10 tivi tốt nhất hiện nay LG, Sony, Vizio, TCL, Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường mua sắm đồ công nghệ nhất là tivi cao cấp đang rất hot hiện nay. Chính vì thế, các nhà sản xuất tivi đều liên tục tung ra những dòng tivi mới nhất, tốt nhất để đáp ứng thị hiếu khách hàng. Sau đây sẽ là các dòng tivi tốt nhất hiện nay, chắc chắn sẽ rất bất ngờ với các thông tin này!

Yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, từ dòng tivi LED thông thường, họ đã dần chuyển sang ưa chuộng tivi OLED, tivi màn hình cong, tiếp đó là những dòng được trang bị các công nghệ hiện đại về ánh sáng, hình ảnh, âm thanh v.v.

Thị trường tivi thế giới hiện nay liên tục đón nhận các dòng sản phẩm mới, kích thước màn hình lớn hơn, độ phân giải cao hơn, nhiều chức năng thông minh. Có một số tiêu chí gần như bắt buộc đối với các dòng tivi tốt nhất hiện nay như: công nghệ Ultra HD, công nghệ màu HDR với dải màu rộng, đa dạng, công nghệ Dolby Vision v.v. Sau đây sẽ là 10 câu trả lời sáng giá nhất cho câu hỏi tivi nào tốt nhất hiện nay?

1. LG C8-SERIES 4K OLED TV

Đứng đầu trong danh sách này đó chính là siêu phẩm đến từ thương hiệu TV LG danh tiếng: LG C8-SERIES 4K OLED TV. Tại sao bạn nên chọn dòng tivi? Vì LG C8-SERIES 4K OLED TV có chất lượng hình ảnh tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Ưu điểm:

LG C8-SERIES 4K OLED là sự kết hợp các cấp độ hoàn hảo của màu sắc, của độ tương phản đến ấn tượng. Với bảng điều khiển tinh vi và chính xác, tất cả các dòng sản phẩm OLED của LG đều có chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Chính vì thế, bạn không cần xem xét về tiêu chí hình ảnh của dòng sản phẩm này nữa. Mà hãy tìm hiểu tiếp về độ phân giải, giá cả sản phẩm của chiếc tivi này nhé.

Tivi LGTivi LG  (Nguồn: wired.com)

Kế tiếp sự thành công của “người anh em” C7 năm ngoái, năm nay LG cho ra mắt dòng C8 với mức giá và các thông số rất ngạc nhiên. Kích thước màn hình 77 inch sẽ có giá khoảng $9000. Trong khi đó, với các phiên bản 65 inch và 55 inch có mức giá dễ chịu hơn (tương ứng là $3,500 và $2,500).

LG C8-SERIES 4K OLED TV được trang bị các tùy chọn HDR mới nhất như HDR10, Hybrid Log, Dolby Vision. Với điểm cộng này, tivi LG C8-SERIES 4K OLED xứng đáng là tivi tốt nhất hiện nay.

Nhược điểm

Tính đến thời điểm hiện tại, LG C8-SERIES 4K OLED TV có mức giá khá cao, nhất là với phiên bản 77 inch ($9000). Tuy nhiên điều này sẽ không là vấn đề gì nếu bạn thật sự đam mê công nghệ cao, công nghệ xử lý hình ảnh tuyệt diệu mà LG mang lại.

2. Samsung Q9FN 4K QLED TV

Chiếc tivi nào bền nhất? Tivi nào chất lượng, giá tốt nhất hiện nay. Đây chính là câu trả lời. Chiếc TV LED/LCD siêu cao cấp, nổi tiếng hàng đầu được đánh giá là dòng tivi QLED ấn tượng nhất của Samsung tính đến thời điểm hiện tại. Q9FN dành cho những ai tìm kiếm sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc màu hình ảnh, độ sáng rực rỡ.

Tivi SamsungTivi Samsung (Nguồn: scene7.com)

QLED là dòng tivi mà Samsung cho ra để “dằn mặt” tivi OLED của đối thủ. “Người tiền nhiệm” của Q9FN chính là Q9F được ra mắt vào năm ngoái và đã trở thành tivi LCD tốt nhất thời điểm đó. Đến nay Q9FN thật sự đã lên ngôi. Không chỉ hiển thị hình ảnh HDR vô cùng sống động mà Samsung Q9FN 4K còn có độ tương phản rõ nét.

