10 xe máy điện công suất lớn 1200W đẹp bền chống nước giá từ 20tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua một chiếc xe máy điện công suất lớn và còn băn khoăn chưa biết chọn loại xe nào phù hợp với khả năng kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng. Top 10 xe đáng mua hiện nay được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

1. Công suất xe máy điện là gì?

Công suất phản ánh tốc độ của 1 động cơ. Vì vậy công suất xe máy điện sẽ phản ánh tốc độ của chiếc xe đó như thế nào. Chúng thường được ký hiệu ở dạng W hoặc KW. Mỗi xe sẽ có 1 mức công suất khác nhau. Công suất càng lớn thì tốc độ càng cao.

2. Xe máy điện công suất lớn VinFast Klara

Mẫu xe máy điện công suất lớn của VinFast vừa chính thức ra mắt thị trường thời gian gần đây. Xe thiết kế theo phong cách Italy, là một trong những sản phẩm rất được mong chờ của thương hiệu VinFast. Mẫu xe này có 2 phiên bản: Một bản cao cấp dùng pin Lithium-ion, công suất 1200W, chạy quãng đường tối đa 80km với vận tốc tối đa 50km/h, một phiên bản dùng ắc quy axit-chì, công suất 800W, tốc độ tối đa khoảng 50-60km/h chạy được quãng đường khoảng 60km trong 1 lần sạc pin.

Hiện nay đây là mẫu xe HOT nhất thị trường. Nhiều bạn băn khoăn xe máy điện VinFast giá bao nhiêu? Mỗi phiên bản xe sẽ có mức giá khác nhau. Nếu phiên bản cao cấp giá dao động trong khoảng 40 triệu thì phiên bản còn lại giá lại khá phải chăng chỉ khoảng 26 triệu thôi.

Việc lựa chọn xe điện Vinfast Klara được nhiều chuyên gia đánh giá tốt, thiết kế hoàn hảo, kháng nước với mức giá rất phải chăng cùng trang bị những phụ kiện xe máy thiết yếu, cao cấp chắc chắn rất đáng cân nhắc bạn nhé!

Xe máy điện Vinfast Klara có 2 phiên bảnXe máy điện VinFast Klara có 2 phiên bản

3. Xe máy điện White Ghost

White Ghost là 1 trong những dòng xe máy điện công suất lớn đến từ Trung Quốc với mức giá khoảng 70 triệu. Xe được trang bị động cơ điện công suất 10KW, tương đương với 13.4 mã lực, cho với tốc tối đa đạt 100km. Với công suất như vậy, xe có thể di chuyển được quãng đường 100km chỉ trong 1 lần. Thời gian sạc đầy pin cũng chỉ khoảng 3 tiếng.

Xe máy điện White Ghost mang kiểu dáng thể thao và vô cùng phong cách Xe máy điện White Ghost mang kiểu dáng thể thao và vô cùng phong cách 

4. Xe máy điện Pega Xmen Plus 2016 (Đỏ)

Đây là một trong những mẫu xe máy điện thích hợp với những bạn trẻ theo đuổi sự hoàn hảo. Mẫu xe này ra mắt từ năm 2016 và được mệnh danh là “SH trong giới xe điện” với công suất mạnh mẽ 1200W, đi được quãng đường dài 90km/ 1 lần sạc với vận tốc tối đa 60km/h. Xe này hiện tại có giá khoảng 20 triệu.

Xe máy điện Pega Xmen Plus 2016 (Đỏ)Xe máy điện Pega Xmen Plus 2016 (Đỏ)

5. Xe máy điện Detech Espero Xmen H (Đỏ)

Detech Espero Xmen H thuộc top dòng xe máy điện công giá rẻ nhất hiện nay chỉ khoảng 12 triệu. Động cơ xe có công suất 100W, 3 pha với tốc độ 1000W/ vòng. Xe có vận tốc tối đa  40-50km/h, di chuyển được quãng đường 60 – 70km/1 lần sạc. Mẫu xe sử dụng Ắc quy 60v – 20a, cần 10-12h để sạc đầy pin.

