11 bàn phím Macbook rời tốt nhất tương thích các phiên bản giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để nâng cao tính năng sử dụng của máy tính, laptop đặc biệt là Macbook, trên thị trường hiện nay cung cấp các loại bàn phím Macbook rời để bạn chọn mua. Bạn có thể tham khảo 11 loại bàn phím dưới đây để chọn loại ưng ý nhất nhé.

1. Bàn phím Apple Magic kèm số 

Bàn phím Apple Magic kèm số thiết kế siêu mỏng nhẹ, là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách các bàn phím Macbook rời. Với độ dày chưa đến 1.5cm, bắt mắt với gam màu trắng bạc quen thuộc. Bàn phím tích hợp phím QWERTY và phím số tách rời để việc đánh máy diễn ra nhanh chóng hơn. Bàn phím sử dụng nguồn sạc cổng lightning và kết nối bluetooth nhanh chóng. Máy tương thích với hệ điều hành Mac OS X v10.6.8 trở nên. Bàn phím hiện được bán với giá khoảng 3.999.000 đồng.

 

bàn phím macbook rời
Bàn phím Apple Magic kèm số thiết kế siêu mỏng nhẹ.

 

2. Bàn phím không dây Apple Wireless Keyboard

Nằm trong top các bàn phím không dây tiện dụng nhất, bàn phím Apple Wireless tạo nên đẳng cấp khi sử dụng. Phím bấm trên bàn phím siêu nhạy, êm tay và không tạo tiếng ồn. Với chất liệu nhôm nhẹ cao cấp và bền, đem đến trải nghiệm thoải mái nhất khi sử dụng. Giá của bàn phím dao động từ 2.800.000 đồng đến 3.000.000 đồng.

 

 

bàn phím apple rời
Các phím trên bàn phím siêu nhạy, êm tay

 

3. Bàn phím không dây Apple Magic Keyboard MLA22

Với hiệu năng sử dụng suốt 1 tháng chỉ với 1 lần sạc, Apple Magic Keyboard MLA22 chỉ cần kết nối 1 lần, sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào mà không cần kết nối phức tạp. So với các loại bàn phím thông dụng hiện nay, MLA22 vẫn giữ nét tinh tế trong thiết kế mà Apple vốn có, đi kèm các tính năng dành riêng cho iOS làm thoả mãn các iFan. Giá sản phẩm hiện nay chỉ từ 2.700.000 đồng.

 

bàn phím macbook không dây
MLA22 vẫn giữ nét tinh tế trong thiết kế mà Apple vốn có.

 

4. Arteck HB030B Universal Slim Portable Wireless

Với giá khoảngB, bàn phím Arteck HB030B Universal Slim Portable Wireless có thiết kế độc đáo với 7 màu đèn nền trang nhã cùng 2 mức sáng để cân chỉnh. Ngoài ra, bàn phím có tự động rơi vào trạng thái ngủ để tiết kiệm lượng pin tiêu thụ, thời gian sử dụng pin lên đến 6 tháng. Sản phẩm tương thích với cả PC, laptop, điện thoại và máy tính bảng thông dụng.

 

Thiết kế độc đáo với 7 màu đèn nền trang nhã cùng 2 mức sáng để cân chỉnh Thiết kế độc đáo với 7 màu đèn nền trang nhã cùng 2 mức sáng để cân chỉnh 

5. Bàn phím Bluetooth Logitech K380 

Nếu bạn vẫn băn khoăn nên dùng bàn phím rời cho Macbook loại nào, thì dòng K380 đến từ thiết bị uy tín thương hiệu Logitech sẽ khiến bạn hài lòng. Bluetooth Logitech K380 tương thích với mọi thiết bị từ PC đến laptop, điện thoại và máy tính bảng, không cần dây hỗ trợ bàn phím. Với đặc tính có thể sử dụng với 3 thiết bị cùng lúc chỉ với một nút chạm. Hiện sản phẩm được bán với giá từ 580.000 đồng.

