Trời mưa, 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn - Nếu như Sư Tử lăn ra ngủ thì Bạch Dương sẽ lôi sách ra đọc còn Thần Nông thì nằm chơi game cho đến ...

Trời mưa 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì?

Trời mưa 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì?

Bạch Dương (21/03-20/04)

Là một cung hoàng đạo chăm chỉ nên khi trời mừa, Bạch Dương thường lôi sách trên tủ ra đọc hoặc rủ bạn bè đi cafe đọc sách. Cảm giác vừa đọc sách, vừa ngắm mưa trong quán cafe với giai điệu du dương thật là thú vị.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu là cung hoàng đạo luôn tận dụng mọi thứ có sẵn để trang trải cho cuộc sống của mình. Vì vậy, khi trời mưa, Kim Ngưu sẽ đưa tất cả xô, chậu ra để hứng nước mưa dùng dần dần cho đỡ tốn tiền nước.

Song Tử (21/05-21/06)

Chỉ chờ cho trời mưa đến là Song Tử lập tức than thở những cảm xúc buồn bã khi trời mưa trên facebook và chờ đợi người like.

Song Tử khi trời mưa

Song Tử khi trời mưa

Cự Giải (22/06-22/07)

Tranh thủ trời mưa, Cự Giải sẽ lôi tất cả váy vóc và đồ mỹ phẩm ra trang điểm rồi làm “điệu” trước gương. Sau đó sẽ chụp ảnh và up lên facebook.

Sư Tử (23/07-23/08)

Sau những ngày mệt mỏi vì làm việc và học tập, Sư Tử sẽ tranh thủ trời mưa để đi ngủ. Tắt hết nguồn điện thoại, máy tính, khoá chặt phòng và ngủ một giấc thật ngon lành.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ rất ghét mưa nhưng chẳng biết làm gì để cho cuộc sống thêm phần thú vị nên ngồi đọc thần chú cầu cho hết mưa.

Xử Nữ khi trời mưa

Xử Nữ khi trời mưa

Thiên Bình (23/09-22/10)

Cảm giác trời lạnh nên khiến cho bụng của Thiên Bình luôn trong tình trạng cồn cào vì đó, nên Thiên Bình lấy hết thức ăn còn sẵn để ăn. Và nếu đồ ăn không có sẵn, Thiên Bình sẵn sàng ra mua đồ ăn về nhâm nhi nhìn trời mưa.

Thần Nông (23/10-21/11)

Viện cớ trời mưa, Thần Nông sẽ nằm trong phòng chơi game thoải mái mà không chịu làm bất cứ việc gì.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bình thường những ngày nắng, quá nhiều bài tập nên Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi nhưng khi trờ mưa, sự siêng năng đột xuất khiến cho Nhân Mã ‘ngấu nghiến’ hết bài tập ra làm.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết rất ngại hát khi có đông người nên khi trời mưa Ma Kết tranh thủ luyện giọng, nhờ vào mưa để át hết tiếng hát của mình, tránh người khác nghe rồi cười chê.

Ma Kết khi trời mưa

Ma Kết khi trời mưa

Bảo Bình (20/01-18/02)

Luôn tìm thấy niềm vui trong những điều bình thường nhất vì vậy Bảo Bình sẽ nghịch mưa và tắm mưa hay đi dưới trời mưa để thấy cuộc đời thêm lãng mạn và thú vị.

Song Ngư (19/02-20/03)

Tâm hồn lãng mạn, ngồi cạnh cửa sổ ngắm mưa rơi, đôi khi sẽ giúp cho Song Ngư làm được vài bài thơ để tặng người thương đấy.

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!