Detech Espero Xmen H chỉ có giá khoảng 12 triệuDetech Espero Xmen H chỉ có giá khoảng 12 triệu

6. Xe máy điện Terra Motors Venus

Trong tầm giá xe máy điện 20 triệu nên mua nhất hiện nay thì Terra Motors Venus là 1 đối thủ đáng gờm. Mẫu xe có công suất khoảng 1000W, với tốc độ quay tối đa 600w/v/ph. Xe cũng có thể chạy với vận tốc cao nhất khoảng 50km/h, chở được 2 người đi được quãng đường 70km trong 1 lần sạc. Hiện nay, giá của  Terra Motors Venus khoảng 23 triệu.

Xe máy điện Terra Motors Venus Xe máy điện Terra Motors Venus

7. Xe 3 bánh điện chở hàng Loncin (Trắng)

Nếu bạn cần 1 chiếc xe máy điện công suất lớn để phục vụ việc kinh doanh của mình thì xe 3 bánh Loncin (Trắng) sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Thiết kế bánh trước của xe có độ an toàn rất cao với thắng cơ được đặt ở tâm xe, cùng chế độ giảm xóc êm ái. Vành đúc hợp kim, kết hợp với lốp ca su, khối lượng xe sẽ được giảm tối đa tạo sự di chuyển nhẹ nhàng hơn.

Mẫu xe này dùng ắc quy 48V – 120A, với thời gian sạc đầy khoảng 10-12 giờ. Nhưng bù lại quãng được xe chạy được khá dài khoảng 70km/ lần sạc. Công suất xe cực lớn lên đến 1500W nhé! Mức giá sản phẩm tại thời điểm này khoảng 37 triệu.

8.  Xe ba gác điện chở hàng Fushida (Xanh)

Một sự lựa chọn khác cho những hộ kinh doanh gia đình nhỏ cần phương tiện di chuyển, giao hàng là mẫu xe Fushida. Xe có thể tải tối đa được 1000kg.

Công suất xe cũng là 1500W, vận tốc tối đa 40km/h, chạy được quãng đường dài 70km/ lần sạc. Thời gian sạc đầy Ắc quy 48V – 120A là khoảng 12 giờ. Mẫu xe này giá dao động trong tầm 41 triệu.

Xe điện Fushida chuyên chở hàngXe điện Fushida chuyên chở hàng

9. Xe máy điện Pega Aura (Bạc)

Pega Aura là mẫu xe máy điện dành cho nữ hoàn hảo về thiết kế lẫn giá thành. Động cơ mạnh mẽ 1400W, chạy được tối đa với vận tốc 50km/h. Xe chạy được quãng được bứt phá tời 100km trong 1 lần sạc pin. Thời gian sạc cũng được rút ngắn khá nhiều chỉ có khoảng 6 tiếng thôi. Đặc biệt mức giá chỉ khoảng 14 triệu, tương đối rẻ so với các mẫu xe trong phân khúc này.

Xe máy điện Pega Aura có công suất 1400WXe máy điện Pega Aura có công suất 1400W

10. Xe máy điện Honda Prinz

Thương hiệu xe máy điện Honda từ trước đến nay rất nổi tiếng vì vậy trong top xe máy điện nên mua nhất không thể thiếu sản phẩm của hãng này được. Mẫu xe Honda Prinz có thiết kế khá giống với xe tay ga của hãng Honda người dùng ưa chuộng sử dụng, được trang bị động cơ điện có công suất 1.6 mã lực, cho vận tốc tối đa 51km/h ở chế độ High và 35km/h ở chế độ Low. Với động cơ này, Honda Prinz có thể leo dốc với 7 độ nữa nhé! Mỗi lần sạc đầy pin xe di chuyển được quãng đường dài khoảng 70km/ Mức giá xe thường ở dưới 30 triệu đồng.

Cận cảnh chiếc xe máy điện Honda Prinz Cận cảnh chiếc xe máy điện Honda Prinz

Websosanh.vn hy vọng với những chia sẻ về top 10 xe máy điện công suất lớn được đánh giá cao và đáng để lựa chọn sử dụng trên đây sẽ giúp bạn mua xe điện đáp ứng nhu cầu sử dụng độ bền cao đảm bảo an toàn cho mình hay người thân, bạn bè nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!