm khoản chi phí cho việc mua pin thay đổi thường xuyên.

Tay cầm chơi game không dây cho android Baile 2.4GTay cầm chơi game không dây cho android Baile 2.4G (Nguồn: amazon.com)

1.6. Logitech F710

Thiết kế bám tay của tay cầm chơi game cho tivi Android Logitech F710 thoải mái với các miếng đệm cao su được thiết kế bao quanh phần dưới của tay cầm, đem lại cảm giác chắc chắn khi chơi. Đặc biệt, các miếng cao su trên còn giúp hút mồ hôi tay giúp bạn luôn tự tin, vững vàng trong mỗi trận đấu.

Cách bố trí của “Logitech F710” có nút D-Pad nổi giúp thao tác di chuyển nhạy bén và chính xác. Cảm giác bấm trên tay cầm rất mềm mại và thoải mái cho người sử dụng, giúp tránh được cảm giác đau các ngón tay khi chơi lâu. Không có hiện tượng đứt kết nối khi đang chơi hay các nút bấm cứng. Đi kèm là công nghệ rung phản hồi giúp người chơi cảm thấy phấn khích hơn khi ghi bàn. Sử dụng kết nối không dây bằng đầu USB nhỏ gọn khiến bạn thuận tiện khi chơi. Hỗ trợ 2 đầu USB để thay thay thế khi bị mất 1 đầu, đi cùng với đó là dây nối dài USB. Tay cầm sử dụng 2 pin 1,5 vậy nên để tránh “đứt gánh qua sông” bạn sắm pin xịn nhé! Kết lại, nếu chơi các game console một cách chuẩn chỉ các bạn nên mua ngay tay cầm chơi game chính hãng từ thương hiệu Logitech rẻ nhất thị trường.

Logitech F710Logitech F710 (Nguồn: 11street.my)

1.7. Logitech F310

Thiết kế của dòng F của tay cầm chơi game cho tivi Android Logitech F310 được bọc một lớp cao su dưới phần tay cầm khiến cho nó trở nên bám hơn và chống thấm mô hôi nhiều hơn. Tuy nhiên nhược điểm là dễ bị bám bẩn. Bố trí các nút của tay cầm vẫn như thường lệ với 2 cần analog và các nút khác nhưng vẫn còn hơi cứng. Dây nối cũng rất dài khiến bạn thoải mái chơi ở khoảng cách xa. Đặc biệt là trải nghiệm game trên tivi. Nằm ở phân khúc giá rẻ với cảm giác cầm chắc chắn, thiết kế đẹp khiến tay cầm sẽ là một trong những lựa cho hợp lý cho người dùng.

Máy chơi game cầm tay Logitech F310Máy chơi game cầm tay Logitech F310 (Nguồn: youtube.com)

1.8. Tay cầm DualShock 4 cho tivi Android của Sony

Tay cầm chơi game của Sony về thiết kế dường như vẫn giữ nguyên theo các phiên bản trước đó. Tuy nhiên, tay cầm DualShock 4 là một sự đổi mới, sáng tạo đáng ghi nhận. Cụ thể về kiểu dáng đẹp và ít cồng kềnh hơn hẳn các dòng sản phẩm trước đó. Về chức năng, các analogue stick có thiết kế nhỏ hơn nhưng đạt độ nhạy cao hơn, đồng thời trigger thoải mái hơn, hơn thế còn được tích hợp giắc để có thể cắm tai nghe hạn chế ảnh hưởng bên ngoài, âm thanh vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất, giắc để cắm loa đơn âm, touchpad. Những điều này khiến nó vượt trội hơn trong hầu hết các khía cạnh.

Tay cầm chơi game DualShock 4 áp dụng công nghệ mới hiệu quả hơn là con quay hồi chuyển/ gia tốc thay thế cho Sixaxis trước đây- công nghệ về phát hiện sự chuyển động.

