Tivi LED hãng nào tốt nhất: Sony, Samsung, LG hay Panasonic?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Led là một trong những dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng tiết kiệm điện, độ sáng lớn, dải màu rộng, độ bền cao…

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tivi Led của các thương hiệu khác nhau khiến khách hàng không biết nên mua tivi Led hãng nào tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn thông tin về thương hiệu tivi hàng đầu hiện nay, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

1. Tivi Sony

Sony chính là lựa chọn hàng đầu cho câu hỏi nên mua tivi Led hãng nào tốt. Các sản phẩm của thương hiệu này thường có thiết kế mỏng, sang trọng với đường viền mượt mà.

Nên mua tivi Led hãng nào tốt nhất?

Tivi Sony màn hình Led sử dụng công nghệ Clear Resolution Enhancer, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng nhòe, mờ cho hình ảnh chất lượng hơn với độ sắc nét và chi tiết vượt trội. Công nghệ âm thanh Clear Phase giúp âm thanh trở nên trong hơn, tự nhiên hơn, mịn màng và có thể phát ở nhiều tần số khác nhau.

Bên cạnh đó, tivi Led của Sony còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như phát nội dung đa phương tiện từ USB, HDMI, nghe đài phát thanh… cho bạn tận hưởng không gian giải trí không giới hạn. Sony mang tới những dòng tivi Led chất lượng với nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Sản phẩm gợi ý:

  • Tivi Led Sony 32 inch KDL-32R300E (giá tham khảo: 5.599.000đ)
  • TV Led Full HD Sony KDL-40R350E 40 inch (giá tham khảo: 7.890.000đ)

2. Tivi Samsung

Ở phân khúc rẻ hơn, tivi Led HD của Samsung nhận được sự ủng hộ từ nhiều khách hàng nhờ thiết kế sang trọng, sử dụng công nghệ Micro Dimming Pro tăng cường độ tương phản giúp hình ảnh có chiều sâu hơn. Có thể nói, đây là 1 trong 2 công nghệ ấn tượng nhất để giúp đánh giá chất lượng tivi Led HD của Samsung bên cạnh UHD Dimming.

Công nghệ Clean View và PurColor giúp lọc nhiễu giảm nhòe hình ảnh, từ đó bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ nét, sống động trong từng khung hình.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus với 2 loa có tổng công suất 10W, đem đến âm thanh chân thực ấn tượng. Với cổng HDMI bạn có thể nội dung từ máy tính lên màn hình, trình chiếu slideshow.

Sản phẩm gợi ý:

  • Tivi Led HD Samsung 32 inch 32N4000 (giá tham khảo: 4.990.000đ)
  • Tivi Led HD Samsung 32 inch 32N4300 (giá tham khảo: 5.990.000đ)
  • TV Led Full HD Samsung UA40M5000 40 inch (giá tham khảo: 7.390.000đ)

Mua tivi Led hãng nào tốt nhất? TV Led Full HD Samsung UA40M5000 40 inch là gợi ý không tồi.3. Tivi LG

Khi băn khoăn không biết nên mua tivi Led hãng nào tốt nhất ở mức giá từ 4-6 triệu đồng, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của LG. Tivi Led LG thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí, hay họp đều được. Sản phẩm có độ nét 1080p cho phép hiển thị hình ảnh rõ ràng chi tiết.

Tivi Led LG sử dụng công nghệ DTS: X kết hợp hệ thống loa tích hợp sẵn cho âm thanh 3 chiều sống động. Kết nối tivi đến với các thiết bị nguồn phát, giải trí trong nhà, bạn có thể tận hưởng hàng ngàn nội dung thú vị như: Games, phim truyện, chương trình truyền hình…

Sản phẩm gợi ý:

  • Tivi Led LG 32 inch 32LK500BPTA (giá tham khảo: 4.790.000đ)
  • Tivi Led Full HD LG 43 inch 43LK5000PTA (giá tham khảo 6.990.000đ)

Nếu bạn đang băn khoăn mua tivi Led hãng nào tốt nhất, có thể tham khảo Tivi Led Full HD LG 43 inch 43LK5000PTA4. Tivi Panasonic

TV Led Panasonic có thiết kế đẹp tinh tế với viền màn hình mỏng cho trải nghiệm hình ảnh rộng lớn hơn chính là lựa chọn phù hợp khi bạn không biết nên mua tivi Led hãng nào tốt nhất.

Độ phân giải màn hình Tivi lớn cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết và chân thực. Đồng thời TV được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh đem đến những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Đặc biệt, Panasonic sử dụng công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive độc quyền với 6 gam màu cơ bản cho hình ảnh sẽ trở nên vô cùng sống động, rực rỡ. Công nghệ âm thanh V-Audio với 2 loa tổng công suất 20W kết hợp cùng công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm đa kênh.

Người dùng cũng có thể phát các nội dung đa phương tiện như hình ảnh, video, phim, ca nhạc… được lưu trong USB lên màn hình lớn của TV. Cổng HDMI cho phép bạn mở rộng khả năng giải trí của TV.

Sản phẩm gợi ý:

  • TV Led HD Panasonic 32 inch TH-32E400V (giá tham khảo 4.599.000đ)
  • TV Led Full HD Panasonic 40 inch TH-40E400V (giá tham khảo 6.390.000đ)
  • TV Led Full HD Panasonic TH-49E410V 49 inch (giá tham khảo 9.749.000đ)

TV Led Full HD Panasonic 40 inch TH-40E400V là gợi ý tiếp theo cho câu hỏi tivi Led của hãng nào tốt nhất.

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi nên mua tivi Led hãng nào tốt nhất, mỗi thương hiệu đều sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, căn cứ vào nhu cầu sử dụng và ngân sách mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!