12 cách sáng tạo giúp không gian nhà bạn ấm áp và lãng mạn hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có được một không gian lãng mạn, ấm cúng là mơ ước của tất cả mọi người. Dưới đây sẽ là 12 cách độc đáo và sáng tạo giúp bạn thực hiện được giấc mơ đó.

Sử dụng giấy dán tường/ tranh dán tường

Nếu như bạn cảm thấy “tay nghề” của mình không đủ để vẽ lên tường những bức tranh đẹp thì cách đơn giản nhất là sử dụng tranh dán tường. Bạn có thể lựa chọn những bức tranh hình cây, sau đó trang trí chúng bằng những bức ảnh gia đình xinh xắn. Không gian nhà bạn sẽ trông ấm áp hơn rất nhiều.

Trang trí tủ lạnh nhà bạn bằng giấy dán

Ngoài tường thì bạn có thể trang trí chiếc tủ lạnh nhà mình bằng cách dán lên đấy những bức tranh. Dưới đây là những kiểu trang trí mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, hãy lựa chọn kiểu trang trí mà mình thích.

Sử dụng những bức tranh đầy màu sắc

Căn phòng nhà bạn sẽ trông ấm cúng hơn rất nhiều với những bức tranh đẹp. Bạn có thể sẽ được “du ngoạn” khắp nơi trên hành tinh chỉ với những bức tranh.

Sử dụng những hình dán nổi lên tường

Bạn chỉ cần vài chiếc hình dán nổi là đủ để khiến căn phòng của bạn trông ấm cúng và sinh đông hơn. Nếu là phòng của em bé, hãy trang trí bằng những hình nổi đáng yêu, dễ thương và “thần kỳ” để bé có thể mơ thấy một thế giới diệu kỳ.

Sử dụng tấm bọc ghế

Những chiếc ghế vô tri vô giác nhà bạn sẽ trông đẹp và độc đáp hơn với những tấm bọc ghế nhiều sắc màu, ví dụ như bằng lông hay bằng len như thế này.

Sử dụng những thứ nhỏ bé nhưng độc đáo

Chỉ cần là những đồ vật độc đáo như kẹp ghim… bạn cũng có thể khiến căn phòng của mình trông đầy lãng mạn rồi đấy!

Làm một khung ảnh treo tường

Bạn cũng có thể tự sáng tạo ra một khung cảnh với kiểu dáng, màu sắc mà bạn yêu thích, sau đó treo ảnh gia đình lên. Những bức ảnh gia đình luôn khiến không khí ấm cúng hơn.

Trang trí đèn ngủ bằng những cách độc đáo

Những chiếc đèn ngủ sẽ giúp hai người có được không gian lãng mạn và ấm áp, vì vậy thay vì những chiếc đèn bình thường bạn có thể thay “cover” của đèn ngủ để chúng thêm có hồn.

Trang trí những chiếc gối

Hãy bắt đầu bằng những thứ nhỏ xinh như thế này, bạn sẽ thấy căn nhà của mình lãng mạn và ấm áp hơn rất nhiều.

Trang trí tường bằng những tấm treo tường

Những tấm treo tường này vừa độc đáo, vừa ấn tượng và nó hoàn toàn không khó làm chút nào, chính bạn có thể là người tự làm ra chúng.

Những chậu cây “độc nhất vô nhị”

Trang trí cây xanh trong nhà là cách của rất nhiều người để giúp căn nhà trông “xanh” hơn, xinh đẹp và thân thiện hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ngôi nhà của mình độc đáo và ấn tượng hơn cả thì hãy trồng những chậu cây xanh theo phong cách “độc nhất”.

Sử dụng những bức tranh thêu

Nghệ thuật thêu luôn được đánh giá cao vì chúng mang đầy tính nghệ thuật. Bạn có thể treo một vài bức tranh trong căn phòng của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!