Tay cầm chơi game tivi Sony Dualchock 4Tay cầm chơi game tivi Sony Dualchock 4 (Nguồn: amazon.com)

1.9. Tay cầm Xbox 360 Wired (Có dây)

Chiếc tay cầm Xbox 360 thiết kế tròn trịa, vừa tay và dễ cầm giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng trong một thời gian dài. Các nút bấm trên tay cầm cũng được thiết kế cực kì hợp lý có thể dễ dàng sử dụng với 2 ngón trỏ và ngón giữa của bàn tay; cùng với 2 Analog và các nút điều hướng được đặt rất phù hợp, hoàn hảo cho việc chơi game.

Theo những đánh giá chi tiết về tay cầm Xbox 360 thì Một trong những khác biệt giữa sản phẩm này so với các loại tay cầm khác đó là nó sử dụng bộ hàm API XInput để gửi dữ liệu input tới game. Đồng thời XInput giúp cho lập trình viên dễ dàng hơn trong việc sử dụng, đồng thời bổ sung hỗ trợ nút bấm analog và cho phép tay cầm tạo ra tiếng rung khi chơi game. Người dùng có thể kết nối Xbox 360 Controller thẳng vào cổng USB của máy tính và sử dụng chúng mà không cần phải mất công cài đặt. Mẫu tay cầm Xbox 360 Microsoft chính là tay cầm chơi game PC phổ biến nhất trong tầm trung. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để sở hữu cho mình một sản phẩm này.Tay cầm chơi game X360Tay cầm chơi game X360 (Nguồn: wikimedia.org)

1.10. Tay cầm Xbox one Wired (có dây)

Cuối cùng là chiếc tay cầm chơi game cho tivi Android Xbox one Wired được Microsoft chi khoảng 100 tri USD chỉ để phát triển gamepad. Nhìn chung thì tay cầm chơi game “xịn” từ thương hiệu Microsoft này không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm Xbox 360. Điểm cải tiến ở đây là giờ đây khi sử dụng tay cầm này người dùng không còn thấy khó chịu bởi những âm thanh cót két nữa mà nó đã hết ồn, thiết kế nhỏ gọn hơn, cầm vào thấy thoải mái, không gây trơn trượt mà vừa đủ. Tay cầm được cải tiến với việc được trang bị các nút shoulder hỗ trợ đắc lực cho các gamer phản hồi nhanh nhất các diễn biến khi chơi, trigger được thiết kế lớn hơn, phù hợp hơn cho các game thủ, mang lại sự ổn định và nhẹ hơn.

Cần analog được bọc cao su sần nên tương tác cực tốt với ngón cái kể cả khi bạn là người hay ra mồ hôi tay. Nút Start đã trở thành nút tùy chọn được dịch chuyển ra xa nút “X” hơn nên bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng bấm nhầm khó chịu trước đây.

Bên cạnh đó bộ rung đã có những cải tiến đáng kể, mang lại cảm nhận chân thực, sống động hơn bao giờ hết, ví dụ cụ thể là khi chơi game bắn súng, ở những lúc chơi nhả đạn người chơi sẽ nhận thấy được “sức nặng” khi trúng mục tiêu. Ưu điểm của chiếc tay cầm chơi game Android tv Xbox one Wired không thể phủ nhận là sử dụng 2 viên pin AA cho thời lượng sử dụng khá tốt, lên tới gần một tuần nhờ tính năng tiết kiệm điện khi người dùng không sử dụng đến nó.

Tay cầm chơi game trên minibox 4k Xbox One WiredTay cầm chơi game trên minibox 4k Xbox One Wired (Nguồn: genk.vn)

Qua bài giới thiệu trên đây, hy vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết cung cấp sẽ giúp các bạn có thêm những cơ sở để lựa chọn cho mình một tay cầm chơi game trên tivi phù hợp và vừa ý cũng như biết được mua tay cầm chơi game ở đâu thì tiện lợi và có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tay cầm chơi game Logitech F710

Đánh giá tay cầm chơi game Logitech F710

Ngày nay, trò chơi điện tử trở nên khá phổ biến. Sự phổ biến này kéo theo sự phát triển của các loại phụ kiện đi kèm. Hãy cùng Websosanh đánh giá chiếc tay cầm chơi game Logitech F710 dưới đây nhé!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!