Để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, Samsung đã bổ sung thêm chế độ Ambient Mode và đưa cáp nguồn vào cáp One Invisible Connection giữa hộp One Connect và tivi, giúp việc cài đặt trở nên dễ dàng, ngay cả khi bạn không có chuyên môn.

Giá tham khảo: $3,800 – $6,000.

3. Sony A8F BRAVIA OLED TV

Dòng tivi OLED siêu cao cấp hàng đầu hiện nay đó là Sony A8F BRAVIA OLED TV. Tại sao Sony A8F BRAVIA OLED TV được chọn là chiếc  tivi tốt nhất hiện nay?

Sony A8F BRAVIA có chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc, được tích hợp giọng nói, tích hợp với mô hình nhà thông minh và bạn có thể dễ dàng điều khiển nó chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Tivi SonyTivi Sony (Nguồn: sonyfan.vn)

Tivi Sony A8F BRAVIA sử dụng màn hình OLED với các tính năng nổi bật nên bạn có quyền yên tâm về chất lượng hình ảnh. Công nghệ Acoustic Surface cho phép âm thanh phát ra từ màn hình, thay thế loa truyền thống. Dòng tivi của Sony này có giá tham khảo là $2,800 – $3,800.

Tuy vậy, nhược điểm của Sony A8F BRAVIA OLED TV cũng giống như các dòng OLED khác ở chỗ bạn cần ngồi chính diện với tivi để có chất lượng hình ảnh tốt nhất. Ngoài ra, với dòng tivi OLE, bạn cũng không nên treo tường vì chúng sẽ để lộ khe hở giữa tivi và tưởng, làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

4. Sony X900F 4K LED UHD TV

Đây là chiếc tivi tốt nhất hiện nay về mặt tổng thể của dòng LED/LCD. Sony X900F 4K LED UHD TV sử dụng hệ thống đèn nền tuyệt vời và cách xử lý hoàn hảo mang đến người xem hình ảnh sống động mà chiếc tivi LCD/LED thông thường không có được. Và nếu bạn đang tìm kiếm một dòng tivi với hiệu suất cao mà vẫn ổn định thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Nó xứng đáng được đứng đầu trong danh sách tivi nào bền nhất hiện nay.

SONY X900F 4K LED UHD SONY X900F 4K LED UHD  (Nguồn: bbystatic.com)

X900F của Sony cạnh tranh với các dòng khác của đối thủ với một mức giá thấp hơn hẳn, chỉ từ $1,500 đến $4000. Tuy nhiên, điều này lại không hề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bạn nhé.

Với HDR10 và Dolby Vision, X900F có đủ độ linh hoạt khi mang đến bạn những dải màu tốt nhất dù trong hình ảnh nào, hoàn cảnh nào. Công nghệ Dynamic Range PRO 6x của Sony khiến sự tương phản trong màu sắc được thể hiện rõ nét hơn cả.

5. LG SIGNATURE OLED TV W8

Sự kết hợp giữa chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc và tính thẩm mỹ tuyệt đẹp là lý do bạn không thể bỏ qua chiếc tivi tốt nhất LG SIGNATURE OLED TV W8.

Smart tivi LG Smart tivi LG (Nguồn:lg.com)

Âm thanh vòm với Dolby Atmos mang đến chất lượng âm thanh vô song, trầm bổng hoàn hảo. Mọi định dạng HDR về màu sắc đều được hỗ trợ. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng, khi đã mua LG SIGNATURE OLED TV W8 bạn sẽ không hề muốn sử dụng thêm một chiếc tivi nào khác nữa.

Với chất lượng đó, LG SIGNATURE OLED TV W8 có mức giá cũng “không phải vừa” $7,000  đến $15,000. Rất xứng đáng để là tivi tốt nhất hiện nay đúng không?

6. VIZIO P-SERIES QUANTUM

Có thể nói đây là chiếc tivi hiệu quả nhất dành cho bạn khi nó có giá rất dễ chịu – $2,200.

Nếu bạn ấn tượng với dòng QLED của Samsung nhưng không đủ tiền để sắm thì VIZIO P-SERIES QUANTUM là lựa chọn dành cho bạn.