 

Với đặc tính có thể sử dụng với 3 thiết bị cùng lúc chỉ với một nút chạmVới đặc tính có thể sử dụng với 3 thiết bị cùng lúc chỉ với một nút chạm (Nguồn: logitech.com)

6. Bàn phím Bluetooth Logitech K480 

Mua bàn phím rời cho Macbook chỉ từ 649.000 đồng như bàn phím Bluetooth Logitech K480m bạn có thể trải nghiệm sử dụng cùng lúc 3 thiết bị với công tắc Easy switch tiện lợi bên góc trái bàn phím. Cách bố trí bàn phím thông minh và tiện dụng, với các phím tắt dành cho các hệ điều hành từ Windows; Mac OS;…

 

Cách bố trí bàn phím thông minh và tiện dụng Cách bố trí bàn phím thông minh và tiện dụng.

7. Bàn phím Lofree Dot Bluetooth Mechanical

Với giá bàn phím rời Macbook Lofree Dot Bluetooth Mechanical chỉ từ 1.900.000 đồng, bạn sẽ trải nghiệm một thiết kế bàn phím hiện đại với các tính năng, và mang nét hoài cổ trong lối thiết kế. Về trọng lượng của bàn phím sẽ khá nặng hơn so với các loại bàn phím Macbook rời khác. Đối với dạng bàn phím này bạn sẽ cần dụng cụ vệ sinh bàn phím thông dụng chuyên dụng để vệ sinh các phím. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị nút cao su giúp cố định bàn phím và không xê dịch khi sử dụng.

8. Bàn phím Motospeed G9800

Ngoài việc sử dụng cho các loại laptop thông dụng chính hãng hiện nay, bàn phím Bàn phím Motospeed G9800 còn có thể sử dụng cho Smart TV. Với giá thành tương đối rẻ, chỉ từ 500.000 đồng, tuy không có nhiều tính năng đặc sắc, nhưng bàn phím vẫn có các ưu điểm riêng. Với kiểu dáng đơn giản, thiết kế dành riêng chuyên biệt cho người dùng thuận tay phải. Bàn phím có tính năng chống nước và chế độ Anti-ghost với 7 phím sử dụng cho hệ thống Smart TV.

 

Motospeed G9800 còn có thể sử dụng cho Smart TVMotospeed G9800 còn có thể sử dụng cho Smart TV.

9. Anker Bluetooth Ultra-Slim

Các linh kiện điện tử chính hãng Anker luôn nhận được tin yêu của tín đồ công nghệ. Với sản phẩm bàn phím rời Macbook này, thích hợp cho những ai thường xuyên di chuyển bởi kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 296 gram. Các phím bấm được bố trí vị trí và kích thước hợp lý, không gây tiếng ồn và mỏi tay khi sử dụng thời gian dài. Bàn phím được bán với giá khoảng 899.000 đồng.

10. Bàn phím không dây Apple Wireless Keyboard 2

Với mức giá khoảng 3.200.000 đồng, bàn phím không dây chính hãng Apple Wireless Keyboard 2 với 12 phím tắt tạo thuận tiện cho người sử dụng. Trung thành với đầu tư chất liệu và thiết kế, bàn phím toát lên sự hiện đại và sang trọng thỏa mãn người dùng với chế độ êm tay khi gõ phím.

 

12 phím tắt tạo thuận tiện cho người sử dụng12 phím tắt tạo thuận tiện cho người sử dụng.

11. Bàn Phím Văn Phòng Bosston K830

Bàn phím tiện dụng với kết nối bluetooth không cần cài đặt. Ngoài ra, khả năng giảm tiếng ồn khi sử dụng là một điểm cộng rất lớn cho sản phẩm này đối với dân văn phòng. Bosston K830 được làm từ chất liệu cao su cao cấp giúp đàn hồi và nhận tín hiệu nhanh chóng. Bên cạnh đó, bàn phím còn được trang bị đèn LED hiện đại và bắt mắt. Hiện sản phẩm được bán với giá khoảng 100.000 đồng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su cao cấp giúp đàn hồiSản phẩm được làm từ chất liệu cao su cao cấp giúp đàn hồi.

Hy vọng các thông tin về bàn phím Macbook rời sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi có nên dùng bàn phím macbook rời hay không. Đối với các linh kiện điện tử, đặc biệt sử dụng cùng dòng máy Macbook, có một lời khuyên rằng, bạn nên chọn mua các sản phẩm bàn phím chính hãng Apple để có thể tận dụng hết các tính năng dành riêng cho máy nhé!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!