11 vật dụng nhỏ nhưng cần thiết bạn nên mang theo trong các chuyến du lịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn chải đánh răng, khăn mặt, kim băng hay ổ cắm điện ... là những vật dụng rất nhỏ nhưng lại rất cần thiết trong các chuyến du lịch. Vì vậy, bạn không nên bỏ quên những vật dụng này!

Ổ cắm điện

Bạn cứ nghĩ rằng cần gì phải mang theo một ổ cắm điện trong khi ở khách sạn chắc chắn sẽ không thiếu. Đừng chủ quan, ổ cắm điện ở khách sạn chưa hẳn đã “vô vàn” đến thế đâu. Mà chắc gì bạn sẽ chỉ ở khách sạn. Một ổ cắm điện nhiều lỗ cắm sẽ giúp bạn rất nhiều khi bạn cần sạc điện gấp cho những món đồ như: Điện thoại, laptop, ipad…

Hãy nhớ mang theo một chiếc ổ cắm nhé!

Hãy nhớ mang theo một chiếc ổ cắm nhé!

Một người đã từng quên ổ cắm điện có để lại comment trên một trang web như sau: “Cái vụ ổ cắm điện em dính rồi, thuê cái phòng mà thấy đúng 1 cái ổ cắm, mấy cái đt cần sạc, thế là chơi trò cắm điện cho laptop rồi chấp nhận sạc đt qua cáp nối. Lần sau phải nhớ cái này mới được “

Khăn tay lớn – khăn mặt – bàn chải đánh răng

Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ mang theo một chiếc khăn tay lớn. Một chiếc khăn tay lớn sẽ giúp bạn che chắn cơ thể, làm sạch kính, búi tóc, và thậm chí là một chiếc túi xách đi lang thang để chứa đồ đạc cho bạn. Bạn không nên quên vật dụng này bởi thiếu nó có thể bạn sẽ “khốn khổ” vì không có gì để lau người khi tắm xong, không có gì khoác ra biển khi trời nắng…

Khăn tay là thứ bạn không nên quên trong các chuyến du lich

Khăn tay là thứ bạn không nên quên trong các chuyến du lich

Ngoài ra, cũng đừng chủ quan và nghĩ rằng ở khách sạn sẽ có bàn chải và khăn mặt nhé! Không phải ở đâu cũng có sẵn và không phải lúc nào bạn cũng ở khách sạn. Đấy là chưa kể đồ dùng của khách sạn chưa chắc đã sạch sẽ. Vì vậy, ngoài một chiếc khăn tay lớn đừng quên mang theo khăn mặt và bàn chải đánh răng.

Băng keo cuộn

Từ việc đóng gói hành lý đến việc đến những lỗ hỏng nhỏ trên đôi giày, túi xách, hoặc quần áo,….Băng keo sẽ giúp bạn chữa cháy kịp thời những tình huống ngoài ý muốn. Bạn sẽ nghĩ rằng ở cửa hàng tạp hóa nào mà chẳng bán, tuy nhiên, nếu bạn không có sẵn sẽ bất tiện hơn rất nhiều khi sắp đi cùng đoàn tham quan mà đồ của bạn lại dở chứng!

Chiếc cốc tròn du lịch

Chiếc cốc như thế này có thể có rất nhiều công dụng đấy!

Chiếc cốc như thế này có thể có rất nhiều công dụng đấy!

Ngoài việc sử dụng để uống nước, chiếc cốc tròn du lịch có khóa an toàn bên trên có thể giúp bạn chứa quà lưu niệm, trang sức… Trong chuyến đi của bạn, chiếc cốc này có thể là một người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bạn cất giữ các vật có giá trị trong phòng khách sạn của mình.

Khăn giấy ướt

Khăn giấy ướt không chỉ dành cho trẻ em! Bạn có thể dùng chúng để vệ sinh bàn tay của mình và tiêu diệt vi khuẩn trên tay nắm cửa, bàn, và những nơi công cộng khác. Bạn cũng có thể sử dụng chúng như là một khăn mặt giúp bạn tỉnh táo sau 1 ngày vui chơi ngắm cảnh.

Đừng quên mang theo khăn giấy - khăn ướt nhé!

Đừng quên mang theo khăn giấy – khăn ướt nhé!

Nhiều người quên mang theo khăn ướt trong khi vào mùa hè, khăn tay ướt vô cùng cần thiết. Nếu bạn đến tận nơi mới mua có thể bạn sẽ bị mua đắt trong khi mua ở nhà bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ mà lại không bị bức mình vì bị “chém”!

Lọ chiết mỹ phẩm du lịch – Sữa rửa mặt

Những lọ chiết mỹ phẩm du lịch nhỏ bé sẽ giúp bạn tránh lãng phí kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, và các sản phẩm dành cho tóc đắt tiền. Chúng trong suốt, mềm, dễ dàng để làm sạch và rất dễ san chiết. Nếu bạn đưa cả lọ đi cũng không sao, tuy nhiên, như thế hành lý của bạn sẽ rất cồng kềnh mà nếu để quên ở khách sạn thì lại rất phí.

Ngoài các loại mỹ phẩm bạn cũng nên mang theo sữa rửa mặt nhé, đặc biệt là với các bạn da dầu. Bạn sẽ cực kỳ khó chịu nếu không thể rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường sau một ngày dài vui chơi!

Kim băng

Kim băng là một công cụ đi du lịch đa chức năng. Chúng sẽ giúp bạn sửa chữa các trục trặc khi những chiếc nút trên quần áo bị mất, thậm chí có thể dùng chúng khi gặp nguy hiểm… Trong những tình huống trớ trêu, kim băng sẽ giúp bạn khá nhiều đấy!

Túi hàng – Túi nilon cỡ lớn

Nhiều cửa hàng ở nước ngoài sẽ tính thêm tiền cho đơn sử dụng các loại túi nhưa. Vì vậy, việc mang theo một túi rộng chứa vật dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể. Bạn cũng có thể dùng chúng để chứa đồ bẩn sau khi vui chơi giải trí.

Dây phơi quần áo và cặp quần áo

Bạn có thể sẽ không nghĩ đến những vật dụng nhỏ như thế này. Tuy nhiên, ở khách sạn thường không có nhiều chỗ để phơi quần áo ướt, vì vậy, bạn nên chuẩn bị dây phơi quần áo và cặp quần áo để phòng tránh trường hợp không có quần áo để mặc nhé!

Một số loại thuốc dự phòng

Khi đi du lịch, rắc rối nhất là bạn bị cảm sốt hoặc đau bụng giữa đêm mà không có thuốc sẵn trong túi. Vì vậy, trước khi đi bạn nên chuẩn bị một số loại thuốc đơn giản như cảm cúm, đau đầu, chồng say, đau bụng. Như vậy, bạn sẽ cảm thấy “an toàn” hơn nếu có lỡ không may bị ốm đau khi đi du lịch.

Bình xịt chống muỗi

Nếu địa điểm bạn tham quan là gần rừng núi hay các vùng quê thì tốt nhất bạn nên mang theo một chiếc bình xịt muỗi bởi ở các vùng đó rất hay có muỗi. Bạn sẽ không phải gặp cảnh nghe tiếng muỗi cả đêm không ngủ, trằn trọc đến tận sáng vì tiếng muỗi vo ve bên tai nữa!

Hương Giang

Theo Budget Travel

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!