VIZIO P-SERIES QUANTUMVIZIO P-SERIES QUANTUM (Nguồn: cbsistatic.com)

Sử dụng công nghệ chấm lượng tử cùng HDR10, Dolby Vision, P-Series Quantum đã sử dụng 192 vùng mờ cục bộ để tạo nên độ tương phản tốt nhất về màu sắc. Dòng tivi này  chỉ có một phiên bản 65 inch với giá cực kỳ ấn tượng $2,200.

7.  TCL 6 – SERIES ROKU TV

Bạn muốn chọn mua chiếc tivi tốt nhất, hiện đại với hiệu suất cao thì đừng bỏ qua TCL 6-SERIES ROKU TV. Với mức giá cực kỳ hợp lý, chỉ từ $654 đến $1000, 6-Series tự hào là dòng tivi có hình ảnh tốt nhất của TCL, hỗ trợ HDR và hệ điều hành Roku thông minh.

Tivi TCL Tivi TCL (Nguồn: aolcdn.com)

Với 120 vùng mờ cục bộ trong phiên bản 65 inch và 96 vùng mờ cục bộ cho phiên bản 55 inch, 6-Series mang đến độ tương phản ấn tượng. Công nghệ HDR Pro Grammar tự động điều chỉnh đèn nền để phù hợp với ánh sáng trong phòng. Với hệ điều hành Roku thông minh, 6-Series của TCL mang đến bạn chiếc tivi vô cùng thú vị cho bạn thỏa sức khám phá.

8. LG E8 OLED Series (2018)

Hãng tivi LG cao cấp đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về tivi OLED với các phiên bản năm 2018 với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, tính năng toàn diện, nền tảng thông minh hiệu quả cao.

Tivi LG Tivi LG (Nguồn: tinhte.vn)

Hai phiên bản của LG C8 2018 đó là 55 inch: LG OLED 55 8 | 65 inch: LG OLED 65C8. LG E8 OLED Series là những chiếc tivi thông minh với nền tảng WebOS dễ sử dụng. Các dòng tivi này còn được tích hợp giọng nói, sử dụng điều khiển từ xa Magic thông minh.

Dù được đánh giá là chiếc tivi nằm trong danh sách tivi tốt nhất hiện nay nhưng LG E8 OLED Series vẫn có một số điểm hạn chế như không hỗ trợ HDR10 +, độ sáng tối đa giới hạn cho HDR. Tuy vậy đây vẫn là lựa chọn thông minh, khi nó có mức giá chỉ khoảng $3000.

9. Bang & Olufsen BeoVision Eclipse

Sẽ không có gì cần cân nhắc khi nói câu trả lời cho “tivi nào tốt nhất hiện nay” là Bang & Olufsen BeoVision Eclipse. B & B BeoVision Eclipse mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội, hỗ trợ Dolby Vision HDR, thiết kế đẹp sang, âm thanh hoàn hảo.

Bang & Olufsen BeoVision EclipseBang & Olufsen BeoVision Eclipse (Nguồn: cloudfront.net)

Với chất lượng đó, Bang & Olufsen BeoVision Eclipse có mức giá khiến bạn “giật mình” khi phiên bản 55 inch – $9,995 và $15,595 cho phiên bản 65 inch.

Bạn cần lưu ý, Bang & Olufsen BeoVision Eclipse có điểm hạn chế nhỏ là màn hình phản chiếu ánh sáng và góc nhìn hiệu quả bị hạn chế (nếu ngồi chính diện thì mọi thứ sẽ hoàn hảo).

10. Sony Bravia A1E OLED (2017)

Sony Bravia A1E OLED (2017) với 2 phiên bản 55 inch: Sony Bravia 55A1E, 65 inch: Sony Bravia 65A1E và mức giá dao động từ $2500 đến $3200.

Tivi Sony Bravia (2017) Tivi Sony Bravia (2017) (Nguồn:i.ytimg.com)

Sony Bravia A1E OLED (2017) mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, thiết kế nguyên khối, hiệu suất âm thanh hoàn hảo.

Với danh sách 10 chiếc tivi chất lượng tốt nhất hiện nay bạn đã có quyết định nào cho mình chưa? Đây chắc chắn là những lựa chọn rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!