12 chòm sao đến trường bằng loại xe gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi Kim Ngưu rất thích đi xe đạp điện đến trường thì Nhân Mã lại thích Exciter và Song Ngư lại mê mệt SH.

Kim NgưuXe đạp điệncó lẽ sẽ là “bạn đồng hành” của các cô nàng/anh chàng Kim Ngưu khi họ đến trường. Xe đạp điện có đặc điểm vừa gọn, vừa tiện, vừa rẻ lại rất thân thiện với môi trường. Khá tốt cho Kim Ngưu đấy nha!

Xe đạp điện Giant M133L là chiếc xe khá năng động và bền bỉ

Gần đây, các gia đình thường ưa chuộng việc mua một chiếc xe đạp điện cho con mình hơn là một chiếc xe máy. Những người chậm rãi như Kim Ngưu cũng không thích đi một chiếc xe máy bằng một chiếc xe đạp điện đâu!

Các bố mẹ có thể so sánh giá xe đạp điện tại đây.

Thiên Yết

Thiên Yết có lẽ là “tín đồ” hoặc bắt buộc phải thành “tín đồ” của xe bus ở hiện tại và trong tương lai. Mặc dù hệ thống xe bus ở Việt Nam chưa được tốt lắm nhưng ưu điểm của phương tiện này chính là nhanh – rẻ – tiện. Thiên Yết sẽ được đi xe ô tô mà không cần mua. Không hiểu các chòm sao khác nghĩ như thế nào về xe bus nhưng Thiên Yết khá thích đến trường bằng loại xe này. Họ cảm thấy đi xe bus sẽ tiết kiệm được một lượng tiền kha khá mà vẫn có thể dạo chơi khắp nơi trong thành phố.

Nhân Mã

Nhân Mã là những người thích tốc độ, vì vậy dòngxe Excitersành điệu và tốc độ có lẽ sẽ phù hợp với các sinh viên thuộc cung Nhân Mã. Có lẽ các cô nàng/anh chàng Nhân Mã phải yêu chiếc xe này đến điên cuồng mất thôi!

Ma Kết

Ma Kết hợp nhất với những chiếcXe đạp Mini Nhật. Họ cũng rất thích đạp xe trên đường đi học qua những đường phố với hai hàng cây rạp bóng. Ma Kết cũng chuộng sự đơn giản hơn là phức tạp, thích chậm rãi hơn là tốc độ. Vì vậy, xe đạp Nhật thực sự là phù hợp với họ nhất, kể cả ở hiện tại và trong tương lai. Mặc dù ở Việt Nam vẫn chưa có nhiều người hưởng ứng phong trảo đi xe đạp nhưng ở nước ngoài, những người giàu có nhất lại là những người thích đi xe đạp nhất! Vì vậy, Ma Kết yên tâm đi, chẳng mấy chốc mà bạn sẽ trở thành người giàu có cho xem!

Bạch Dương

Các cô nàng/anh chàng Bạch Dương hợp nhất với Xe Liberty cao cấp, hạng sang nhé! Vì vậy, nếu gia đình có điều kiện thì có thể sắm một chiếc. Còn nếu không, có thể chuyển xuống các dòng xe tay ga khác, cũng rất đẹp mà lại vừa tiền, Bạch Dương nhé!

Song Ngư

Xe SHđẳng cấp và sành điệu sẽ là loại xe mà Song Ngư sẽ dùng để đến trường. Song Ngư quả là những người có điều kiện. Tuy vậy, với những gia đình Song Ngư không có nhiều điều kiện quá, Song Ngư sẽ rất trung thành với xe bus bởi Song Ngư vốn là kẻ ưa hình thức nên nếu không có xe đẹp để đi, họ thà đi những loại xe công cộng còn hơn!

Sư Tử

Sư Tử rất thích những loại xe có tốc độ cao. Tuy nhiên khi đi học họ lại rất thích đi bộ. Với họ, đi bộ có thể gặp nhiều bạn bè hơn, nói chuyện được với nhiều người hơn và còn là cơ hội tập thể dục thể thao.

Xử Nữ

Xử Nữ rất thích đến trường vớixe Attila Elizabethbởi kiểu dáng đẹp mà giá cả cũng không quá đắt. Xử Nữ vốn là người thích những thứ tiện lợi nhưng không cần có quá nhiều chức năng cũng như hiện đại và tốn tiền quá mà!

Cự Giải

Bạn sẽ đi ké xe với người yêu hoặc bạn bè, Cự Giải nhé! Như thế vừa không phải mất tiền mua xe vừa được ngồi xe đẹp!

Thiên Bình

Các cô nàng/anh chàng Thiên Bình mặc dù cũng rất thích những thứ hàng hiệu, thời thượng nhưng họ lại có xu hướng chọn những chiếc xe số, ví dụ như Wavechẳng hạn.

Bạn có thể so sánh giá xe Wave tại đây.

Song Tử

Song Tử rất thích thể hiện, cũng rất thích những thứ đẹp đẽ, vì vậy, có lẽ Song Tử sẽ chọn Vespa làm phương tiện đến trường. Chắc chắn bạn bè sẽ phải trầm trồ vì những hìh vẽ trên chiếc xe của Song Tử bởi nhìn chung thì những người thuộc cung này đêu có mắt thẩm mỹ khá là tốt!

Bảo Bình(20/1 – 18/2)

Những anh chàng/cô nàng thuộc cung Bảo Bình vốn nổi tiếng với độ “dị” nên dù là đi bằng phương tiện gì, chiếc xe đó cũng phải là đồ cổ hoặc phải được trang trí màu mè đủ các loại màu sắc, phụ kiện trên đời.

Hương Giang

Tổng Hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!